Nó có thể thay pin tại trạm sạc, còn nhanh hơn đổ xăng truyền thống!Cháu ngược lại với Cụ vì xe điện đi 500 km, ngồi chờ nửa ngay để xạc rồi lại đi tiếp thì mất thời gian lắm
Nó có thể thay pin tại trạm sạc, còn nhanh hơn đổ xăng truyền thống!Cháu ngược lại với Cụ vì xe điện đi 500 km, ngồi chờ nửa ngay để xạc rồi lại đi tiếp thì mất thời gian lắm
Về cá nhân thì không. Trước mắt, Tesla không phải phân khúc rẻ nên họ tập trung vào những thị trường cũ của xe truyền thống đã là quá đủ, công ty của anh Vova chưa đủ kinh nghiệm cũng như độ kiểm soát thị trường để cân xứng với Tesla.Cụ tin a V đợt tới hợp tác với Tesla ko?
Đúng òi.Về cá nhân thì không. Trước mắt, Tesla không phải phân khúc rẻ nên họ tập trung vào những thị trường cũ của xe truyền thống đã là quá đủ, công ty của anh Vova chưa đủ kinh nghiệm cũng như độ kiểm soát thị trường để cân xứng với Tesla.
Cái nhìn của cụ chỉ là tiếp xúc bọn sale, nghề của họ là chém như cụ làm dev thôi. Tôi thách cụ dám chém gió với bọn investors trong Internal meeting đấy (public meeting thì không tính tiền vì 2 bên cần giữ mặt cho nhau), nó chả vặn cổ từ trước ra sau.Chỉ là giải thích về quá khứ làm việc với hot trend thôi cụ.
Anh em developer thì xem sale presentation xong ôm bụng cười, vì chức năng chả có mẹ gì mà chúng nó quảng cáo như là thần kỳ lắm. Cười xong thì khóc với nhau, chúng mình ngây thơ quá, lương thiện quá, nên cả đời làm kỹ thuật. Phải biết vẽ, biết nổ, dù biết thừa chức năng chả có gì hay, thì mới làm sales, làm lên cao được.
Cụ chả hiểu gì về AI cả. Ai mà chỉ là bộ dự liệu để train thì thôi dân AI ra đường bán trà đá hết. Tôi thấy kỹ sư VN quá giỏi, nhưng không giỏi bằng kỹ sư ộp phơ.chẳng qua là một cách lập trình khác, thay vì liệt kê ra một bộ rule thì dùng một bộ dữ liệu để train thôi mà.
Điên như Perelman đã phúc cho VN. Vấn đề là P không hề điên, ông ấy đã từng bảo là “kiếm đủ tiền trong thời gian làm việc ở Tây” nên giờ ông ấy thích sống theo cách của ông ta thôi.Vãi mod, vãi cả assmin.
Vâng, ngày ngày chém gió (nói thẳng ra là ăn tục nói phét) trên of mà chấp app Tesla một mắt.
Sao bác không apply vào Toy hay Vin nhỉ? Nhân tài thường hay bị điên giống lão Perelman chăng?
Bán hàng cho Tesla thì fail sao được.Đúng òi.
Đang đàm phán rùi nhưng tỷ lệ fail cao ra phết
Cụ cứ tưởng tượng như cụ làm Pilot ngồi nhìn hệ thống autopilot thôi. Không có hệ thống đó pilot khổ lắm. Vấn đề đúng như cụ nói, nội thất của T bình thường nên nhiều người không thích.Em khá ấn tượng với hệ thống tự lái của Tesla, hôm ra mắt em đến chạy thử, nhân viên bán hàng kích hoạt xong bảo em bỏ tay khỏi vô lăng, em bỏ xong cứ chực vồ lại vì không yên tâm, 120km/h chứ có ít đâu, nhưng nó chạy rất ổn, vào cua, qua hầm. Có thể nói là nó hoàn thành việc tự lái trên đường thực rất ấn tượng, nhưng em không bao giờ tin tưởng để cho một thằng robot nó lái xe cho mình. Dù có nhiều ưu đãi nhưng em không đổi sang Tesla, nội thất nó em thấy không đủ hấp dẫn, nên quyết định đặt xe điện của một hãng truyền thống.
Tesla có công lớn cho việc tung xe điện vào thị trường trong khi các hãng khác còn hoài nghi. Tuy nhiên giờ các ông lớn xe hơi đã nhận ra và tung ra hàng loạt sản phẩm hấp dẫn về kiểu dáng và chất lượng. Nên giờ em tin xe điện sẽ là phương tiện trong tương lai rồi.
Em khá ấn tượng với hệ thống tự lái của Tesla, hôm ra mắt em đến chạy thử, nhân viên bán hàng kích hoạt xong bảo em bỏ tay khỏi vô lăng, em bỏ xong cứ chực vồ lại vì không yên tâm, 120km/h chứ có ít đâu, nhưng nó chạy rất ổn, vào cua, qua hầm. Có thể nói là nó hoàn thành việc tự lái trên đường thực rất ấn tượng, nhưng em không bao giờ tin tưởng để cho một thằng robot nó lái xe cho mình. Dù có nhiều ưu đãi nhưng em không đổi sang Tesla, nội thất nó em thấy không đủ hấp dẫn, nên quyết định đặt xe điện của một hãng truyền thống.
Tesla có công lớn cho việc tung xe điện vào thị trường trong khi các hãng khác còn hoài nghi. Tuy nhiên giờ các ông lớn xe hơi đã nhận ra và tung ra hàng loạt sản phẩm hấp dẫn về kiểu dáng và chất lượng. Nên giờ em tin xe điện sẽ là phương tiện trong tương lai rồi.
Đúng òi.
Đang đàm phán rùi nhưng tỷ lệ fail cao ra phết
Chắc anh ý đàm phán hệ sạc chung thôi, có thể vin sẽ dựng bộ sạc nhanh chuẩn téla tại việt nam, đổi lại a ý muốn Một cái gì đó ở mỹBán hàng cho Tesla thì fail sao được.
Supercharge thì mua của bmw cho nó đồng bộ, cứ đu dây bỉm nó ghét thì khổ.Chắc anh ý đàm phán hệ sạc chung thôi, có thể vin sẽ dựng bộ sạc nhanh chuẩn téla tại việt nam, đổi lại a ý muốn Một cái gì đó ở mỹ
Supercharge thì mua của bmw cho nó đồng bộ, cứ đu dây bỉm nó ghét thì khổ.
Cụ cho em xem gì đó, mắt em kém chả nhòm được gì ngoài cứ A 33
Vâng, cụ nghĩ thế nào cũng được, mạt sát thế nào cũng được. Toàn bộ bài viết của cụ có nội dung là: mày sai rồi, thằng ngu!Cụ chả hiểu gì về AI cả. Ai mà chỉ là bộ dự liệu để train thì thôi dân AI ra đường bán trà đá hết. Tôi thấy kỹ sư VN quá giỏi, nhưng không giỏi bằng kỹ sư ộp phơ.
Ý cụ là VF đàm phán phân phối cho xe điện Tesla ở VN à? Nghe cũng được đấy nhỉBán hàng cho Tesla thì fail sao được.
Hehe, em không phân biệt được dân ATSM với dân có power thật cho đến khi gặp bọn tư vấn tài chính, nó mách cách tìm hiểu về tổng tài sản là lòi ra dân ATSM ngay lắp tựVãi mod, vãi cả assmin.
Vâng, ngày ngày chém gió (nói thẳng ra là ăn tục nói phét) trên of mà chấp app Tesla một mắt.
Sao bác không apply vào Toy hay Vin nhỉ? Nhân tài thường hay bị điên giống lão Perelman chăng?
AI như cụ nói là công nghệ của năm 3000, bỏ qua đi cụEm cũng tương đối khá, nhưng không phải theo hướng AI. Nhưng trên mạng này ẩn danh, em thế nào quan trọng quái gì, em cũng không cần cụ biết.
Còn em cũng muốn có AI thực thụ lắm. Nhưng cái gọi là AI hiện nay thì không phải, chẳng qua là một dạng chương trình khác, chẳng qua là một cách lập trình khác, thay vì liệt kê ra một bộ rule thì dùng một bộ dữ liệu để train thôi mà.
Vậy theo cụ AI hiện nay là cái gì?AI như cụ nói là công nghệ của năm 3000, bỏ qua đi cụ
Em đồng ý với quan điểm của cụ, là trainingVậy theo cụ AI hiện nay là cái gì?
Cụ cẩn thận không bị chưởi cho sấp mặt.Em đồng ý với quan điểm của cụ, là training