Những người Vn làm việc cho Tây bao giờ cũng sang chảnh, có người thậm chí học phong cách Tây và khinh rẻ đồng bào luôn
Sau này em ghi băng nhiều, chủ yếu chuyển từ PAL sang NTSC, thậm chí còn thuyết minh luôn, nên em biết rõ mà, băng PAL chạy chậm hơn đấy, còn chế độ EP siêu chậm thì em không ghi.Băng chạy nhanh hay chậm không liên quan đến hệ màu NTSC hay PAL mà do lúc thu chọn tốc độ băng. Thông thường có 3 tốc độ băng là SP chế độ chuẩn 180p, LP chế độ dài hơn và một chế độ siêu chậm nên có thể lên đến 360p. Tuy nhiên thì tốc độ càng chậm thì chất lượng càng giảm.
Em còn nhớ đoạn gần dốc tập lái về bên tay trái nếu đi từ Cầu Giấy đến bưởi còn có xác của quả dạn tên lửa hoặc cái gì đó liên quan đến phòng không vì hồi đó bé quá trong ký ức của em chỉ đọng lại vậy thôi
Thùng/ống bảo quản đạn tên lửa của hệ thống Tên lửa phòng không Dvina. Các đạn trong ống bảo quản này là chưa lắp ráp cánh hoàn chỉnh, chưa bơm nhiên liệu lỏng (chất "O" và chất "Ghe") vào thùng chứa trong thân đạn, chưa lắp tấm code mã định danh đạn.Vỏ thùng chứa đạn tên lửa SAM 2 thôi.
Đúng năm 98 em đi Viva đây, xe LD đời đầu phanh cơ màu xanh biển 29H6-4655. Hồi đó là bán GL rách vàng đi mua Viva, từ GL sang đi nó như thiên đường ấy cụ, bốc vọt, nhẹ nhàng. chạy GL chuối cả nải.98 trên Hà Nội có Viva lươt là cũng tươm rồi, cần gì về quê Em 99 lướt dream chiến mà đã oách xà lách thời đó
98 cụ đi Viva ngang với bây giờ đi Tucson ???Đúng năm 98 em đi Viva đây, xe LD đời đầu phanh cơ màu xanh biển 29H6-4655. Hồi đó là bán GL rách vàng đi mua Viva, từ GL sang đi nó như thiên đường ấy cụ, bốc vọt, nhẹ nhàng. chạy GL chuối cả nải.
Bác ngồi dư này dễ lòi mấy thứ lém1 bác thợ vá xe đầu tóc khá mượt
Lòi săm lốp, hahaha,Bác ngồi dư này dễ lòi mấy thứ lém
Em ko già như nhiều cụ trên này nhưng 94 đã có 82 đi học, rồi Rim rồi mấy đời GL mới sang Viva. Trung xanh trung hồng ngày đó gọi tem cộc, đạp sai nó vả sưng chân.98 cụ đi Viva ngang với bây giờ đi Tucson ???
Xe Máy dưới lớp mạ kền là lớp mạ đồng, chỉ có mòn chứ không có gỉ rộp bong mạ.1 cặp đôi chở nhau bằng xe đạp Phượng Hoàng trên cầu Long Biên, họ ăn mặc khá đẹp, xe đẹp Phượng Hoàng thời này chất lượng cũng kém rồi, không bền bằng xe thời Mao
Em hỏi được các cụ trong làng rồi, cống Miếu ngày xưa là cống đá, nhỏ hơn cống Cót, thẳng từ Láng Trung qua đường Láng bắc sang bên Trung Hòa, xây xong cầu Trung Hòa rồi mới phá cầu Cống Miếu này.Cỡ năm 8x thì có cầu Cót, cầu Trung Hòa, cống Mọc. Chưa hiểu cống Miếu của bạn có tương đương cầu Cót không? vì ở đó cũng có ngôi miếu giờ vẫn còn.
Xe Phượng Hoàng thời Mao hay xe Vĩnh Cửu siêu bền, nặng ác, lại có cái bộ đèn xe phát điện bằng Ma nhê tô áp vào lốp xe, ái chà, đạp nặng kinh hồn,Xe Máy dưới lớp mạ kền là lớp mạ đồng, chỉ có mòn chứ không có gỉ rộp bóng mạ.
Ông đấy ngồi đầu dãy phố cắt tóc Quang TrungQuãng 95-97 còn có anh thợ cắt tóc tên Cờ, hay ngồi cắt ở vườn hoa Lý Thái Tổ hay gì đó còn cụ nào nhớ ko? Anh này nhìn khá dị, tóc dài buộc dây chun, mặc lè phè, đi xe Babeta.
Em ko già như nhiều cụ trên này nhưng 94 đã có 82 đi học, rồi Rim rồi mấy đời GL mới sang Viva. Trung xanh trung hồng ngày đó gọi tem cộc, đạp sai nó vả sưng chân.