Không biết chất lượng ra sao có đủ an toàn không nữa. Nhìn toa tàu thấy cứ dài dại như đồ chơi ấy
Ở bên Sing có đấy cụ ạChẳng ở đâu có đâu. Có vạch thôi.
Theo cháu thì Previous Station thì hợp lý hơn. Còn nếu chỉ quan tâm đến tiếng Việt thì cần quái phải chua tiếng Anh vào chi
À há...Cụ chuẩn, dịch là " previous station" có vẻ đúng hơn...đỡ bị nhầm với " ga cuối cùng"...Theo cháu thì Previous Station thì hợp lý hơn. Còn nếu chỉ quan tâm đến tiếng Việt thì cần quái phải chua tiếng Anh vào chi
Cụ cấm đi bên cạnh luôn nháCãi nhau kinh quá, ko liên quan j đến tàu thuyền vậy
Em nghĩ nó sập sớm giống bên Tàu từng sập chết vô số
Hàng Tầu nội địa xịn nhất còn thế
Hàng Tầu lai Việt lại còn tham ô thì ... nghĩ đến đã hãi, em cấm họ hàng anh em đi cái này, cứ chạy thử 1 năm xem sao đã rồi em mới dám đi
60 triệu đô một cây số. Đủ để làm tàu điện ngầm chứ không phải tàu điện trên cao.E đang ở Nhật và e nhìn tổng quan là ga như này đẹp ngang bằng và hơn các ga vừa vừa bên Nhật rồi đấy. CHỉ là ko biết sau khi đi vào vận hành thì có được giữ vệ sinh sạch sẽ và ý thức người dân có đảm bảo để giữ gìn vệ sinh chung không. E cũng mong cho HN làm được càng nhiều tuyến càng tốt. Tiếc một điều là lãnh đạo nước nhà quản lý kém quá cử để đội vốn thế này. Đáng ra cái tiền đội vốn ấy lại được để làm mấy tuyến khác!
Chẳng ở đâu có đâu. Có vạch thôi.
Chỉ cần dân VP chịu đi thôi là đã đỡ bao nhiêu rồi ạ.Dân vp mới đi cái này , hoặc ông bà già đi chơi, chứ dân chạy hàng buôn bán thì đi sao đc cái này các cụ nhề ?!
Xong lại tắc đen tắc đỏ ở các ga xuống, khi lượng xe ôm & taxi đổ về các điểm này ...
Các cụ nhà mình thích làm phức tạp hoá vấn đề, tây lông bình thường nó ghi luôn tên ga trước với ga sau, khỏi phải previou với next gì.À há...Cụ chuẩn, dịch là " previous station" có vẻ đúng hơn...đỡ bị nhầm với " ga cuối cùng"...
Chết chết.....Các cụ cứ cãi nhau cái thang máy làm ếch gì. Quan điểm của em là tháng máy chỉ cho người già, người tàn tật, sức khỏe yếu. Còn thanh niên, người trung niên mà chân cẳng chưa mỏi thì mời đi thang bộ, thậm chí trẻ con leo cũng chả sao.
Có thang cuấn ở phía đối diện thang bộ, nhưng chưa lắp. Nhà chờ nào cũng có 2 thang cuấn lên tầng 2 hết.Nhìn thế này là thấy không thiết kế thang cuốn từ vỉa hè lên tầng 2 rồi, ở Thái từ lâu các ga đều có thang cuốn ở tất cả các tầng, còn thang cuốn từ vỉa hè lên thì có mái che ở trên che mưa che nắng rất tiện dụng.
Chất lượng thì ko biết (hàng tàu thường dùng ok vài tháng đầu, sau xuống cấp hư hỏng rất nhanh) nhưng màu mè toàn dùng tông xanh lá mạ quê + xấu chưa từng thấy!
Ga Saladaeng BKK:
Nó làm cứng thế này rồi, bỏ cũng khó, không được ngay bây giờ. Nhưng 10-20 năm sau sẽ phù hợp.Em không tin tưởng cách làm của Hà Nội. Để rồi các cụ xem, số phận của nó cũng như Buýt nhanh thôi. Em thật!
có tổng 4 thang cuốn, 4 thang bộ, 2 thang máy cho người tàn tật.Có thang cuấn ở phía đối diện thang bộ, nhưng chưa lắp. Nhà chờ nào cũng có 2 thang cuấn lên tầng 2 hết.
Triên lãm 1 tháng cụ à.Sau khi triển lãm cháu hóng con số tăng thêm