- Biển số
- OF-73831
- Ngày cấp bằng
- 25/9/10
- Số km
- 20,089
- Động cơ
- 622,206 Mã lực
Cái câu mềm nắn rắn buông nó chưa học thuộc nên phải trả giá thôi cụ (tham làm mờ mắt mà)
Sao phải thân với quen, em thấy nhiều cụ nghĩ tiêu cực quá, ở đâu chẳng có người tốt kẻ xấu. Đừng vơ đũa cả nắm thế chứ.Bác phải là Nhất Thân, Nhì Quen với xxx không thì cũng là người có Quyền
Em không hiểu sao công an lại có thể xác định cụ đúng 100%, căn cứ vào đâu? Nếu nhìn vết va chạm thì em nghĩ cụ sai hoàn toàn: đầu xe cụ quệt vào phía sau xe kia.Đầu năm đầu tháng em bị 1 chú xe tải thùng lạnh chở nước đá vượt phải tại đường có dải phân cách cứng trong nội đô rồi táng vào váy trước bên lơ em như thế này:
Kết quả gọi công an là cả hai xe bị thu về công an. Công an xác định em đúng 100% nên bên kia phải bồi thường theo yêu cầu của em. Trong thời gian bị thu xe về không có bất cứ thằng nào của cái bọn táng vào em liên hệ với em theo yêu cầu của công an khi lập biên bản thu giữ phương tiện. Chính mấy bác công an còn alô cho em, mời em đi nhậu, cái này em cũng cực kỳ ngạc nhiên vì nhậu xong các bác công an không cho em trả tiền. Các bác ấy còn bảo cùng lực lượng vũ trang giao lưu cho vui thôi! Và vui thật, vui với nhau đến mức em chuyển ngành như thế này
Hiện trường thì không cònEm không hiểu sao công an lại có thể xác định cụ đúng 100%, căn cứ vào đâu? Nếu nhìn vết va chạm thì em nghĩ cụ sai hoàn toàn: đầu xe cụ quệt vào phía sau xe kia.
Vấn đề là ở chỗ đó, không thể xác định được hiện trườngHiện trường thì không còn
Chỗ có liên quan với nhau đây, anh em trong nhà cả
Em không hiểu sao công an lại có thể xác định cụ đúng 100%, căn cứ vào đâu? Nếu nhìn vết va chạm thì em nghĩ cụ sai hoàn toàn: đầu xe cụ quệt vào phía sau xe kia.
Hiện trường thì không còn
Chỗ có liên quan với nhau đây, anh em trong nhà cả
Vì đơn giản là đường ở chỗ đó cấm vượt vì sắp qua ngã tư : Đường nội đô, có giải phân cách cứng, vạch phân làn (chỉ có 2 làn) là vạch liền nét! Các cụ chắc đọc kỹ luật giao thông chứ?Vấn đề là ở chỗ đó, không thể xác định được hiện trường
Em đã từng chứng kiến những vụ bị xe khác tạt đầu (chủ yếu do không nhường đường cho xe sau vượt). Thông thường xe bị tạt bị nặng, móp tai phải, xe tại đầu thường chỉ bị xước nhẹ phía sau bên lái. Những xe tạt đầu thường là xe to nên bị rất nhẹ.
Khi CSGT lấy lời khai thì ông nào cũng bảo mình đúng:
- Ông bị tạt thì nói xe kia vượt phải tạt đầu gây va quệt
- Ông tạt đầu thì nói xe kia đi lạng chạng va vào đuôi xe mình.
CSGT không thể chứng minh đúng sai, thường để cho 2 bên tự giải quyết, tìm cách vặt lái xe nếu giấy tờ lởm khởm, hoặc dọa giam xe.
Em chưa thấy ai bị tạt đầu (bị hại) mà thắng như cụ chủ. Vì vậy khi đi đường thấy xe sau muốn vượt là em nhường đường ngay, nếu chưa nhường ngay được thì cũng xi nhan phải để thông báo cho xe sau biết thiện chí nhường đường của mình.
Em thắc mắc quá không hiểu làm sao CSGT kết luận ông xe tải đi sai?
Cũng có một vài lần em bị xe sau vượt phải tạt đầu, nhưng đều phán đoán rà phanh kịp thời tránh va chạm.
Em ở ngay dưới đường xuống của sân bay Tân Sơn Nhất ạ, chứ em không phải là phi công và cũng chả bao giờ lái bất cứ loại máy bay nào!Bác là phi công( nhìn chỗ thường ở của bác em đoán thế) chắc bác hứa cho mấy chú xxx lên bay thử mấy vòng, chứ ko làm gì có chuyện xxx tốt với dân như thế
Cụ này không phải dân thường cụ ah. Trên đấy cụ đã viết rõ cùng lực lượng vũ trang màCụ kể cứ hình tượng quá XXXx. Em đồ rằng 100% Cụ có giao lưu với XXX từ trước rồi.Nên mới được như thế, chứ bố thằng nào dám cho dân thường mặc cảnh phục.Rồi chụp ảnh nhăn nhở.