- Biển số
- OF-94459
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 28,943
- Động cơ
- 635,255 Mã lực
Ở dưới lđ phải trồng cây vàng tâm cụ nhá
Để có gỗ xà cừ bán sáng Bắc Ninh nhà cụ đấy.Em xin mạn phép trình bày cái thắc mắc lâu nay của em.
Chẳng là cái đường vành đai Phạm Hùng, hàng ngày em vẫn đi lại.
Em thắc mắc là tại sao lại phải làm cái đường là 1 cái cầu dài suốt đặt ở giữa dọc theo cả cái đường?
Em có tự lý giải:
- Tiết kiệm diện tích: nhưng mà ở phía dưới có làm được j đâu, chỉ trồng ít cỏ, ít chỗ làm bãi gửi xe. Đường cũng chẳng chìa ra 2 bên thì tiết kiệm được j? Chưa kể những chỗ lên xuống thì chỉ dành cho xe vào ra làm hẹp 2 bên đường. Em nghĩ nếu cứ đặt nó xuống nền đường mà chỉ cần xây 2 bức tường song song 2 bên thì diện tích vẫn vậy mà lại an toàn, rẻ, vào ra cũng dễ không phí diện tích vào ra. Cộng thêm làm vài chục cái cầu vượt ngang là cũng đảm bao không bị giao cắt, cảnh quan còn đẹp hơn, chi phí giảm nhiều.
- Em chẳng thấy lợi ích j thêm nữa
Nhờ các cụ giải thích cho em hết cái mối thắc mắc này ạ, vodka các cụ.
Tí sặc nướccông nhận nhiều cụ .... dốt
Cái này có giai đoạn 3 như ý cụ rồi đấyEm còn đang mong nó làm trên cao nốt cái đoạn từ cầu xuân thủy mai dịch đến cầu thăng long đây. tắc kinh khủng.
Xem bóng đá xong, đang sợ ngày mai các Báo lại cho các cháu U23 lên mây xanh. Sang bên này, vừa vào topic "Ai ký duyệt ĐS trên cao Hà Đông - Cát Linh" không dám nói câu nào sợ các Cụ lại ném đá cho, nhưng vào đây thì cũng mạnh dạn đồng ý với Cụ này- dẫn chứng là ông nào cho vay thì ông ấy 98% là tổng thầu kể cả anh Khựa hay anh Nhật, anh Hàn, vì thế các anh Việt ta tài giỏi đến đâu thì cũng chỉ là thầu phụ cho anh "ngoại" mà thôi. Dẫn chứng thêm đường VĐ 3 đoạn giao cắt với đường 5 anh Nhật chỉ tư vấn và cho vay tiền làm kiểu đó thôi, bây giờ khó chịu quá thì ông Việt tự bỏ tiền ra mà làm, Anh Nhật xong rồi nhé. Trong bối cảnh thế giới như thế này, một nước nghèo nhiều khi kinh tế lại phải thêm phần chính trị chính em, nhưng ở đây lại có thêm phần yêu và ghét nên cứ động đến anh Khựa là bị "mắng" không ra gì, còn anh Nhật anh Hàn thì xuê xoa hơn, nhưng thực tế là các ông ấy giúp mình 1 thì lãi suất đêm về cố hương phải là 3 đến 4 đấy vì nhân công mình quá rẻ (chứ các ông ấy cũng chẳng mơ mộng cái lãi vay theo kiểu ODA đâu). Thêm chút các Cụ cũng thấy cái đường sắt trên cao Cầu Diễn- Ga HN của chính HN, không phải do anh Khựa thi công cũng leo lắt lắm, hiên cũng đang chậm lắm rồi. Nói tóm lại là nước nghèo thì có vốn vay ODA cũng tốt, nhưng nước được vay ít có nước nào được làm theo ý mình lắm.Đơn giản là Nhật bổn nó cho bảo làm cái đó và cho vay tiền thì làm thôi
Riêng ở thớt này em thấy cụ nói chuẩn! em đã vodka cụ rồi nhé!công nhận nhiều cụ .... dốt
Với thói quen vô ý thức coi ta là trung tâm cảu thế giới bất chấp mọi người xung quanh , đến đường trên cao còn bị các xe máy không mời mà lên.Em xin mạn phép trình bày cái thắc mắc lâu nay của em.
Chẳng là cái đường vành đai Phạm Hùng, hàng ngày em vẫn đi lại.
Em thắc mắc là tại sao lại phải làm cái đường là 1 cái cầu dài suốt đặt ở giữa dọc theo cả cái đường?
Em có tự lý giải:
- Tiết kiệm diện tích: nhưng mà ở phía dưới có làm được j đâu, chỉ trồng ít cỏ, ít chỗ làm bãi gửi xe. Đường cũng chẳng chìa ra 2 bên thì tiết kiệm được j? Chưa kể những chỗ lên xuống thì chỉ dành cho xe vào ra làm hẹp 2 bên đường. Em nghĩ nếu cứ đặt nó xuống nền đường mà chỉ cần xây 2 bức tường song song 2 bên thì diện tích vẫn vậy mà lại an toàn, rẻ, vào ra cũng dễ không phí diện tích vào ra. Cộng thêm làm vài chục cái cầu vượt ngang là cũng đảm bao không bị giao cắt, cảnh quan còn đẹp hơn, chi phí giảm nhiều.
- Em chẳng thấy lợi ích j thêm nữa
Nhờ các cụ giải thích cho em hết cái mối thắc mắc này ạ, vodka các cụ.
Tư duy của cụ cũng như em, chưa tính hết được nhũng lợi ích mà đường trên trao đem lại. hãy từ từ nghiên cứu nhé.Cụ ơi như em viết bên trên đấy ạ: hạ nó xuống nền và xây 2 bức tường chạy dọc theo thì vẫn không chung đụng j với 2 bên, an toàn hơn.
Việc xây mấy tầng thì tất nhiên sẽ tiết kiêm rồi nhưng mà hiện tại xây 2 tầng nhưng tầng dưới chỉ trồng cỏ, đường vào ra lại làm hẹp 2 bên.
Em mạo phép giải thích với cụ như sau:Em xin mạn phép trình bày cái thắc mắc lâu nay của em.
Chẳng là cái đường vành đai Phạm Hùng, hàng ngày em vẫn đi lại.
Em thắc mắc là tại sao lại phải làm cái đường là 1 cái cầu dài suốt đặt ở giữa dọc theo cả cái đường?
Em có tự lý giải:
- Tiết kiệm diện tích: nhưng mà ở phía dưới có làm được j đâu, chỉ trồng ít cỏ, ít chỗ làm bãi gửi xe. Đường cũng chẳng chìa ra 2 bên thì tiết kiệm được j? Chưa kể những chỗ lên xuống thì chỉ dành cho xe vào ra làm hẹp 2 bên đường. Em nghĩ nếu cứ đặt nó xuống nền đường mà chỉ cần xây 2 bức tường song song 2 bên thì diện tích vẫn vậy mà lại an toàn, rẻ, vào ra cũng dễ không phí diện tích vào ra. Cộng thêm làm vài chục cái cầu vượt ngang là cũng đảm bao không bị giao cắt, cảnh quan còn đẹp hơn, chi phí giảm nhiều.
- Em chẳng thấy lợi ích j thêm nữa
Nhờ các cụ giải thích cho em hết cái mối thắc mắc này ạ, vodka các cụ.
Nhà em không dùng xà cừ cụ ạĐể có gỗ xà cừ bán sáng Bắc Ninh nhà cụ đấy.
Bác chẳng nắm được ý chủ thớt. Ai chẳng biết là sướng, nhưng có xứng đáng với đống tiền bỏ ra không? Mọi việc đều phải xem xét đến mục đích, cái đường trên cao này không phải cái cầu vượt nối dài như bác nghĩ, vì sao thì tôi đã nói, nhưng nhắc lại cho rõ:Cụ nói vậy là chưa chuẩn, đường trên cao cũng là hình thức cầu vượt nối dài, không phải ngã ba ngữ tư nào cũng có đường lên xuống, nó đảm bào trong phạm vi dài không có giao cắt giao thông đồng thời không có làn giao thông khác xung đột, cụ phải hiểu nếu kể cả không có dao cắt 1 con xe nó nhập làn cụ đang chạy với tốc độ 80 cũng làm cụ phải giảm tốc, trong khi đường trên cao đảm bảo tốc độ ổn định trên đoạn dài. Cụ quên là nó chỉ lên xuống ở các giao lộ lớn, để chuyển hướng phương tiện nhá. Nó qua bao ngã tư không có đường xuống cụ đi giao cắt qua đó không xướng à. Như ngã tư Lê Văn Lương......