- Biển số
- OF-46460
- Ngày cấp bằng
- 14/9/09
- Số km
- 2,569
- Động cơ
- 483,770 Mã lực
Kiếm đc mớ to rồi thảm bại là thế nào
Có thêm chỗ đấy để giải ngân, dở là dở thế nàoEm thấy dở nhất cái nền đường bê tông, thảm thường là dc rồi! Cả tuyến toàn giao cắt chạy tần suất cao thế quái nào dc, các cụ copy paste về chả chỉnh sửa chán quá
To dưng hôn quẫy được chắc chỉ đem hầm thuốc BắcBờ Rất To hở cụ
Em ủng hộ cứ đường nào có 3 làn là thay toàn bộ BUS lượn bằng BRT !Em chỉ cuốc câu trên thôi
Hình như có cụ Nokfev là fan cứng của BRT Hà Nội, còn lại thì thấy "xì hơi lốp" với cả "treo bằng" hết rồi
Máu này là máu chung rồi. Thay thì vẫn thế thôiVới kiểu tàn phá tận gốc này thì chỉ có cách thay máu toàn bộ từ trên xuống dưới
Nên thử 1 lần để bít trước khi nó đóng cửa, ngừng hoạt động.ơ thế là nó sắp chết rồi ah , mai cháu tranh thủ ra đi 1 phat xem sao
chú đừng nóng,,để anh đền....chú đừng nóng...Cháu chỉ có 1 câu hỏi duy nhất:
Thằng nào? Thằng nào đền tiền cho dân?
buýt nhanh giúp giảm dân số đấy cụ ạ,lao ra giữa đường đón buýt,tại nạn tăng..•••••> dân số giảmBRT đáng nhẽ phải có bến ở bên phải chiều đường, đằng này lại nằm ở trái chiều đường, đang giờ cao điểm rất ít người dũng cảm để băng qua làn xe cộ đông như quân nguyên
để phi sang bên kia đường để lên xe. Nếu đặt thêm cái đèn giao thông để mọi người sang đường thì làm ùn tắc thêm cả dòng xe cộ đông đúc giờ cao điểm, chưa kể tốn thêm việc đầu tư đèn giao thông. ĐÚng là dự án thảm bại ngay từ cái ý tưởng ngu dốt nhất từng thấy, nhưng chủ đầu tư và nhà thầu thì bóng nhẫy mồm, chỉ có dân đen chẳng được hưởng lợi gì từ cái dự án này lại phải è cổ ra để trả nợ nước ngoài. Chán !