- Biển số
- OF-841839
- Ngày cấp bằng
- 16/10/23
- Số km
- 1
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 34
đây là đang so sánh giữa dòng oto đi phố tiết kiệm nguyên liệu và xe máy pkl tốc độ cao.
Oto đi phó dùng piton có hành trình dài rất nhiều so với đường kính. Máy này có rpm rất thấp nhưng lại có thể dễ dàng tối ưu hoá về nhiên liệu, chế hoà khí, moment xoắn lại cực cao. đặc tính của bọn này là đốt sạch, xả sạch, ko lãng phí nguyên liệu, hiệu suất tối đa. Đây là cốt lõi vấn đề. Nhược điểm công suất thấp nên max speed cũng ko cao
Vấn đề phụ xoay quanh: hệ thống bôi nhớt chủ động, hệ thống tái tạo năng lượng tăng áp. sức gió cản thấp do cấu trúc hình học, tỉ lệ tiêu hao nhiên liệu trên tốc độ vốn ko là tuyến tính, thói quen gia tốc giảm tốc đột ngột trên pkl, hệ thống phanh trên oto thuận tiện hơn, oto to nặng giúp gắn đc nhiều công nghệ tối ưu hoá lên động cơ,...
Oto đi phó dùng piton có hành trình dài rất nhiều so với đường kính. Máy này có rpm rất thấp nhưng lại có thể dễ dàng tối ưu hoá về nhiên liệu, chế hoà khí, moment xoắn lại cực cao. đặc tính của bọn này là đốt sạch, xả sạch, ko lãng phí nguyên liệu, hiệu suất tối đa. Đây là cốt lõi vấn đề. Nhược điểm công suất thấp nên max speed cũng ko cao
Vấn đề phụ xoay quanh: hệ thống bôi nhớt chủ động, hệ thống tái tạo năng lượng tăng áp. sức gió cản thấp do cấu trúc hình học, tỉ lệ tiêu hao nhiên liệu trên tốc độ vốn ko là tuyến tính, thói quen gia tốc giảm tốc đột ngột trên pkl, hệ thống phanh trên oto thuận tiện hơn, oto to nặng giúp gắn đc nhiều công nghệ tối ưu hoá lên động cơ,...
Chỉnh sửa cuối: