Ếch ngồi đáy giếng.
Nhắm mắt nói mò.
Thầy bói xem voi.
Dăm ba ông a ma tơ đi nói chuyện thế giới.
Nhắm mắt nói mò.
Thầy bói xem voi.
Dăm ba ông a ma tơ đi nói chuyện thế giới.
Khi cần đẩy giá dầu lên Mẽo sẽ xúi cho 2 tổ chức hay 2 Quốc gia vùng Vịnh đập nhau là xong, anh ấy từ hồi có dầu đá phiến để bảo đãm An Ninh Năng Lượng rồi thì rất làm biếng đánh lộn ở Trung Đông, Mẽo cũng đang rút khỏi AFGA để tái cấu trúc vành đai phòng thủ Thái Bình Dương (Chiến lược xoay trục ),siết chặt china. Dự trong khoảng thời gian tới Biển Hoa Đông (Taiwan) và Biển Đông (VN) sẽ rất sôi động vì Hải quân US dọc ngang bảo vệ tự do hàng hải,các nước đồng minh trong tổ chức liên minh Five Eyes + Japan luôn sãn sàng tham chiến khi có biến. Trận đánh sắp tới của Mẽo (nếu có) sẽ là trên Biển ở Châu Á. Trung Đông đã có Israel canh me tụi khó ưa rồi,US chỉ đạo từ xa là đủ rồi.mình ngồi xe của Tesla rồi, êm ko có tiếng động, đề pa cực nhanh. Giờ có mẫu mới rồi giá 65k dân Mỹ và Canada đi nhiều lắm.
Phá sản hay không thì nhìn vào giá dầu sắp tới thôi, Iran và Mỹ mà oánh nhau giá dầu lên 120 usd/thùng thì Tesla lên hương
Mun thích cụ # là 1 ví dụ kinh điển.Thôi bỏ mẹ hẳn rồi, mun thích ông nào thì coi như tên đã nằm trong death note
Ý của cụ có lý, cái này chắc là doanh số đặt hàng. Hiện nay Toyota và VW, BMW cũng mới bắt đầu có những mẫu xe chạy điện 100%, nhưng vừa rồi kỹ sư Toyota và chắc chắn các kỹ sư Đức cũng phải thừa nhận Tesla có những công nghệ đi trước họ 6 nămThằng này có 2 số doanh thu là đơn đặt hàng (đặt cọc) và xuất xưởng (đã bán) ko rõ các cụ nói về số nào. Về góc độ lạc quan thì với chính số liệu trên của cụ nhà đầu tư tương lai sẽ thấy thị phần của Tesla còn rất tiềm năng từ 400K lên 11tr trg khi VW, Toy dù sao cũng ở mức bão hoà và sẽ ra sao? Liệu có thành 11tr xuống 400K. Tất nhiên ai đầu tư cho hiện tại vẫn sẽ đặt vào VW, Toy nhg khi xu thế xe điện là ko tránh khỏi thì đầu tư cho Tesla chắc chắn hơn hẳn đầu tư cho Vinfast electric car chẳng hạn.
Rất nhiều hãng xe xăng và xe điện khác tung tin dìm hàng Tesla để mong nó chết nhg hiệu quả ngược lại. TG hàng ngày có hàng chục nghìn các xe xăng tai nạn nhg chả ai quan tâm còn chỉ 1 xe điện Tesla tai nạn cả TG đều biết vậy quá là PR ko công cho anh Musk rồi. Vụ kính chắn gió cũng vậy, quá classic về PR luôn vì sau đó lượng đặt xe này tăng rào rào
Chả cần Crane đâu bác.Thay pin thì phải có đội ngũ cẩu ở đó, quả pin tầm 400kg
Pin của con này vẫn dùng cell 21700 ghép vào phải không ạ ? Dung lượng to hơn các pin khác chút !Chả cần Crane đâu bác.
Nó có thể tách thành 10 phần, là thay được ngay.
Cần thì em chụp 4 cái lốp hok Cụ lại bão em chưa đụng vào nó. Đợt trước hư cái 12v làm cái pin chính hok hoạt động phải tháo cốp sau...Tầm 2012 e thấy chạy Pirus nhìu lắm, lúc đó lắc đắc Ts thôi j xe thường cũng 40 50 mpg nên mấy con củ hok đc chạy carpool nữa. Phải như TQ, CP hỗ trợ xây trạm xạt chứ hok khó đó, dân Mẽo mua thì ít ra nhà có garage xẳn nên kéo cái 3 fa ra dùng thôi, hay mấy condo aparment cũng có vài chỗ xạt. Nhưng để tiện như đỗ săng, hay thay bin thì em thấy còn lâu à. Để coi mấy con Ts thế hệ đầu cũng khoãn 10 năm rồi, tính sao.Prius là Prius, Tesla là Tesla. Chính vì thế giới quan của cụ nó chỉ quanh quẩn mỗi thế, nên nói xe điện là đầu óc cụ tự gán Prius vào Tesla, nghĩ Tesla nó cũng chỉ như thế. Tuy nhiên em thật, bao giờ cụ phải nghĩ về Tesla là 1 cái Sedan mà cụ có thể chui vào từ nắp capo đằng trước rồi chui ra ở cốp sau ấy, thì cụ mới hình dung ra được độ gọn nhẹ tinh giản của hệ thống máy móc của nó là thế nào. Nói chung nếu cụ ko biết thì em thật nó có nhiều thứ ngoài sự tưởng tượng của cụ.
Pin cụ nói là Pin to. Mẫu xe S có 85-kWh-Akku- với 7.104 celle (Typ 18650), chia làm 16 Pack. Nói chung Pin thì không có gì đặc biệt có lẽ đặt biệt công nghệ Tesls ở chỗ software - management . Sau vụ Panasonic thôi không mở rộng hợp tác thì Tesla hợp tác với LG. Cell thì như Cell trong notebook thôi, không có gì đặc biệt. Nên việc Cell sẽ hao mòn và mất dung lượng sau 6 năm chạy là bình thường và cần phải thayPin của con này vẫn dùng cell 21700 ghép vào phải không ạ ? Dung lượng to hơn các pin khác chút !
Em nói thẳng là chả có tiền mà chơi con này dù mê. Cụ là Tesla user? Vậy hãy review cụ thể chính xác cái cụ thích cái cụ không thích. Chứ còn đưa Prius ra mãi làm gì. Thằng Tesla có hệ thống truyền động điều khiển bằng phần mềm được tính toán tối ưu và nó ngày càng tốt lên nhờ sử dụng dữ liệu người dùng mà cụ đi so với cái thằng chỉ có duy nhất 1 thiết lập của nhà sản xuất thì sự chênh lệch đẳng cấp quá rõ. Nó sẽ thể hiện ở 1 lần sạc xe đi được bao xa. Prius em lái rồi và em thấy con Camry cùi của em còn thích hơnCần thì em chụp 4 cái lốp hok Cụ lại bão em chưa đụng vào nó. Đợt trước hư cái 12v làm cái pin chính hok hoạt động phải tháo cốp sau...Tầm 2012 e thấy chạy Pirus nhìu lắm, lúc đó lắc đắc Ts thôi j xe thường cũng 40 50 mpg nên mấy con củ hok đc chạy carpool nữa. Phải như TQ, CP hỗ trợ xây trạm xạt chứ hok khó đó, dân Mẽo mua thì ít ra nhà có garage xẳn nên kéo cái 3 fa ra dùng thôi, hay mấy condo aparment cũng có vài chỗ xạt. Nhưng để tiện như đỗ săng, hay thay bin thì em thấy còn lâu à. Để coi mấy con Ts thế hệ đầu cũng khoãn 10 năm rồi, tính sao.
Hao mòn và mất dung lượng là đúng nhưng cái ý Cell như Cell notebook, 6 năm phải thay em ko nghĩ là đúng.Pin cụ nói là Pin to. Mẫu xe S có 85-kWh-Akku- với 7.104 celle (Typ 18650), chia làm 16 Pack. Nói chung Pin thì không có gì đặc biệt có lẽ đặt biệt công nghệ Tesls ở chỗ software - management . Sau vụ Panasonic thôi không mở rộng hợp tác thì Tesla hợp tác với LG. Cell thì như Cell trong notebook thôi, không có gì đặc biệt. Nên việc Cell sẽ hao mòn và mất dung lượng sau 6 năm chạy là bình thường và cần phải thay
Em đang nghĩ bảo sao họ không dùng loại to hơn cho dung lượng lớn như 26650 hoặc to hơn nữa. Dùng pin 18650 bé như lắp đồ chơi và dòng xả nó cũng khó đạt yêu cầu. Ngay cả như dùng đèn pin cũng khó đạt dòng xả, bật turbo tý tắt ngay lắp 26650 vào ok luôn!Pin cụ nói là Pin to. Mẫu xe S có 85-kWh-Akku- với 7.104 celle (Typ 18650), chia làm 16 Pack. Nói chung Pin thì không có gì đặc biệt có lẽ đặt biệt công nghệ Tesls ở chỗ software - management . Sau vụ Panasonic thôi không mở rộng hợp tác thì Tesla hợp tác với LG. Cell thì như Cell trong notebook thôi, không có gì đặc biệt. Nên việc Cell sẽ hao mòn và mất dung lượng sau 6 năm chạy là bình thường và cần phải thay
Cháu viết lại dựa trên việc đọc tương đối kỹ thông tin về pin từ trang này,Hao mòn và mất dung lượng là đúng nhưng cái ý Cell như Cell notebook, 6 năm phải thay em ko nghĩ là đúng.
Pin Notebook ít cell mà bảo hành 1 năm.
Pin xe Tesla rất rất nhiều cell bảo hành 8 năm.
Chả cần biết gì về kỹ thuật, chỉ bằng logic thông thường cũng đủ để bảo 2 thằng như nhau là ko thể ngửi được. Thật mang cell laptop ra dùng chắc xe lăn bánh ko nổi vài tháng. Càng nhiều thứ thì xác suất hỏng càng dồn vào.
Kiên nhẫn là đức tính quý báu của ofer, chả biết Musk tèo trước hay cụ thớt tèo trướcChủ thớt tính thời gian thì cũng chờ đợi 3 năm để anh Mớt tèo, nhưng hình như a ấy vẫn khoẻ lắm, dân tài chính bán khống cổ phiếu của a ấy đái ra quần mấy năm nay...
Đấy là nó cứ nói vậy nhưng nếu cụ ko làm thì cũng chẳng ảnh hưởng gì, Tesla nó vẫn bảo hành cho cụ (kinh chưa) . Cụ làm mấy cái đấy thì Tesla nó đảm bảo giá trị bán lại xe cho cụ thôi.Cháu viết lại dựa trên việc đọc tương đối kỹ thông tin về pin từ trang này,
Tesla Model 3: Enttäuschende Energiedichte der Akkuzellen, oder Upgrade-Geschäftsmodell?
Glaubt man Elon Musk, dann handelt es sich bei den neuerdings gefertigten 2170er-Zellen um die Akkus mit der weltweit höchsten Energiedichte, zum günstigsten Preis. Doch neue Informationen zu den Modulen im neuen Model 3 deuten auf eine Energiedichte, die auf dem Niveau der alten 18650er-Zellen...www.mobilegeeks.de
Họ có nói đến TYP 21700 là cho những xe từ 2019, còn TYP 18650 là trở về trước, trở lại câu hỏi của cháu về lốp, không thể nào đi 200k km mà chỉ bảo trì bảo dưỡng hết vài trăm đô được, nếu cụ muốn làm đúng chính sách của hãng để được bảo hành cũng như an toàn.
Cháu liệt kê thêm một số phần phải làm mỗi 20k km:
Pin cho chìa khóa, (cứ cho là không cần thiết cái này đi,) đảo lốp, chính Spur, (500 €)
Dung dịch điều hòa, dầu phanh, lọc khí trong xe (775 €)
Năm thứ ba thay dung dịch làm mát Pin (900 €)
Cháu dựa trên trang này:
Nói chung cụ có thể thêm bớt nhưng cũng không hề rẻ hơn xe xăng.Tesla: Mit diesen Wartungskosten müssen Sie rechnen
Möchten Sie sich einen Tesla zulegen, sind neben den Betriebskosten auch die Wartungskosten entscheidend. Wir zeigen Ihnen, mit welchen Kosten Sie in etwa rechnen müssen.praxistipps.focus.de
Còn đi kiểu hỏng đâu sửa đó thì trước đây cháu đi cái VW Golf TDI chạy dầu không bao giờ 100km chạy quá 6 lít dầu cả. Đổ một bình dầu chạy 900km. Cực rẻ. Từ khi đi đến khi bán cháu thay mỗi cái dây Curoa cho máy.
Cháu nghĩ là đi thế cũng được nhưng cảm giác mất an toàn lắm, như ở Đức bọn cháu lốp mà ta lông không còn 0,6mm trở lên là không qua đăng kiểm, ngay bản thân mình chạy cũng bất an, vì thường cụ chạy 140-150km/h chưa kể người chạy nhanh. Trời mưa ta lông mỏng là dễ điĐấy là nó cứ nói vậy nhưng nếu cụ ko làm thì cũng chẳng ảnh hưởng gì, Tesla nó vẫn bảo hành cho cụ (kinh chưa) . Cụ làm mấy cái đấy thì Tesla nó đảm bảo giá trị bán lại xe cho cụ thôi.
Cụ cứ nói thế chứ riêng việc động cơ xăng nó có thêm tỉ thứ chuyển động như hệ thống xử lý khí thải, phun xăng điện tử, motor khởi động v.v... thì kể cả nó không hỏng thì cũng vẫn phải mất nhiều công hơn để kiểm tra định kỳ. Về tuổi thọ cũng như xác suất hỏng hóc chắc chắn là thấp hơn nhiều so với cái hệ thống chỉ cần pin, rotor, phanh lốp là chạy. Đã có nhiều thằng review nó chạy hơn 100 000km chỉ thay mỗi lốp xe chạy vẫn ngon không khác gì lúc đầu.
Vận hành mà không rẻ hơn xăng em đi đầu xuống đất, nó phải rẻ hơn. Trở ngại duy nhất ko đến được với em nó là giá nó vẫn ngoài tầm với. Các cụ toàn dìm chứ người mua Tesla toàn bọn có tiền, con VW của cụ có khi cho bọn nó cũng đếch thèm lái cụ ơi. Và nó đều có lý do hết
Công nghệ mới mà cụ ơi, bọn nó review Model S chạy trời mưa mà cảm giác bám đường cứ như con Hyundai đang... parking. Pin thì review chạy mấy trăm ngàn cây vẫn 90% so với lúc mới. Anh Múc đang bảo vẫn đang cố nâng tuổi thọ pin lên 1 triệu miles, tuổi thọ xe hơi ngang xe tải chạy đường dài luôn. Chả rõ thực hư ra sao nhưng nếu đó là thật ấy, nó phát triển lên thì các thằng khác chết sạch là chắc.Cháu nghĩ là đi thế cũng được nhưng cảm giác mất an toàn lắm, như ở Đức bọn cháu lốp mà ta lông không còn 0,6mm trở lên là không qua đăng kiểm, ngay bản thân mình chạy cũng bất an, vì thường cụ chạy 140-150km/h chưa kể người chạy nhanh. Trời mưa ta lông mỏng là dễ đi