[ATGT] Thân lừa ưa nặng!

slaz8

Xe ngựa
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
25,089
Động cơ
622,206 Mã lực
Cái câu mềm nắn rắn buông nó chưa học thuộc nên phải trả giá thôi cụ (tham làm mờ mắt mà)
 

ript2007

Xe tải
Biển số
OF-3210
Ngày cấp bằng
24/1/07
Số km
242
Động cơ
560,455 Mã lực
Đúng là chuyện hay thật, nhiều người cứ lăn tăn chuyện của bác chủ thớt cũng chỉ vì đã mất hết niềm tin vào xxx thôi. Cũng phải tự động viên là hãy tin rằng vẫn có những điều tốt đẹp
 

nvanh

Xe tải
Biển số
OF-107821
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
462
Động cơ
396,840 Mã lực
Nơi ở
Trên Đường 32 ^_^
cụ hay thật đấy , nhưng sao cụ lại bảo là các anh xxx bảo cụ là cùng trong ngành là sao ạ?mà em lại thấy cụ tính cả tiền mấy ngày không kinh doanh được nữa , em cũng khá hiểu nhưng cái đó không hiểu
 

dung_6990

Xe hơi
Biển số
OF-133535
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
129
Động cơ
372,470 Mã lực
cụ ở miền nam đúng ko, chứ miền bắc thì.....
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,482
Động cơ
425,729 Mã lực
vodka cụ một cái, cụ làm thế cho chúng nó nhớ đời, chừa thói đi ẩu
 

milu

Xe tải
Biển số
OF-25785
Ngày cấp bằng
14/12/08
Số km
323
Động cơ
492,090 Mã lực
Bác phải là Nhất Thân, Nhì Quen với xxx không thì cũng là người có Quyền
Sao phải thân với quen, em thấy nhiều cụ nghĩ tiêu cực quá, ở đâu chẳng có người tốt kẻ xấu. Đừng vơ đũa cả nắm thế chứ.
 

dochanhv

Xe máy
Biển số
OF-137290
Ngày cấp bằng
5/4/12
Số km
57
Động cơ
368,770 Mã lực
Cảm ơn cụ chủ có câu chuyện rất có hậu.
Thứ nhất, cụ đã tuân thủ luật gt và cương quyết bắt người gây ra lỗi phải chịu trách nhiệm. Sau đó vẫn có phần thương cho những sai lầm của họ một cách thiết thực. Rất nhân văn đấy ạ.
Thứ hai là các anh xxx đã làm việc một cách công tâm và nhiệt tình với người bị hại. ( chuyện ăn nhậu em không tính ).
Thứ ba là những thằng vi phạm luật đi láo còn coi thường người khác đã phải trả giá thích đáng. Có vậy bọn nó sống tử tế hơn.
Nhiều bác thấy mấy anh xxx làm việc vô tư lấy làm ngạc nhiên. Riêng em thì đó là chuyện thường thôi. Đứng về góc độ chức năng, nghĩa vụ thì các xxx được ăn học, lĩnh lương từ tiền thuế của dân thì phải làm việc vì dân. Nhưng xxx bây giờ thối quá nên có '' tốt'' một tí cũng đáng ngờ. Em có tý nhận xét. Đúng sai thì các cụ chịu nhá :
CA với QĐ '' như hai cánh tay trên một cơ thể ''. Thế nhưng tay phải tay trái có thời hay thụi nhau. Nên rất kiềng nhau. Chính vì kiềng nhau nên xxx tránh va chạm với bộ đội.Thường ít khi bắt lỗi bộ đội. Nếu có cũng chỉ nhắc nhở. Xe biển đỏ của các quân đoàn, quân khu, quân chủng ở các địa phương về thành phố thường phạm luật nhưng xxx không xử lý lại còn chỉ đường, hướng dẫn đầy đủ. Mỗi khi có việc liên quan với nhau thì ''tay phải, ''tay trái'' lại túm lấy nhau rất là đoàn kết. Cho nên xxx tử tế với cụ chủ là lẽ thường .( Coi tướng cụ chủ em dự cỡ T2 -> T4 rồi nên xxx càng nể ) Cụ chủ là dân đen thì chưa chắc. Còn nữa, xxx thường ghét bọn đi láo và càn quấy. Nghe thì có vẻ nghịch lý nhưng đúng tâm lý. XXX phía Nam nói chung tử tế hơn xxx phía Bắc.
Và em nói nhỏ nhá : Có khi thời điểm xử lý vụ này của cụ chủ, đội xxx này đang phấn đấu cái mề đay hoặc vài cái thẻ đỏ nên kiếm điểm hơn kiếm tiền.
 
Chỉnh sửa cuối:

dht

Xe điện
Biển số
OF-1380
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,419
Động cơ
595,096 Mã lực
Đầu năm đầu tháng em bị 1 chú xe tải thùng lạnh chở nước đá vượt phải tại đường có dải phân cách cứng trong nội đô rồi táng vào váy trước bên lơ em như thế này:



Kết quả gọi công an là cả hai xe bị thu về công an. Công an xác định em đúng 100% nên bên kia phải bồi thường theo yêu cầu của em. Trong thời gian bị thu xe về không có bất cứ thằng nào của cái bọn táng vào em liên hệ với em theo yêu cầu của công an khi lập biên bản thu giữ phương tiện. Chính mấy bác công an còn alô cho em, mời em đi nhậu, cái này em cũng cực kỳ ngạc nhiên vì nhậu xong các bác công an không cho em trả tiền. Các bác ấy còn bảo cùng lực lượng vũ trang giao lưu cho vui thôi! Và vui thật, vui với nhau đến mức em chuyển ngành như thế này
Em không hiểu sao công an lại có thể xác định cụ đúng 100%, căn cứ vào đâu? Nếu nhìn vết va chạm thì em nghĩ cụ sai hoàn toàn: đầu xe cụ quệt vào phía sau xe kia.
 

BonBonTT

Xe container
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
6,080
Động cơ
534,467 Mã lực
Bác là phi công( nhìn chỗ thường ở của bác em đoán thế) chắc bác hứa cho mấy chú xxx lên bay thử mấy vòng, chứ ko làm gì có chuyện xxx tốt với dân như thế
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,792
Động cơ
723,036 Mã lực
Em không hiểu sao công an lại có thể xác định cụ đúng 100%, căn cứ vào đâu? Nếu nhìn vết va chạm thì em nghĩ cụ sai hoàn toàn: đầu xe cụ quệt vào phía sau xe kia.
Hiện trường thì không còn
Chỗ có liên quan với nhau đây, anh em trong nhà cả
 

Hoa Nắng

Xe điện
Biển số
OF-129601
Ngày cấp bằng
5/2/12
Số km
2,895
Động cơ
384,580 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó
Em không tin, chuyện cổ tích chỉ có ở ngàn năm trước mừ thui ^#(^
 

dht

Xe điện
Biển số
OF-1380
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,419
Động cơ
595,096 Mã lực
Hiện trường thì không còn
Chỗ có liên quan với nhau đây, anh em trong nhà cả
Vấn đề là ở chỗ đó, không thể xác định được hiện trường

Em đã từng chứng kiến những vụ bị xe khác tạt đầu (chủ yếu do không nhường đường cho xe sau vượt). Thông thường xe bị tạt bị nặng, móp tai phải, xe tại đầu thường chỉ bị xước nhẹ phía sau bên lái. Những xe tạt đầu thường là xe to nên bị rất nhẹ.

Khi CSGT lấy lời khai thì ông nào cũng bảo mình đúng:

- Ông bị tạt thì nói xe kia vượt phải tạt đầu gây va quệt

- Ông tạt đầu thì nói xe kia đi lạng chạng va vào đuôi xe mình.

CSGT không thể chứng minh đúng sai, thường để cho 2 bên tự giải quyết, tìm cách vặt lái xe nếu giấy tờ lởm khởm, hoặc dọa giam xe.

Em chưa thấy ai bị tạt đầu (bị hại) mà thắng như cụ chủ. Vì vậy khi đi đường thấy xe sau muốn vượt là em nhường đường ngay, nếu chưa nhường ngay được thì cũng xi nhan phải để thông báo cho xe sau biết thiện chí nhường đường của mình.

Em thắc mắc quá không hiểu làm sao CSGT kết luận ông xe tải đi sai?

Cũng có một vài lần em bị xe sau vượt phải tạt đầu, nhưng đều phán đoán rà phanh kịp thời tránh va chạm.
 

Cw NAM

Xe hơi
Biển số
OF-42927
Ngày cấp bằng
11/8/09
Số km
102
Động cơ
465,878 Mã lực
1 điều rất buồn cười ở ta là khi cơ quan công quyền làm đúng nhiệm vụ, chức năng 1 cách có trách nhiệm dân ngạc nhiên, thậm chí là sửng sốt, sốc...vì điều đó quá hiếm gặp. VD như xxx GT là phải bảo vệ người tham gia GT đúng, phạt người vi phạm v.v trong khi bọn TB giãy chết làm đúng 1 câu its my job...
 

kraz255b

Xe điện
Biển số
OF-115340
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
2,849
Động cơ
409,919 Mã lực
Nơi ở
dưới đường bay
Em không hiểu sao công an lại có thể xác định cụ đúng 100%, căn cứ vào đâu? Nếu nhìn vết va chạm thì em nghĩ cụ sai hoàn toàn: đầu xe cụ quệt vào phía sau xe kia.
Hiện trường thì không còn
Chỗ có liên quan với nhau đây, anh em trong nhà cả
Vấn đề là ở chỗ đó, không thể xác định được hiện trường

Em đã từng chứng kiến những vụ bị xe khác tạt đầu (chủ yếu do không nhường đường cho xe sau vượt). Thông thường xe bị tạt bị nặng, móp tai phải, xe tại đầu thường chỉ bị xước nhẹ phía sau bên lái. Những xe tạt đầu thường là xe to nên bị rất nhẹ.

Khi CSGT lấy lời khai thì ông nào cũng bảo mình đúng:

- Ông bị tạt thì nói xe kia vượt phải tạt đầu gây va quệt

- Ông tạt đầu thì nói xe kia đi lạng chạng va vào đuôi xe mình.

CSGT không thể chứng minh đúng sai, thường để cho 2 bên tự giải quyết, tìm cách vặt lái xe nếu giấy tờ lởm khởm, hoặc dọa giam xe.

Em chưa thấy ai bị tạt đầu (bị hại) mà thắng như cụ chủ. Vì vậy khi đi đường thấy xe sau muốn vượt là em nhường đường ngay, nếu chưa nhường ngay được thì cũng xi nhan phải để thông báo cho xe sau biết thiện chí nhường đường của mình.

Em thắc mắc quá không hiểu làm sao CSGT kết luận ông xe tải đi sai?

Cũng có một vài lần em bị xe sau vượt phải tạt đầu, nhưng đều phán đoán rà phanh kịp thời tránh va chạm.
Vì đơn giản là đường ở chỗ đó cấm vượt vì sắp qua ngã tư : Đường nội đô, có giải phân cách cứng, vạch phân làn (chỉ có 2 làn) là vạch liền nét! Các cụ chắc đọc kỹ luật giao thông chứ?

Thêm 1 vấn đề nữa là khi cảnh sát lấy lời khai thì chú lái xe nói trước và tự nhận rằng đã vượt trong rồi không biết là đã quẹt vào em!
 
Chỉnh sửa cuối:

kraz255b

Xe điện
Biển số
OF-115340
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
2,849
Động cơ
409,919 Mã lực
Nơi ở
dưới đường bay
Bác là phi công( nhìn chỗ thường ở của bác em đoán thế) chắc bác hứa cho mấy chú xxx lên bay thử mấy vòng, chứ ko làm gì có chuyện xxx tốt với dân như thế
Em ở ngay dưới đường xuống của sân bay Tân Sơn Nhất ạ, chứ em không phải là phi công và cũng chả bao giờ lái bất cứ loại máy bay nào! :)
 

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
656
Động cơ
419,920 Mã lực
mới đọc em cũng thấy lạ xuống đến đoạn dưới hé mở thêm tí cụ cùng trong lực lượng vũ trang với xxx. Sau cùng thêm quả xxx SG thì em đã hiểu tại sao cụ mãn nguyện đến thế.
 

tanhtanh

Xe buýt
Biển số
OF-40039
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
540
Động cơ
472,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chủ thớt sử lý đẹp rồi,tại bọn kia cứ nghĩ bắt nạt đc nên làm già,hóa dở.
 

kiet_xu

Xe tải
Biển số
OF-120059
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
473
Động cơ
387,059 Mã lực
Bác bên quân đội ah? Nói chung cùng lực lượng vũ trang thì làm việc cũng đơn giản hơn thôi, mà bác lại là người đúng nữa thì lo gì
 

ChuyenDaQua

Xe điện
Biển số
OF-122090
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
2,117
Động cơ
233,376 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa - Nhân Chính
Cụ kể cứ hình tượng quá XXXx. Em đồ rằng 100% Cụ có giao lưu với XXX từ trước rồi.Nên mới được như thế, chứ bố thằng nào dám cho dân thường mặc cảnh phục.Rồi chụp ảnh nhăn nhở.
 

kiet_xu

Xe tải
Biển số
OF-120059
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
473
Động cơ
387,059 Mã lực
Cụ kể cứ hình tượng quá XXXx. Em đồ rằng 100% Cụ có giao lưu với XXX từ trước rồi.Nên mới được như thế, chứ bố thằng nào dám cho dân thường mặc cảnh phục.Rồi chụp ảnh nhăn nhở.
Cụ này không phải dân thường cụ ah. Trên đấy cụ đã viết rõ cùng lực lượng vũ trang mà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top