- Biển số
- OF-151841
- Ngày cấp bằng
- 6/8/12
- Số km
- 420
- Động cơ
- 360,110 Mã lực
chỉ có dân đen là chịu khổ
Bác nói chuẩn, em chỉ than đc 1 câu: Cái nước mình nó thế....Bác có biết nhà máy lắp ra ô tô đầu tiên hoạt động ở VN là năm nào không ạ? Và từ đó tới nay nhà nước thu được bao nhiêu tiền thuế chỉ từ nguồn xe lắp ráp nội địa không ạ?
Nguồn tiền thu thuế đó đã làm được những gì để cho mấy cái ô tô nó chạy ạ?
Nếu bác trả lời được cả 3 câu hỏi đó thì bác sẽ tự thấy việc thuế phí là hợp lý hay không.
Về cái vế bác nói liên quan đến thay đổi tệ nạn tham nhũng, với cả góp ý cho các bộ ngành... Em xin lỗi, em không dám bàn chuyện thay đổi chế độ ở diễn đàn mình. Mà em cũng chẳng hứng thú lắm với mấy cái chuyện viễn tưởng không có cơ sở dù là chỉ trên lý thuyết.
cụ làm Chính Trị chắc giỏi lắmMức thu từ 130k đến 1040k/tháng phân loại như thế nào cụ nhể? Xe 4 chỗ chắc 130k/tháng thì chấp nhận ngon! Chẳng ảnh hưởng gì cả!
Giết đã may! Kiểu này gọi là Hành...không...lạcGiết người
Hết đg, phải đóng thì đóng chứ em xin cụ bỏ ngay những ý nghĩ quá tích cực đó đi ạ. Ở mình làm xxx gì có những cụm từ "giải pháp" , "lộ trình".....mà có ý tích cực cho dân, cho xh. Nước mình chưa đủ tuổi để dùng những từ đó và em nghĩ cụ cũng thừa tuổi để nhận định đánh giá mình đang ở đâu, ở thời nàoTheo ý kiến cá nhân của em thì khác ạ, thu phí phương tiện cá nhân chính là giải pháp cho nhà nước đang trên lộ trình giảm dần và xóa bỏ thuế nhập khẩu thôi. Như thế có nghĩa là sau này khi mua oto thì rẻ còn khi sử dụng oto thì tốn tiền hơn ạ. Các bác nên lạc quan 1 chút chứ đừng nhìn cái gì cũng một màu đen xì xì ạ. Nếu không có phí phương tiện cá nhân thì muôn đời xe oto vẫn đắt và vẫn là ước mơ của những người dân nghèo và trung bình ạ.
-Em chả thấy cũng được ở chỗ nào? Anh em ta mua được cái xe thì đóng thuế đến hơn gấp 3 lần giá trị cái xe đó, tiền đó để làm gì, vấn đề chính ở đây là cách điều tiết chi tiêu của CP sao cho hợp lý và có lợi cho dân nhất chứ ko phải là quản lý kém dẫn đến thất thoát, hết tiền lại cấu véo thêm. Cái gì cũng nói là phải tiệm cận với giá thế giới, từ giá điện, xăng...trong khi lương thì nó nằm ở phân khúc nào của thế giới thì ko thấy nói. Hôm vừa rồi em đi trên đường 1, vừa mới mừng vì BGT bỏ cái trạm soát vé Tào Xuyên, nhưng lại thấy nó xây cái khác ở Bỉm Sơn, nói chung là vẫn thế, tận thu bằng hết thì thôi, chỉ hy vọng là cái nào ko tốt thì nó sẽ bị đào thải, bằng cách này hay cách khác?Tính ra xe du lịch dưới 10 chỗ có phí là hơn 2tr/năm. Cũng dc các cụ ạ với điều kiện có thêm nhiều đường mới dc mở!
Cho đầy tớ trèo hái mỗi ngàyNhân dân là chùm khế ngọt