Đã tìm thấy phi công xấu số rồi ạ, đại tá CQM.
Em không thấy thông tin gì trên báo cũng như fb.-E nghe nói 2 ô chạy xe ngc chiều lại là conan mới chán chứ?
Vũ khí bây giờ thì tốt hơn xưa, còn cái mái bay phành phạch này từ thuở ban đầu tới giờ kỹ thuật cơ bản vẫn thế, bảo dưỡng tốt, cánh quay là bốc lên thôi.Vâng "Đồ xưa" mới tốt!
Ba chục năm trước, cũng tháng nầy, tôi cũng đã từng đi tham quan trên cao cùng ................ mà giờ này vẫn còn ngồi đây viết "còm" đây!
Hay "Đồ tây" nó tốt hơn "Đồ Mỹ" nhỉ?
Kiếm con AN 2 tự lái là ngonvâng em gõ nhầm thành máy bay này.
Trước em xem là thủy phi cơ vì còn xem đoạn nó lướt nước. Còn trực thăng em biết là nguyên lý khác ạ. Có khi hồi đó còn chưa khai thác trực thăng.
Mà thủy phi cơ có an toàn hơn không các cụ?
Nói thế chứ. Bây giờ vật liệu tốt hơn ( bền hơn, nhẹ hơn, cứng hơn.Nhiều công nghệ an toàn hơn ( các cảm biến, phần mềm điều khiển) chính xác hơn, nhanh hơn.Vũ khí bây giờ thì tốt hơn xưa, còn cái mái bay phành phạch này từ thuở ban đầu tới giờ kỹ thuật cơ bản vẫn thế, bảo dưỡng tốt, cánh quay là bốc lên thôi.
Hai cụ nông dân m.Tây ra tiệm ve chai lượm đồ ghép vào còn bay được.
Em nói đồ xưa tốt hơn ạ? Cụ lại thêm mắm thêm muối vào...dồi.
Đây lại là do máy bay quá ngonNgười còn "thượng mã phong" nữa là
Mấy cái cửa này nó tự bung đấy ạ.Thiết kế cabin hở ko có cửa thì khả năng cao còn chui ra đc chứ cabin kín xuống nước nó chênh áp suất thì chịu khỏi mở
Qua thanh minh lưu lượng tham gia giao thông đông hơn, nhiều tai nạn nghiêm trọng thật buồnHôm nay lắm tai nạn đi nhiều người quá.
Cao tốc 5B cũng có vụ thấy bảo xe ô tô đi ngược chiều làn 120 gây tai nạn và cũng ra đi 1 người 3 người còn lại thương vong.
Vâng cụ, nhưng tai nạn không thể đổ do đồ xưa đồ nay, máy móc đơn giản hay máy móc hiện đại.Nói thế chứ. Bây giờ vật liệu tốt hơn ( bền hơn, nhẹ hơn, cứng hơn.Nhiều công nghệ an toàn hơn ( các cảm biến, phần mềm điều khiển) chính xác hơn, nhanh hơn.
Rơi tự do từ mấy trăm m xuống thì mở hay ko mở nó như nhau cả thôi cụ, có phải như cái oto lao xuống mương đâu.Thiết kế cabin hở ko có cửa thì khả năng cao còn chui ra đc chứ cabin kín xuống nước nó chênh áp suất thì chịu khỏi mở
cụ đi có lái phụ ko cụ. sao e đọc báo thấy hình như chỉ có 1 phi công xuất phát nhỉ.Nhà cháu đã đi cái trực thăng này thử đợt du lịch HL. Chính xác chiếc này luôn 8650, họ cũng khá cẩn thận, thời tiết đẹp mới cho bay. Trải nghiệm rất thích và không có gì cảm giác thiếu an toàn / sợ gì. Hnay đọc báo mới biết vụ tai nạn, chưa rõ lý do là gì. RIP các nạn nhân.
Máy bay nhỏ. 5 chỗ cả lái.cụ đi có lái phụ ko cụ. sao e đọc báo thấy hình như chỉ có 1 phi công xuất phát nhỉ.
nhỡ đang bay dọc đường phi công chính đột quỵ thì trời cứu.
e tưởng máy bay bao giờ cũng có 2 lái
MB nào thì cũng có trục trặc, cụ có vẻ hả hê nhỉsao bảo máy bay Mỹ an toàn lắm mà
Cái này em hok rõ lắm, nhưng em nhớ là MB chở khách sau vụ MH370 mới có quy định này.cụ đi có lái phụ ko cụ. sao e đọc báo thấy hình như chỉ có 1 phi công xuất phát nhỉ.
nhỡ đang bay dọc đường phi công chính đột quỵ thì trời cứu.
e tưởng máy bay bao giờ cũng có 2 lái
ko có lái phụ thì phi công chính đột quỵ hay bất thình lình lên cơn động kinh là cả đội trên máy bay về với ông bà. e thấy ko an toànMáy bay nhỏ. 5 chỗ cả lái.
Cụ đúng, xót xa là lại thêm 5 đồng loại của chúng ta đã ra đi. Còn MB nào chả có sự cố.MB nào thì cũng có trục trặc, cụ có vẻ hả hê nhỉ
cụ thử search gu gồ là có ảnh 2 phi công ngồi khoang lái của loại máy bay này.Cái này em hok rõ lắm, nhưng em nhớ là MB chở khách sau vụ MH370 mới có quy định này.