- Biển số
- OF-77553
- Ngày cấp bằng
- 11/11/10
- Số km
- 304
- Động cơ
- 420,880 Mã lực
An toàn dư lào hả cụ , khác gì với đường có rào chắn không, thẩm mỹ đô thị là nước khác nó có đường trên cao mềnh không có thì phải làm cho giống họ à
Không biết ngã tư khổ có thêm dự án hầm chui hầm chiếc gì nữa không cụ NNS nhỉ. Chứ bây giờ chả khác mẹ gì hồi xưa.vì nó sẽ ko có giao cắt đồng mức, các luồng xe chạy trên ko bị xung đột tại giao cắt gì
chứ ko phải vì ko có đất làm đường cụ ạ, phía dứoi để trồng cỏ thôi
khác nhiều lắm, cụ ạAn toàn dư lào hả cụ , khác gì với đường có rào chắn không, thẩm mỹ đô thị là nước khác nó có đường trên cao mềnh không có thì phải làm cho giống họ à
Chuẩn rồi, nhưng lại mang tiếng là thủ đô lại không có đường trên cao kém các nước khác. Việc xây đường trên cao theo em là phải sử dụng được diện tích bên dưới chứ, đường trên cao xứ mình toàn thấy trồng cỏ và chỗ bán trà đá thôiCụ ơi như em viết bên trên đấy ạ: hạ nó xuống nền và xây 2 bức tường chạy dọc theo thì vẫn không chung đụng j với 2 bên, an toàn hơn.
Việc xây mấy tầng thì tất nhiên sẽ tiết kiêm rồi nhưng mà hiện tại xây 2 tầng nhưng tầng dưới chỉ trồng cỏ, đường vào ra lại làm hẹp 2 bên.
Cụ ơi chỉ vì lẽ đó thì có cần thiết bỏ ra nhiều tiền để làm thế không?khác nhiều lắm, cụ ạ
đây: rào: http://www.24h.com.vn/video-an-ninh/dan-pha-rao-chan-duong-cao-toc-noi-bai-lao-cai-c654a698460.html
còn đường trên cao thì không bao giờ có chuyện đó, trừ mấy thằng xe khách và bọn khách nhợn nhảy lên nhảy xuống bắt xe bắt khách trên đường dù bị cấm, còn dân phố chả thằng éo nào chơi những trò đó được.
đường trên cao ko phải là làm theo cho giống nước khác, mà là vì éo có tiền mà làm, mãi mới có 1 khúc đó
còn nhiều, nhưng cũng khó giải thích cho cụ lắmCụ ơi chỉ vì lẽ đó thì có cần thiết bỏ ra nhiều tiền để làm thế không?
Với thiết kế đấy thì mở bằng niềm tin cụ ạ.Ai bảo cụ ko tiết kiệm. Cụ nhìn lại đi, mỗi bên dưới nếu cần có thể mở rộng được 1 làn xe đấy. Em cứ ví dụ 1 làn dc mở rộng ấy dành riêng cho xe buýt thì những khoản không còn lại sẽ tận dụng làm điểm chờ xe buýt, công viên nhỏ, tránh giao cắt. Tỷ thứ việc để làm.
khoảng không bên dưới giờ chưa dùng . sau này mở rộng sẽ dễ hơn mà cụ . nó như là khoảng giao thông để dành cho sau này mở ýCác cụ vẫn chưa giải thích cho em hết thắc mắc
Cụ nhìn lại đi. Vẫn mở được. Lúc đầu em nghĩ ko mở được nhưng về sau nhìn lại đoạn nhánh lên cao tốc và xuống cao tốc thấy vẫn còn khe hở đủ cho 1 làn xe. Xe công thì ko đi được chứ loại xe con, xe máy đi tẹt. Còn những chỗ ko vướng lối lên xuống thì chém sát vào chân cột, dư sức dc 1 làn. Các cụ nhìn cho kỹ rồi hãy phê phán.Với thiết kế đấy thì mở bằng niềm tin cụ ạ.
Hồi trước em ở đây hơn 2 năm, em cũng thấy như cụ: rất lãng phí. Họ chỉ cần thay đổi thiết kế mấy cái cột đỡ từ chụm chân sang dạng háng là thêm được rất nhiều diện tích giao thông. Còn tại sao họ lại tư duy như vậy thì em chịu ạ.Thưa các cụ là em vẫn còn thắc mắc. Các cụ giải thích thế thì em xin có ý kiến thế này:
- Phần dưới làm được 1 làn: đến cái đoạn lên xuống thì vẫn vướng các cụ ạ, có tiết kiệm được j đâu.
- Cho khỏi giao cắt: em thấy xây 2 cái tường chạy dọc và làm vài chục cái cầu vượt ngang thì cũng không có giao cắt, xe chạy trong 2 cái tường đó vẫn nhanh được. Em thấy có ý kiến là đồng bộ với các điểm khác thấy có lý hơn cả, nếu chỉ là 1 khúc độc lập thì trên cao vừa đắt vừa mất an toàn.
- Làm bãi gửi xe, hàng quán: các cầu vượt ngang vẫn làm được.