[Funland] Thảm khốc quá, máy bay rơi

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,843
Động cơ
652,947 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Đã tìm thấy phi công xấu số rồi ạ, đại tá CQM.
 

Kyson1

Xe điện
Biển số
OF-169849
Ngày cấp bằng
4/12/12
Số km
4,750
Động cơ
453,474 Mã lực
Cập nhật đến sáng nay là đã tìm đc 3 nạn nhân.
Đêm qua thợ lặn của bên hải quân đã tìm được xác máy bay nhưng hok có ng.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,422
Động cơ
321,369 Mã lực
Tuổi
58
Vâng "Đồ xưa" mới tốt! :P

Ba chục năm trước, cũng tháng nầy, tôi cũng đã từng đi tham quan trên cao cùng ................ mà giờ này vẫn còn ngồi đây viết "còm" đây!
Hay "Đồ tây" nó tốt hơn "Đồ Mỹ" nhỉ? :-?
Vũ khí bây giờ thì tốt hơn xưa, còn cái mái bay phành phạch này từ thuở ban đầu tới giờ kỹ thuật cơ bản vẫn thế, bảo dưỡng tốt, cánh quay là bốc lên thôi.
Hai cụ nông dân m.Tây ra tiệm ve chai lượm đồ ghép vào còn bay được.
Em nói đồ xưa tốt hơn ạ? Cụ lại thêm mắm thêm muối vào...dồi. :D
 

bomong

Xe điện
Biển số
OF-12106
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
2,032
Động cơ
481,458 Mã lực
vâng em gõ nhầm thành máy bay này.
Trước em xem là thủy phi cơ vì còn xem đoạn nó lướt nước. Còn trực thăng em biết là nguyên lý khác ạ. Có khi hồi đó còn chưa khai thác trực thăng.
Mà thủy phi cơ có an toàn hơn không các cụ?
Kiếm con AN 2 tự lái là ngon
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,299 Mã lực
Tuổi
40
Vũ khí bây giờ thì tốt hơn xưa, còn cái mái bay phành phạch này từ thuở ban đầu tới giờ kỹ thuật cơ bản vẫn thế, bảo dưỡng tốt, cánh quay là bốc lên thôi.
Hai cụ nông dân m.Tây ra tiệm ve chai lượm đồ ghép vào còn bay được.
Em nói đồ xưa tốt hơn ạ? Cụ lại thêm mắm thêm muối vào...dồi. :D
Nói thế chứ. Bây giờ vật liệu tốt hơn ( bền hơn, nhẹ hơn, cứng hơn.Nhiều công nghệ an toàn hơn ( các cảm biến, phần mềm điều khiển) chính xác hơn, nhanh hơn.
 

kenzzz

Xe buýt
Biển số
OF-140841
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
952
Động cơ
383,657 Mã lực
Thiết kế cabin hở ko có cửa thì khả năng cao còn chui ra đc chứ cabin kín xuống nước nó chênh áp suất thì chịu khỏi mở
 

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,437
Động cơ
414,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay lắm tai nạn đi nhiều người quá.
Cao tốc 5B cũng có vụ thấy bảo xe ô tô đi ngược chiều làn 120 gây tai nạn và cũng ra đi 1 người 3 người còn lại thương vong.
Qua thanh minh lưu lượng tham gia giao thông đông hơn, nhiều tai nạn nghiêm trọng thật buồn
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,422
Động cơ
321,369 Mã lực
Tuổi
58
Nói thế chứ. Bây giờ vật liệu tốt hơn ( bền hơn, nhẹ hơn, cứng hơn.Nhiều công nghệ an toàn hơn ( các cảm biến, phần mềm điều khiển) chính xác hơn, nhanh hơn.
Vâng cụ, nhưng tai nạn không thể đổ do đồ xưa đồ nay, máy móc đơn giản hay máy móc hiện đại.
Xưa em đã xem bộ phim ngắn, có tay chuyên đi đố ai bật được 10 lần đều lên lửa từ cái bật lửa Zipo. Bật lửa này, bật 20 cái còn được, dễ ẹc. Vậy mà nhiều người thua vì vẫn có sự cố hehe.
Giải thưởng là cái oto xịn sò đỗ ngay cạnh. Điều kiện là cái bàn tay không bật lửa thì xòe ra, trên ngón út là cái dao to vật, bật không lên lửa là dao phập xuống chặt đứt ngón tay út.
Do con người, do tâm lý, động tác sai tỵ thôi, dù zipo là loại bật lửa nhạy nhất thế giới vẫn xịt như thường.
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,627
Động cơ
444,817 Mã lực
Thiết kế cabin hở ko có cửa thì khả năng cao còn chui ra đc chứ cabin kín xuống nước nó chênh áp suất thì chịu khỏi mở
Rơi tự do từ mấy trăm m xuống thì mở hay ko mở nó như nhau cả thôi cụ, có phải như cái oto lao xuống mương đâu.
Chắc chắn quân đội đã biết lý do vì kiểu gì cũng có 1-2p từ lúc mất kiểm soát đến lúc rơi xuống nước.
Sau vụ này chắc món bay trên vịnh cũng dẹp luôn.
Rip a Đại tá và các vị khách :(
 

locphat86

Xe tải
Biển số
OF-810016
Ngày cấp bằng
1/4/22
Số km
351
Động cơ
9,245 Mã lực
Tuổi
36
Nhà cháu đã đi cái trực thăng này thử đợt du lịch HL. Chính xác chiếc này luôn 8650, họ cũng khá cẩn thận, thời tiết đẹp mới cho bay. Trải nghiệm rất thích và không có gì cảm giác thiếu an toàn / sợ gì. Hnay đọc báo mới biết vụ tai nạn, chưa rõ lý do là gì. RIP các nạn nhân.
cụ đi có lái phụ ko cụ. sao e đọc báo thấy hình như chỉ có 1 phi công xuất phát nhỉ.
nhỡ đang bay dọc đường phi công chính đột quỵ thì trời cứu.
e tưởng máy bay bao giờ cũng có 2 lái
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,299 Mã lực
Tuổi
40
cụ đi có lái phụ ko cụ. sao e đọc báo thấy hình như chỉ có 1 phi công xuất phát nhỉ.
nhỡ đang bay dọc đường phi công chính đột quỵ thì trời cứu.
e tưởng máy bay bao giờ cũng có 2 lái
Máy bay nhỏ. 5 chỗ cả lái.
 

Kyson1

Xe điện
Biển số
OF-169849
Ngày cấp bằng
4/12/12
Số km
4,750
Động cơ
453,474 Mã lực
cụ đi có lái phụ ko cụ. sao e đọc báo thấy hình như chỉ có 1 phi công xuất phát nhỉ.
nhỡ đang bay dọc đường phi công chính đột quỵ thì trời cứu.
e tưởng máy bay bao giờ cũng có 2 lái
Cái này em hok rõ lắm, nhưng em nhớ là MB chở khách sau vụ MH370 mới có quy định này.
 

locphat86

Xe tải
Biển số
OF-810016
Ngày cấp bằng
1/4/22
Số km
351
Động cơ
9,245 Mã lực
Tuổi
36
Cái này em hok rõ lắm, nhưng em nhớ là MB chở khách sau vụ MH370 mới có quy định này.
cụ thử search gu gồ là có ảnh 2 phi công ngồi khoang lái của loại máy bay này.
như vậy mới an toàn cho tổ bay được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top