- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,201
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
các bác viết cẩn thận chứ, ghi THACO lại nhầm thì bỏ ***, người tiêu dùng lúc nào chả bị móc túi, buồn thế chứ buồn nữa cũng không cải thiện nổi đâu
Các cụ không biết bố đỡ đầu của HTC là ai à? chỉ khổ người tiêu dùng mà thôi.
Em thích hóng cái làyai thế cụ
là sao bác ???link bài gốc đã bị delete, bài này em dự cũng sắp đi, đụng chạm đến "bảo kê" thì đi hết.
Cụ nói cũng đúng. Cá nhân em cho rằng nên chơi xe nhập nguyên con nếu có đk, còn LD thì mất dạy như nhau. Mer còn giao xe quá đát 2 năm, đến khi kiểm định mới biết, thì còn nói gì Toy hay Hun đai!lắp mà như Tạch - Toy thì thôi rồi.
nếu mua xe Nhập em chọn Hàn, nếu xe Hàn mà lắp ráp trong nước thì thà chọn Toy LD còn hơn.
Lắp trong nước nhưng hàng nó toàn nhập vào xong vít vài cái ốc vào là xong mà, có khác chóa rì hàng nhập nguyên chiếc đâu. Bài báo ở trên ý là bọn này nó ăn gian thuế mà, vì thuế nhập nguyên chiếc đắt hơn thuế nhập linh kiện về ráp hơn nhiều, cụ thể là 80% vs. 20%, khai gian thế này thì chỉ thất thu thuế của nhà nước thôi, còn người tiêu dùng lại được dùng đồ ngon. Vì HTC ăn gian có nghĩa là đa số là nhập nguyên cục to (trong khi đáng ra phải rã ra từng mảnh nhỏ rồi mang về VN ráp vào), mà nhập nguyên cục càng to thì càng gần với hàng nhập nguyên chiếc. Các bác cũng biết trình lắp ráp của mấy nhà máy VN rồi đấy, rã ra mảnh nhỏ về lắp xong khéo lại thừa ra một đống ốc mà ko biết tại sao. Nói túm lại là thế này càng tốt, chắc đây là 1 bài báo PR cho HTC, nhưng PR một cách rất kín đáo...lắp mà như Tạch - Toy thì thôi rồi.
nếu mua xe Nhập em chọn Hàn, nếu xe Hàn mà lắp ráp trong nước thì thà chọn Toy LD còn hơn.
Cụ nói cũng có lý, e mời cụ 1 chénLắp trong nước nhưng hàng nó toàn nhập vào xong vít vài cái ốc vào là xong mà, có khác chóa rì hàng nhập nguyên chiếc đâu. Bài báo ở trên ý là bọn này nó ăn gian thuế mà, vì thuế nhập nguyên chiếc đắt hơn thuế nhập linh kiện về ráp hơn nhiều, cụ thể là 80% vs. 20%, khai gian thế này thì chỉ thất thu thuế của nhà nước thôi, còn người tiêu dùng lại được dùng đồ ngon. Vì HTC ăn gian có nghĩa là đa số là nhập nguyên cục to (trong khi đáng ra phải rã ra từng mảnh nhỏ rồi mang về VN ráp vào), mà nhập nguyên cục càng to thì càng gần với hàng nhập nguyên chiếc. Các bác cũng biết trình lắp ráp của mấy nhà máy VN rồi đấy, rã ra mảnh nhỏ về lắp xong khéo lại thừa ra một đống ốc mà ko biết tại sao. Nói túm lại là thế này càng tốt, chắc đây là 1 bài báo PR cho HTC, nhưng PR một cách rất kín đáo...
còn lâu nền công nghiệp ô tô Việt Nam mới phát triển.