Mấy trang trước có cụ nào đó nói rồi, lục xem lại đi cụCụ ơi thế CA30 và CA10 khác nhau ntn ạ?
Mấy trang trước có cụ nào đó nói rồi, lục xem lại đi cụCụ ơi thế CA30 và CA10 khác nhau ntn ạ?
Chiếc đi đầu là Bắc kinh, thứ 2 là CA30 Hoàng hà, 2 ông kế tiếp là IFA L60 khác IFA W50 ở chỗ có 2 cầu chủ động.Các cụ ơi, con xe thứ 3 đằng sau CA10 là xe gì ạ?
Trên toàn so Zil157 với CA30 thôi. Nhưng em cũng rút ra được là CA30 và CA10 khác nhau cái gác đờ bu: CA30 vuông, còn CA10 trònMấy trang trước có cụ nào đó nói rồi, lục xem lại đi cụ
CA 30 là bản sao của Zil 157 bánh 6x6.Trên toàn so Zil157 với CA30 thôi. Nhưng em cũng rút ra được là CA30 và CA10 khác nhau cái gác đờ bu: CA30 vuông, còn CA10 tròn
Xe Gaz 53.Còn cái này là GAZ phải k ạ?
cảm ơn cụ nhiều. Cháu rót cho người khác mãi vẫn chưa đủ 20 chén để rót tiếp vodka kính cụCA 30 là bản sao của Zil 157 bánh 6x6.
CA 10 là bản sao của Zis 151 (ko có ở VN) xe 1 cầu sau bánh kép.
Cả 4 xe trên đều giống nhau ở động cơ và buồng lái.
Xe CA 10 chủ yếu chạy ở miền Bắc chứ TS rất ít.
Đoán kiểu từ trái qua: Mitsubishi, Desoto Mitsubishi, Ba đình.Xe gì đây:
CA10 đây rồi cụ ơi:CA 30 là bản sao của Zil 157 bánh 6x6.
CA 10 là bản sao của Zis 151 (ko có ở VN) xe 1 cầu sau bánh kép.
Cả 4 xe trên đều giống nhau ở động cơ và buồng lái.
Xe CA 10 chủ yếu chạy ở miền Bắc chứ TS rất ít.
GAZ 53 cụ uiCòn cái này là GAZ phải k ạ?
Chuẩn menCó phải PRAGA?
Eo.Bộ tứ siêu đẳng
cái xe máy có phải Minsk k các cụ?
Giải phóng CA 10 Trường sơn chả ít đâu cụ ơi.CA 30 là bản sao của Zil 157 bánh 6x6.
CA 10 là bản sao của Zis 151 (ko có ở VN) xe 1 cầu sau bánh kép.
Cả 4 xe trên đều giống nhau ở động cơ và buồng lái.
Xe CA 10 chủ yếu chạy ở miền Bắc chứ TS rất ít.