Than thở của Tổng GĐ EVN

O Muong Te

Xe điện
Biển số
OF-25271
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
4,650
Động cơ
502,771 Mã lực
Nơi ở
Dĩ nhiên là Mường tè
Xin phép các cụ em nói đôi lời.

Chẳng phải vì em ăn lương 7,3 triệu của anh Thanh mà em nói những lời này, nhưng các cụ có mắng có chửi thì nêu rõ tên anh ý, chứ lôi cả "bọn" như thế này em thấy không ổn. Chúng em cũng là những người lao động, kiếm tiền bằng sức lao động của mình như các cụ, có người cũng vất vả, có người nhàn nhã, có người lương cao, có người lương thấp...nghe các cụ chỉ biết mắng chửi "mấy thằng EVN" mà chạnh lòng.

Thứ nữa, các cụ cứ đem so sánh ngành điện với các ngành khác như viễn thông, em thấy có thể đúng trên một số khía cạnh, nhưng không ổn tý nào. Các cụ bảo lỗ thì không được tăng giá, vâng em đồng ý. Nhưng tăng giá điện ở đây không phải là tăng với mục đích như thế, mà vì chi phí sản xuất hiện giờ đang cao hơn giá bán (giá được chính phủ quy định) rất nhiều. Em thấy có cụ còn mang cả con số ra so sánh: sản xuất 520 đ/kwh - bán 1100 đ/kwh - lãi quá còn gì! Nhưng bẩm các cụ là nó chẳng đơn giản đến thế đâu. Đúng là có nguồn điện EVN chỉ phải mua với giá đó để bán, nhưng còn các nguồn điện mà EVN phải mua với giá 2000, 3000 thậm chí 5000 đ/kwh thì sao? Và tỷ trọng các nguồn thủy điện giá rẻ thì không quá 50%, mùa nước thì có điện bán, mùa khô phải dùng dè xẻn, còn giá bán cho khách hàng, EVN có được quyết đâu, chính phủ quy định đấy chứ. Vậy lỗ là đương nhiên. Nhiều năm trước đây, chưa lỗ là vì nhu cầu dùng điện chưa cao, nhưng giờ khác rồi... Còn các cụ kêu độc quyền, cũng đúng thôi, nhưng cũng có nhiều người đầu tư làm điện đấy ạ, điển hình là anh PVN(dầu khí) đấy, anh TKV(than) đấy, và nhiều anh khác nữa, và tỷ trọng không nhỏ đâu ạ. Nhưng các anh ý và nhiều anh khác đầu tư vào làm điện cũng sẽ tự hỏi, mình sản xuất điện với giá vài ngàn/kwh bán cho EVN mà anh EVN chỉ bán cho khách hàng với giá 1100 đ/kwh thì anh ý lấy tiền đâu để trả mình nhỉ (câu trả lời : chả lấy ở đâu cả - nợ ). Tựu trung lại là, để cho người người làm điện, (để cho anh EVN hết độc quyền) thì "người người" phải nhìn thấy đầu tư có lãi, chứ cứ đầu tư rồi thì giá bán lại do nhà nước quy định thì lãi vào đâu.

Nói như vậy chỉ để mọi người thấy, việc "tăng" giá điện thực chất là để dần dần đưa giá bán gần với giá trị của sản phẩm nhất, còn việc làm ăn của các lãnh đạo, quyết sách ra sao , phận làm công ăn lương em chả dám bàn.








P/s : Hôm trước có thớt của cụ ThienAnh, biết có nhiều cụ cũng làm EVN, mà sao chả thấy cụ nào vào ném đá nhỉ. Em thì biết thế nào thì nói thế, nếu có gì chưa đúng mong các cụ bỏ qua.
Cụ nói như mứt ấy. Mấy thằng ấy (PV,TK) lấy éo đâu ra quyền phân phối điện để ăn trên ngồi chốc như EVN. Mấy đồng cụ nhận thèng lờ đờ nhà cụ nó không tính vào chi phí thì tính vào đâu. Làm ăn lỗ mà lương cao ngất từ tướng đến quân thử hỏi xem mấy cái DNTN bên ngoài ai làm được như thế. Em nghĩ tốt nhất là nhân viên EVN nên ngồi nghe đừng nói gì cho lòi thêm đuôi.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

mập ú

Đi bộ
Biển số
OF-98263
Ngày cấp bằng
2/6/11
Số km
6
Động cơ
399,150 Mã lực
Các bác ơi 7,3 triệu là lương của năm 2009 đấy nhé, còn năm 2011 thì gấp mấy lần nhỉ??????????????????????
 

qua_khoang

Xe tăng
Biển số
OF-100702
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1,239
Động cơ
383,397 Mã lực
Cụ fun vừa chứ ạ, các LĐ không tự bảo vệ thì thôi, em bảo vệ sao được! Em chỉ đồng ý về việc tăng giá điện, và giải thích về điều đó,còn việc đầu tư ngoài ngành em cũng không đồng tình và không có số liệu "chính xác". Kể cả số liệu 7,3 triệu em cũng chạ tin lắm
Thế sao bọn tây nó mần thế nào mà giá điện nó rẻ thế hả cụ,cụ chỉ cho em sáng mắt với.Đội ơn cụ.
 

tchung82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-120828
Ngày cấp bằng
16/11/11
Số km
128
Động cơ
382,860 Mã lực
nghe chuối nhỉ các kụ
 

Mr Winter

Xe tăng
Biển số
OF-117708
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
1,415
Động cơ
397,234 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Để có dòng điện vào tận nhà từng người ở nhiều thôn, xóm công nhân phải làm vất vả, băng rừng lội suối, cõng từng cân xi măng trên lưng. Đến thôn xóm thì lại kéo dây vào từng nơi, rồi lại lo chống lũ, bão. Người dân nhìn thấy điện thì tránh xa còn công nhân thì phải lăn xả vào. Do đó, theo ông, ngành nào cũng vất vả và bản thân ông cũng không dám so sánh nhưng "nói anh em ngành điện sướng quá thì e là hơi nặng lời".
He he, anh ấy kêu dân ngành điện khổ, em chỉ ném đá riêng phát này thôi.

Việc cõng từng cân xi măng trên lưng lại đíu phải việc của ngành điện, mà của bên xây lắp (có thể là xây lắp điện) những doanh nghiệp này rất ít khi là của ngành điện, Công ty em cũng đã từng tham gia xây lắp đường dây 500KV mạch 2 rồi em biết. Mà nếu doanh nghiệp xây lắp điện trực thuộc ngành thì dù cõng xi măng vào bản dựng cột kéo dây chắc gì luơng năm 2009 đã được 2tr/tháng.
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,658
Động cơ
640,989 Mã lực
Các ĐBQH cũng ném đá đây này các bác ạ :)

Muốn biết lương lãnh đạo ngành điện

- Lương bình quân ở Tập đoàn Điện lực (EVN) ở mức "đau lòng" là 7,3 triệu đồng, thế còn lương lãnh đạo ngành này là bao nhiêu, có tương xứng với một doanh nghiệp lỗ nặng hay không?

>> EVN không sòng phẳng
>> "Ông" đau lòng vì lương, dân đau lòng vì ai?
>> Cáo lỗ nặng, EVN lại đòi tăng giá điện?

"Ném" bao nhiêu tiền đầu tư ngoài ngành?
Trao đổi với báo chí giờ giải lao phiên họp Quốc hội sáng nay (22/11), ĐB Trần Du Lịch muốn biết thông tin rõ hơn, không chỉ là lương bình quân của ngành điện mà cả lương lãnh đạo của ngành này, đặc biệt là khoảng cách về lương và thu nhập giữa lãnh đạo với người lao động, người sản xuất trực tiếp.
ĐB Trần Du Lịch: Không thể cứ đòi bao cấp hoặc tăng giá điện

"Đó mới là điều quan trọng để xem lương trong lĩnh vực quản lý lãnh đạo có tương xứng, phù hợp với điều kiện của một doanh nghiệp làm ăn thua lỗ không", ông Lịch nói.
Là thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia, ông Trần Du Lịch nhấn mạnh một yêu cầu "đã đề đạt nhiều lần với Chính phủ" là tất cả các tập đoàn nhà nước phải công khai minh bạch các hoạt động tài chính, đầu tư để có giám sát, đặc biệt là những ngành đang kêu lỗ như xăng dầu, điện, than…
"Và làm việc này đúng theo tiêu chí của những doanh nghiệp đăng ký niêm yết trên thị trường chứng khoán", ông Lịch nói.
Riêng với EVN, ông Lịch còn một yêu cầu minh bạch rất quan trọng nữa cần được tách biệt một cách rõ ràng là lỗ do đầu tư ngoài ngành: "10 năm nay họ đã ném tiền vào lĩnh vực gì, viễn thông, khách sạn, tài chính, chứng khoán…, ném bao nhiêu, còn lại bao nhiêu để tập trung cho chuyên ngành chính?"
"Ai làm lãnh đạo cũng muốn tăng thu nhập cho nhân viên, nhưng không phải muốn là được", ĐB TP.HCM nhận định. "Nhưng quan trọng nhất để tăng thu nhập là tăng năng suất, tăng hiệu quả sản xuất. Đối với ngành điện, muốn tăng thu nhập thì phải giảm được thất thoát trong phân phối điện chứ không thể cứ đòi nhà nước bao cấp hoặc tăng giá bán điện".
Lỗ như thế, lương có xứng đáng?
Bộ trưởng Lao động - Thương binh - Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền thì thấy "thực tế khối doanh nghiệp thu nhập 2 triệu đồng/tháng đã là tạm ổn so với mức lương tối thiểu của cán bộ, công chức chỉ 830.000 đồng". Vì vậy, nói "hơn 7 triệu đồng không sống được ở thành phố" thì cần phải xem lại.
Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền

Bà Chuyền chia sẻ băn khoăn "mức lương như vậy so với tình hình sản xuất kinh doanh lỗ hơn 10.000 tỷ đồng liệu có xứng đáng"
Bà Chuyền cho biết không chỉ với tiền lương của ngành điện mà Bộ Lao động đã tiến hành kiểm tra một số đơn vị về việc trả lương cho người lao động trên cơ sở định mức và thang bảng lương. Bộ đã phát hiện nhiều nơi không chấp hành đúng quy định của Nhà nước về chế độ tiền lương.
Trong khi đó, nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, bà Cù Thị Hậu nhận định mức lương 7,3 triệu đồng "dù vẫn là mức mơ ước đối với người lao động nói chung nhưng là bình thường với các ngành công nghệ cao". Nhưng theo bà Hậu, việc EVN báo cáo thua lỗ nhiều như thế vẫn là điều cần xem xét.
Trong buổi họp báo công bố kết quả kinh doanh và giá thành sản xuất điện do Bộ Công thương và EVN cuối tuần trước - một động tác được cho là để mở đường cho việc tăng giá điện sắp tới, Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh cho hay lương bình quân năm 2009 của cán bộ, nhân viên toàn tập đoàn để hạch toán vào giá điện là 7,3 triệu đồng/tháng/người.
Đây là mức tương đối thấp, nếu ở thành thị thì không thể sống được. Tôi rất đau lòng khi lương của cán bộ tập đoàn chỉ có ngần đó - ông Thanh nói.

Chung Hoàng - Ảnh: Minh Thăng

http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/49459/muon-biet-luong-lanh-dao-nganh-dien.html
 

namdkh

Xe tải
Biển số
OF-40357
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
263
Động cơ
470,156 Mã lực
Các bác điện lực thì kiêu thôi rồi, từ mấy ông trực điện thoại đến mấy ông trực xử lý sự cố. Hôm nọ khu em có mấy nhà bị mất điện, thực ra là do cái ốc trên đường dây vào hộp công tơ bị lỏng chỉ cần vặn lại là xong. Mấy bác trực đến phán là cái cục ấy nó bị hỏng phải thay, mà đợi lấy từ kho của điện thì phải vài ngày mới có, đề nghị các hộ góp tiền để các bác ấy mua cục mới lắp vào ngay! Thế là mấy nhà xung quanh nhà em biết điều góp xèng bồi dưỡng cho các bác ấy cho xong việc!!
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
929
Động cơ
474,090 Mã lực
7,3 M đ/thàng của "Nhà Đèn" chỉ sống được ở nông thôn!

Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam - Phạm Lê Thanh cho hay, lương bình quân năm 2009 của ngành điện là 7,3 triệu đồng một tháng và chia sẻ "rất đau lòng khi thấy lương nhân viên chỉ có ngần đó".


Tại buổi họp công khai khoản lỗ của ngành điện chiều 19/11, Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh cho biết, lương bình quân năm 2009 của cán bộ, nhân viên toàn ngành điện là 7,3 triệu đồng mỗi tháng.

Trước thắc mắc, ngành điện kêu lỗ nặng, nhưng cán bộ công nhân viên "nhà đèn" vẫn có mức lương khá cao, ông Phạm Lê Thanh thừa nhận là có phản ánh đó. Tuy nhiên, theo ông, cần xem xét cụ thể bởi đó có thể là lương, có thể là thu nhập.

Còn lương để hạch toán vào giá thành điện thì chỉ 7,3 triệu đồng mỗi tháng.
“Đây là mức tương đối thấp, nếu ở nông thôn thì có thể được, còn ở thành thị thì không thể sống được. Là tổng giám đốc, tôi rất đau lòng khi lương của cán bộ tập đoàn chỉ có ngần đó”, ông Thanh nói.
"EVN và Bộ Công Thương đang phải chịu lỗ 10.000 tỷ đồng, vậy ai chịu cho chúng tôi, hay chúng tôi đứng ra để chịu cho cả cái xã hội? Chúng tôi mua điện giá cao về để bán điện thấp cho cả xã hội", ông Thanh nói.





Xin các kụ bình luận về bài phát biểu của vị TGD ngành EVN này và đồng thời cho nhận xét về bộ mặt trong bức ảnh kèm theo!
 

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,261
Động cơ
492,172 Mã lực
lương là vậy , còn nhiều lậu. chú này phát biếu thiếu suy nghĩ. vụ này chắc chú đi rồi/
 

cuongdk

Xe tải
Biển số
OF-81153
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
422
Động cơ
418,763 Mã lực
chắc bác bức xúc quá nên lỡ lời thôi. Khác nào vạch áo cho người xem lưng. tình hình là bài phát biểu của bác ko có cái dòng đen đen đâu nhá :))
 

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,821
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Xin phép các cụ em nói đôi lời.

Chẳng phải vì em ăn lương 7,3 triệu của anh Thanh mà em nói những lời này, nhưng các cụ có mắng có chửi thì nêu rõ tên anh ý, chứ lôi cả "bọn" như thế này em thấy không ổn. Chúng em cũng là những người lao động, kiếm tiền bằng sức lao động của mình như các cụ, có người cũng vất vả, có người nhàn nhã, có người lương cao, có người lương thấp...nghe các cụ chỉ biết mắng chửi "mấy thằng EVN" mà chạnh lòng.

Ăn cây nào rào cây đó, kụ đang ăn lộc tán của EVN thì phải bảo vệ là đúng rồi, song cũng nên bảo vệ khách quan & chém cao như kụ Sờ chim line lưu ý kụ àh.


Thứ nữa, các cụ cứ đem so sánh ngành điện với các ngành khác như viễn thông, em thấy có thể đúng trên một số khía cạnh, nhưng không ổn tý nào. Các cụ bảo lỗ thì không được tăng giá, vâng em đồng ý. Nhưng tăng giá điện ở đây không phải là tăng với mục đích như thế, mà vì chi phí sản xuất hiện giờ đang cao hơn giá bán (giá được chính phủ quy định) rất nhiều. Em thấy có cụ còn mang cả con số ra so sánh: sản xuất 520 đ/kwh - bán 1100 đ/kwh - lãi quá còn gì! Nhưng bẩm các cụ là nó chẳng đơn giản đến thế đâu. Đúng là có nguồn điện EVN chỉ phải mua với giá đó để bán, nhưng còn các nguồn điện mà EVN phải mua với giá 2000, 3000 thậm chí 5000 đ/kwh thì sao? Và tỷ trọng các nguồn thủy điện giá rẻ thì không quá 50%, mùa nước thì có điện bán, mùa khô phải dùng dè xẻn, còn giá bán cho khách hàng, EVN có được quyết đâu, chính phủ quy định đấy chứ. Vậy lỗ là đương nhiên. Nhiều năm trước đây, chưa lỗ là vì nhu cầu dùng điện chưa cao, nhưng giờ khác rồi... Còn các cụ kêu độc quyền, cũng đúng thôi, nhưng cũng có nhiều người đầu tư làm điện đấy ạ, điển hình là anh PVN(dầu khí) đấy, anh TKV(than) đấy, và nhiều anh khác nữa, và tỷ trọng không nhỏ đâu ạ. Nhưng các anh ý và nhiều anh khác đầu tư vào làm điện cũng sẽ tự hỏi, mình sản xuất điện với giá vài ngàn/kwh bán cho EVN mà anh EVN chỉ bán cho khách hàng với giá 1100 đ/kwh thì anh ý lấy tiền đâu để trả mình nhỉ (câu trả lời : chả lấy ở đâu cả - nợ ). Tựu trung lại là, để cho người người làm điện, (để cho anh EVN hết độc quyền) thì "người người" phải nhìn thấy đầu tư có lãi, chứ cứ đầu tư rồi thì giá bán lại do nhà nước quy định thì lãi vào đâu.

Kụ làm ngành điện mà toàn đưa những thông tin trên trời cứ như bàn dân thiên hạ ngu hết cả thảy. Kụ dẫn chứng giùm cho những nhà máy nào đang phát điện ở giá 2000, 3000, 4000, 5000 vnđ/kw & bán điện cho EVN . Thị trường phát điện hiện tại là cạnh tranh do EVN cầm chịch nên việc ưu tiên cho các nhà máy do EVN đầu tư là không thể tránh khỏi, các nhà máy khác ngoài ngành muốn bán cho EVN phải theo cơ chế xin cho (bao gồm cả chuyện đi đêm) do vậy mới có chuyện việc thiếu điện thì mặc kệ trong khi có nhiều nhà máy không bán được cho EVN.

Còn việc lỗ không đơn thuần là do giá bán, kụ cố tình lòng vòng thì em cũng xin mạn phép liệt kê một số nguyên nhân mà ai cũng thấy được.
- Đầu tư dàn trải ngoài ngành: thua lỗ do thất thoát khi đầu tư (em dự cũng phải 30-40%), thua lỗ do quản lý kinh doanh, không cạnh tranh được
- Đầu tư trong ngành: thua lỗ do thất thoát khi đầu tư (em dự cũng phải 30-40%), thua lỗ do quản lý kinh doanh, có quá nhiều chi phí không hợp lý. Thua lỗ do tỷ giá, chi phí do chậm tiến độ. . .
- Hoạt động quản lý kinh doanh của EVN thì có quá nhiều đầu tư không hiệu quả và hầu hết các việc mua sắm thiết bị đều bị thất thoát tối thiểu 30% (Tỷ dụ như việc đầu tư hệ thống hạ tầng mạng như các kụ đã đề cập), nhiều chi phí không hợp lý . . .


Nói như vậy chỉ để mọi người thấy, việc "tăng" giá điện thực chất là để dần dần đưa giá bán gần với giá trị của sản phẩm nhất, còn việc làm ăn của các lãnh đạo, quyết sách ra sao , phận làm công ăn lương em chả dám bàn.

P/s : Hôm trước có thớt của cụ ThienAnh, biết có nhiều cụ cũng làm EVN, mà sao chả thấy cụ nào vào ném đá nhỉ. Em thì biết thế nào thì nói thế, nếu có gì chưa đúng mong các cụ bỏ qua.
 
Chỉnh sửa cuối:

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
929
Động cơ
474,090 Mã lực
chắc bác bức xúc quá nên lỡ lời thôi. Khác nào vạch áo cho người xem lưng. tình hình là bài phát biểu của bác ko có cái dòng đen đen đâu nhá :))
ơ thế nhà báo nó lói náo ợ?:))
 
Biển số
OF-76383
Ngày cấp bằng
27/10/10
Số km
1,790
Động cơ
434,309 Mã lực
Cơ quan nhà cháu vừa bị cắt điện kiểm tra định kỳ. Ra ngó thấy 7 chú áo vàng vào tưởng làm gì, hóa ra vào ngắt cầu dao, ngó tý 5 phút, đóng cầu dao. Thế này đíu lỗ mới là lạ.
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
929
Động cơ
474,090 Mã lực
Trong một điều kiện nào đấy, chẳng may ta bị thương làm cho chảy máu, vậy việc của ta lúc đó sẽ làm gì? chắc chắn là cầm máu chữa vết thương. Nhưng vết thương vẫn không lành, vẫn gây chảy máu thì ta phải làm gì? đòi ăn thật nhiều, uống thật nhiều để bù lại những cái bị mất qua chẩy máu?
 

fanfan

Xe buýt
Biển số
OF-43193
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
929
Động cơ
474,090 Mã lực
Cụ fun vừa chứ ạ, các LĐ không tự bảo vệ thì thôi, em bảo vệ sao được! Em chỉ đồng ý về việc tăng giá điện, và giải thích về điều đó,còn việc đầu tư ngoài ngành em cũng không đồng tình và không có số liệu "chính xác". Kể cả số liệu 7,3 triệu em cũng chạ tin lắm
Kụ lói nhỏ cho iem nghe xem lương tháng của kụ bây giờ là bâu nhiêu ợ?:))
 

dvd

Xe tăng
Biển số
OF-3142
Ngày cấp bằng
17/1/07
Số km
1,851
Động cơ
577,663 Mã lực
Nơi ở
Tối ở đâu, nơi đấy là nhà.
Cơ quan nhà cháu vừa bị cắt điện kiểm tra định kỳ. Ra ngó thấy 7 chú áo vàng vào tưởng làm gì, hóa ra vào ngắt cầu dao, ngó tý 5 phút, đóng cầu dao. Thế này đíu lỗ mới là lạ.
Cháu cần 7 người vì :
- 1 ông lái xe. CN Điện bọn cháu có được học lái xe đâu.
- 2 người cảnh giới, không cho người và phương tiện khác đâm vào. An toàn trên hết mà.
- 2 người giữ thang cho cháu trèo lên. Cháu nặng lắm, phải 2 ông giữ mới được.
- 1 người lo chăm sóc y tế. Nhỡ điện giật còn biết sơ cứu chứ.
Với cháu nữa là 7 thì đúng rồi còn gì.
Đấy là cháu còn cắt bớt rồi nhé. Trước bọn cháu là phải 8 cơ, 1 ông dự phòng, vì nhỡ cháu đang thò tay cắt cầu dao mà bị đau bụng thì còn có ông thay.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,146
Động cơ
517,936 Mã lực
Cháu cần 7 người vì :
- 1 ông lái xe. CN Điện bọn cháu có được học lái xe đâu.
- 2 người cảnh giới, không cho người và phương tiện khác đâm vào. An toàn trên hết mà.
- 2 người giữ thang cho cháu trèo lên. Cháu nặng lắm, phải 2 ông giữ mới được.
- 1 người lo chăm sóc y tế. Nhỡ điện giật còn biết sơ cứu chứ.
Với cháu nữa là 7 thì đúng rồi còn gì.
Đấy là cháu còn cắt bớt rồi nhé. Trước bọn cháu là phải 8 cơ, 1 ông dự phòng, vì nhỡ cháu đang thò tay cắt cầu dao mà bị đau bụng thì còn có ông thay.
Cụ fun hay thật mà nói như mít thế ?
Một tổ 3 người bao gồm cả chức năng lái xe và y tế là được rồi (đi làm cái này ông nào cũng phải được hướng dẫn rồi), thêm ông kĩ sư nữa là được.
Mọi thứ cứ mở quy trình check list ra mà làm việc, lắm người thế để làm gì. Cần gì thì có các đơn vị hỗ trợ khác chứ.
4 người còn lại lo đi tuần tra xem có cái dây điện nào thõng xuống đường không, có cột điện nào hở điện ra không.
 

kraz255b

Xe điện
Biển số
OF-115340
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
2,848
Động cơ
409,919 Mã lực
Nơi ở
dưới đường bay
lương là vậy , còn nhiều lậu. chú này phát biếu thiếu suy nghĩ. vụ này chắc chú đi rồi/
Cụ nhầm, chả đi đâu hết vì:
Ở Việt nam không có văn hoá từ chức vì những câu nói ngu!
Câu nói ấy tuy ngu về nhiều mặt, nhưng lại không có sai phạm gì!
 

anhldit

Xe tải
Biển số
OF-35056
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
309
Động cơ
476,072 Mã lực
Nơi ở
Chọn tỉnh thành
Thêm nữa, ông Thanh nói EVN và Bộ Công Thương đang bù lỗ 10.000 tỷ là không đúng; chả có lẽ EVN và Bộ Công Thương lại nhiều tiền đến thế. Hay số tiền đó cũng từ thuế của dân mà ra.
CP cần đích thân thanh tra, kiểm tra xem EVN đang đầu tư, kinh doanh cái gì và như thế nào; từ đó mới kết luận lỗ từ đâu; khéo chả liên quan gì đến điện cũng nên:P
 

kraz255b

Xe điện
Biển số
OF-115340
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
2,848
Động cơ
409,919 Mã lực
Nơi ở
dưới đường bay
Cụ fun hay thật mà nói như mít thế ?
Một tổ 3 người bao gồm cả chức năng lái xe và y tế là được rồi (đi làm cái này ông nào cũng phải được hướng dẫn rồi), thêm ông kĩ sư nữa là được.
Mọi thứ cứ mở quy trình check list ra mà làm việc, lắm người thế để làm gì. Cần gì thì có các đơn vị hỗ trợ khác chứ.
4 người còn lại lo đi tuần tra xem có cái dây điện nào thõng xuống đường không, có cột điện nào hở điện ra không.
Cụ ấy fun đấy!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top