[Funland] Thảm khốc quá, máy bay rơi

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,046
Động cơ
204,097 Mã lực
Tuổi
44
DCM nhà chúng nó, lũ nhà báo ấy.

Người ta đang đổ xô đi cứu hộ/cứu nạn ở hiện trường,
Bọn chúng nó thì đổ ra hiện trường để có những "HÌNH ẢNH ĐỘC QUYỀN"

Untitled2.png
 

114hangbong

Xe cút kít
Biển số
OF-663750
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
15,905
Động cơ
326,589 Mã lực
Ngày 4 trên chỗ cháu 3 vụ TNGT đi 3 mạng, Đáng thuơng nhất là ông bố 1986 nuôi 3 con tai nạn mất trên đường đi làm về.( vợ bỏ đi lấy chồng khác cũng đang mang bầu). Hôm qua thì tai nạn Xuân la , máy bay rơi. Mấy ngày nay toàn nghe tin tai nạn.
Thế mới hiểu tại sao bây giờ không thấy kêu gọi kế hoạch hóa gia đình như ngày xưa nữa. Ung thu với TNGT đã cướp đi quá nhiều sinh mạng hàng năm rồi. :((
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,565
Động cơ
407,644 Mã lực
Hôm trước xem ti vi giới thiệu dịch vụ trực thăng ở Quảng Ninh và khinh khí cầu ở Đà Lạt . Đang định mon men thử cảm giác. Ai dè...
Em can cụ nhé, cảm giác lúc đó là rất nhanh đấy!
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,138
Động cơ
83,002 Mã lực
Em nghe một số người có ý kiến khác là hàng Mỹ nó tốt lắm; tốt hơn hàng Nga nhiều mà con máy bay mới có 5 năm đã rơi rồi. Chán thật đấy; đang định lúc nào qua Hạ Long đi mà nghe giật mình. Chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.
 

PCX2018

Xe buýt
Biển số
OF-781679
Ngày cấp bằng
25/6/21
Số km
968
Động cơ
41,650 Mã lực
Thế mới hiểu tại sao bây giờ không thấy kêu gọi kế hoạch hóa gia đình như ngày xưa nữa. Ung thu với TNGT đã cướp đi quá nhiều sinh mạng hàng năm rồi. :((
Đây không phải lý do chính của việc KHHGĐ cụ ạ . Do mục tiêu dân số nên thay đổi chính sách dân số thôi
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
Không có thời tiết xấu ( không dông bão, không mưa lớn, không mây mù, không lốc xoáy...), thời tiết hôm qua thậm chí là rất đẹp ....tự dưng nghe vụ máy bay trực thăng rơi ....tôi thực sự sốc. :D

Thế này thì bố ai còn dám đi máy bay trực thăng du ngoạn Vịnh Hạ Long nữa, máy bay rơi kiểu này thì hên xui 50-50 à .... :D
 

applejack

Xe hơi
Biển số
OF-824519
Ngày cấp bằng
29/12/22
Số km
168
Động cơ
2,472 Mã lực
Nơi ở
Các cụ lh em 0793.00.3288
Website
www.facebook.com
Ngồi máy bay xịn đời mới ngắm cảnh nhiều cụ còn sợ k an toàn thì chắc theo nhiều cụ du dây lên trời cao mới là an toàn. Hàng không nó là phương tiện siêu an toàn rồi, phần lớn tai nạn là do lỗi con người và khách quan thời tiết gây ra, máy móc nó rất ít trục trặc, nếu có rắc rối cũng chưa thể rơi ngay được và có nhiều phương án để khắc phục
Nếu dùng thống kê thì đúng là an toàn thật, vì tỉ lệ rất nhỏ tai nạn. Nhưng đừng để nhuwgnx con số thống kê đánh lừa. Cụ nên xem xét từ nhiều khía cạnh, nó thống kê số vụ tai nạn nhưng nó không thống kê số người trên một chuyến bay gặp nạn. Bình thường một vụ là 100-200 người tèo téo teo. Thứ hai là đã tai nạn thì xác suất sống rất thấp nó rất khác như khi cụ ở trên mặt đất. xác xuất tai nạn thấp nhưng xác suất tử nạn lại cao.
 

applejack

Xe hơi
Biển số
OF-824519
Ngày cấp bằng
29/12/22
Số km
168
Động cơ
2,472 Mã lực
Nơi ở
Các cụ lh em 0793.00.3288
Website
www.facebook.com
Không có thời tiết xấu ( không dông bão, không mưa lớn, không mây mù, không lốc xoáy...), thời tiết hôm qua thậm chí là rất đẹp ....tự dưng nghe vụ máy bay trực thăng rơi ....tôi thực sự sốc. :D

Thế này thì bố ai còn dám đi máy bay trực thăng du ngoạn Vịnh Hạ Long nữa, máy bay rơi kiểu này thì hên xui 50-50 à .... :D
máy móc thì lúc nào cũng thể có vấn đề. Nhất lại ở trạng thái trên không. Việc bảo dưỡng cũng không thể xem xét hết các ngóc ngách bên trong động cơ hay các chi tiết được. Cho nên vẫn phải đánh cược vào độ bền bỉ của các chi tiết bên trong thôi.
 

applejack

Xe hơi
Biển số
OF-824519
Ngày cấp bằng
29/12/22
Số km
168
Động cơ
2,472 Mã lực
Nơi ở
Các cụ lh em 0793.00.3288
Website
www.facebook.com
DCM nhà chúng nó, lũ nhà báo ấy.

Người ta đang đổ xô đi cứu hộ/cứu nạn ở hiện trường,
Bọn chúng nó thì đổ ra hiện trường để có những "HÌNH ẢNH ĐỘC QUYỀN"

Untitled2.png
cụ này buồn cười quá đi, nhà báo có việc nhà báo. cứu hộ có việc của cứu hộ. HỌ đưa tin thì cụ mới có thông tin mà đọc, cụ bắt nhà báo đi cứu hộ à,
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,785
Động cơ
538,210 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Em đọc trên wiki thấy dòng Bell này có trọng lượng chỉ 989 kg, tải trọng cất cánh khoảng 1,6 tấn.
Sao máy bay mà chỉ nặng ngang cái xe sedan thế các cụ nhỉ, tưởng phải nặng hơn thì khi bay mới chắc chắn chứ.
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,581
Động cơ
233,284 Mã lực
Tuổi
48
Không có thời tiết xấu ( không dông bão, không mưa lớn, không mây mù, không lốc xoáy...), thời tiết hôm qua thậm chí là rất đẹp ....tự dưng nghe vụ máy bay trực thăng rơi ....tôi thực sự sốc. :D

Thế này thì bố ai còn dám đi máy bay trực thăng du ngoạn Vịnh Hạ Long nữa, máy bay rơi kiểu này thì hên xui 50-50 à .... :D
Sau vẫn bay thôi, tai nạn hàng không thường được quan tâm vì nó thường thảm khốc do hầu như chết hết. Nhưng tỷ lệ tai nạn thực sự thấp, kể cả với máy bay trực thăng.. Hàng ngày vẫn bay dịch vụ liên tục có sao đâu cụ. Xác suất để teo vì đi máy bay thấp hơn nhiều đi ô tô xe máy.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
Em đọc trên wiki thấy dòng Bell này có trọng lượng chỉ 989 kg, tải trọng cất cánh khoảng 1,6 tấn.
Sao máy bay mà chỉ nặng ngang cái xe sedan thế các cụ nhỉ, tưởng phải nặng hơn thì khi bay mới chắc chắn chứ.
Máy bay được chế tạo bằng vật liệu nhẹ cụ ạ. Thời xưa thì Duy-ra ( hợp kim nhôm ), ngày nay người ta ( bọn Tây Âu, Mỹ) còn dùng cả vật liệu sợi các-bon. Thế nên trông cái máy bay to hơn ô tô nhiều, nhưng lại nhẹ hơn.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
Sau vẫn bay thôi, tai nạn hàng không thường được quan tâm vì nó thường thảm khốc do hầu như chết hết. Nhưng tỷ lệ tai nạn thực sự thấp, kể cả với máy bay trực thăng.. Hàng ngày vẫn bay dịch vụ liên tục có sao đâu cụ. Xác suất để teo vì đi máy bay thấp hơn nhiều đi ô tô xe máy.
Chắc chắn con máy bay rơi do bảo trì bảo dưỡng không đạt chuẩn. Thế này thì cực nguy hiểm đây.
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,804
Động cơ
153,562 Mã lực
Tuổi
47
chia buồn cùng gia đình phi công và hành khách, nhưng e là phản đối bộ đội làm kinh tế, bác nào muốn làm kinh tế thì chuyển qua dân sự
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
13,015
Động cơ
1,336,245 Mã lực
Chiếc máy bay này cũng đã nổi tiếng trước đó:


58795AB5-56CE-455F-833D-BB280F440E3D.png
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,582
Động cơ
112,112 Mã lực
Tuổi
40
Em đọc trên wiki thấy dòng Bell này có trọng lượng chỉ 989 kg, tải trọng cất cánh khoảng 1,6 tấn.
Sao máy bay mà chỉ nặng ngang cái xe sedan thế các cụ nhỉ, tưởng phải nặng hơn thì khi bay mới chắc chắn chứ.
Máy bay thì càng nhẹ càng tốt, càng cứng càng tốt. Nên giá nó mới đắt. Nó dùng ít thép mà thay bằng titan, magie, sợi cacbon.
 

bo kent

Xe điện
Biển số
OF-300152
Ngày cấp bằng
29/11/13
Số km
2,003
Động cơ
849,935 Mã lực
Sau lần này chắc phải bỏ trực thăng, chỉ sắm thủy phi cơ cho an toàn hơn thôi các cụ à. Quả này rơi chắc cơ hội sống sót cao hơn trực thăng.
1680747150924.png
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
Sau lần này chắc phải bỏ trực thăng, chỉ sắm thủy phi cơ cho an toàn hơn thôi các cụ à. Quả này rơi chắc cơ hội sống sót cao hơn trực thăng.
View attachment 7770869
Thủy phi cơ có hạn chế là không cất cánh và hạ cánh thẳng đứng được. Du khách nhiều khi muốn "bay lên" từ du thuyền, từ nóc khách sạn, ....muốn hạ cánh xuống bãi tắm nhỏ hẹp giữa 4 ngọn núi. :))
 

Sùng A Lềnh

Xe buýt
Biển số
OF-737454
Ngày cấp bằng
28/7/20
Số km
995
Động cơ
83,076 Mã lực
Sao người ta không nghĩ đến dự án kiểu tạo rặng san hô bằng cách dùng máy bay cẩu những toà nhà bằng bê tông phải phá đi thả xuống biển, như vậy vừa chống đánh bắt bằng lưới cào vừa bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản và đỡ cho việc cứ phá đục ầm ầm trong nội thành.... Cứ cấm hoạt động đó bắt buộc phải mua dịch vụ này, chính phủ làm thì ngon. Ví dụ thu phí 200-300 vận chuyển một toà nhà 2 hoặc 3 tầng bê tông cốt sắt là ok mà
Nhìn nick cụ rồi đọc còm này biết ngay cụ dân dự án cầu, chuyên thi công cầu vồng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top