chuyến đi của cụ hay quá.
Thanks cụ đã vào đọc bài e viết. Trong bài e đã viết rất cụ thể,điểm đầu đường ô ké cụ thể là ngã Tam Xuân Mai có một cây xăng Petrolimex,e đổ đầy ặc bình lun,xe e nhỏ đổ đầy hết 900k .suốt dọc đường tỉnh nào cũng có ít nhất một cây xăng của Petro kí hiệu bằng số ,thí dụ : cty xăng dầu Petro limex Quangr bình CH xăng dầu số 20 .đấy là cây xăng tử tế ( là e nghĩ thế) còn các cây xăng mang tên CH xăng dầu Lan và Điệp thì là của tư nhân,đầy vơi chất lượng thế lào thì " chỉ có giời mới biết xăng ô bán nhường nào ,chỉ có ô mới biết chất lượng xăng là đâu " .còn quãng đường từ PN - Khe Sanh theo cung Tây TS tầm 240 km và ko có một cây xăng nào trên suốt cung đường .chúc ô có chuyến đi vui vẻ và may mắnBẩm cụ chủ, đường ô Ké em đi cung HNO-Quảng Bình nhiều rồi nhưng toàn rẽ ra QL1 chỗ ngã ba gì đó ở Nghệ An thôi, mới 1 lần đi từ Phong Nha ra Cửa Lò, trùng 1 đoạn với cung của cụ. Em cũng ấp ủ ý tưởng như cụ, nhờ cụ chỉ giáo thêm nhé: Từ Phong Nha đến Khe Sanh khoảng bao nhiêu Km? trên cả cung này (từ Hà nội đến Khe Sanh) cụ đổ xăng những chỗ nào cho đảm bảo?
Kính cụ
Hôm 30/4 em đi Tây TS, lúc sắp qua cầu này liếc gương hậu thấy có 2 xe chạy sau bụng đã mừng thầm có bạn đồng hành, ai ngờ sau khi qua cầu nhìn lại chẳng thấy ma nào, thế là phải độc hành đến tận Khe Sanh. Suốt đường chỉ gặp 2 xe tải ngược chiều
Cụ gặp 2 xe ngược chiều là còn may đấy ,E đi suốt tuyến ko gặp chú nào,đơn giản là trừ xe phục vụ công trình GT còn thì ko ai lại đi từ chỗ sướng ,đông đúc( khe Sanh) đến chỗ heo hút quạnh vắng .có chăng chỉ có mấy ô mang tên Phượt đi tìm cảm giác mạnh.Rất vui khi biết cụ cũng từng đi cung này,có ảnh đẹp,ấn tượng nào cụ úp thêm vào cho thêm phần minh chứng.Thanks cụ đã vào đọc thớtHôm 30/4 em đi Tây TS, lúc sắp qua cầu này liếc gương hậu tấu có 2 xe chạy sau bụng đã mừng thầm có bạn đồng hành, ai ngờ sau khi qua cầu nhìn lại chẳng thấy ma nào, thế là phải độc hành đến tận Khe Sanh. Suốt đường chỉ gặp 2 xe tải ngược chiều
Em cũng khoái phượt lắm nhưng chưa đi được nhiều như cụ
A em nhận ra cụ rùi ,đấy giề rùi nó lẩm cẩm thế đấy ,thớt đấy mới mở th5 ,cụ TV Dũng có góp vào mấy ảnh và e cũng có nhời trong thớt.đọc thớt ấy để lầy KN thực hiện chuyến đi này ,bọn e thay nhau lái vàe cố gắng chụp thật nhiều ảnh để làm tư liệu cho cụ nào chưa đi và muốn đi.một lần nữa gửi tới cụ lời chào trân trọngDo chỉ có mình em cầm vô lăng và 12h trưa mới xuất phát từ động Thiên Đường, tranh thủ chạy nên chụp được ít ảnh. Em cũng mở 1 thớt tại linhk này cụ ạ
Em cũng khoái phượt lắm nhưng chưa đi được nhiều như cụ
Rất cám ơn lời động viên khích lệ của Bạn. Mình rất thông cảm với các Bạn ,tuổi trẻ phải " chiến đấu" rất quyết liệt để tự khẳng định mình nhất là trong XH ở thời điểm này.Bọn mình cũng đã hoàn thành tốt giai đoạn của mình ,giờ đây may được bề trên ban cho vẫn còn chút ít sức khỏe thì tranh thủ đi chơi đây đó ,một vài năm nữa có muốn đi cũng ko nổi,đi về kể lại những điều mắt thấy ,tai nghe cùng chia xẻ niềm vui với các bạn cũng là một thú vui tao nhã phải ko các bạn ( bà xã mình bẩu là thú vui lành mạnh ) .một lần nữa Thanks Bạn nhiều nhéNhà cháu rất ngưỡng mộ "Các Cụ" vì đã tuổi cao (tầm tuổi Papa nhà cháu) mà các cụ vẫn cho thanh nhiên chúng cháu thấy được rằng chỉ sợ không có chí chứ đã quyết tâm thì không gì là không thể. Kính mời các Cụ một ly cho thêm phần khí thế để có những chuyến hành trình tương tự đến nhiều miền của tổ quốc. Cháu cũng có cái máu đi phượt kiểu như các cụ mà vẫn chưa đi được nhiều. Mới chỉ dám thử các cung đường Tây Bắc mà chưa khi nào dám và cả thu xếp được đi xuyên Việt như các cụ. Các bô lão quả là tấm gương cho thế hệ các con cháu noi theo cái gương can đảm dám làm những việc mà đáng ra ngoài sức của mình. Chúng cháu kính chúc các cụ càng ngày càng dẻo dai và luôn hạnh phúc bên các "cụ Gấu" để có thêm nhiều kiến thức kinh nghiệm chỉ bảo lớp trẻ chúng cháu. Cháu đọc thớt của cụ rút ra được rất nhiều kiến thức về đường xá cũng như kinh nghiệm du lịch và cả những điều mang tính nhân văn từ các Cụ. Hy vọng một ngày gần đây cháu cũng có được 1 chuyến hành trình tuyệt vời như vậy. Cảm ơn các cụ rất nhiều vì đã nhiệt tình chia sẻ để có nhiều người được chia vui ạ
Cảm ơn cụ quá, vậy thì nhà cháu vững tâm rồi, hôm vừa rồi nhà cháu chạy KIA MORNING 4 người mà leo tận Lũng Cú vẫn ok.Thanks cụ đã vào đọc bài viết của E.Cụ Tùng ui ,trước đây đi xuyên Việt tới mũi Cà Mau bọn e đi 2 xe 7 người,dọc đường ô chủ corola Al phá bĩnh nên bọn e dồn 6 mạng lên con Inova như của Cụ ,một ô phải ngồi ghế sau cộng với đồ đạc lỉnh kỉnh của 6 ng nên chật chội,có vậy thôi chứ chạy đến tận mũi CM cũng Nâu vứn đề.Đường Tây TS chỉ vắng vẻ và làm bằng beton đi xa hại lốp thôi ( e về đến Huế thì nổ lốp sau ,may thía) chứ quanh co đèo dốc thì kém xa Hà Giang,vững tâm đi cụ .Chúc cụ có chuyến đi vui vẻ và may mắn nhé
Thanks cụ đã vào đọc bài e viết. Trong bài e đã viết rất cụ thể,điểm đầu đường ô ké cụ thể là ngã Tam Xuân Mai có một cây xăng Petrolimex,e đổ đầy ặc bình lun,xe e nhỏ đổ đầy hết 900k .suốt dọc đường tỉnh nào cũng có ít nhất một cây xăng của Petro kí hiệu bằng số ,thí dụ : cty xăng dầu Petro limex Quangr bình CH xăng dầu số 20 .đấy là cây xăng tử tế ( là e nghĩ thế) còn các cây xăng mang tên CH xăng dầu Lan và Điệp thì là của tư nhân,đầy vơi chất lượng thế lào thì " chỉ có giời mới biết xăng ô bán nhường nào ,chỉ có ô mới biết chất lượng xăng là đâu " .còn quãng đường từ PN - Khe Sanh theo cung Tây TS tầm 240 km và ko có một cây xăng nào trên suốt cung đường .chúc ô có chuyến đi vui vẻ và may mắn
Vậy tổng chiều dài của đường Trường Sơn Tây là bao nhiêu km? Trong suốt chặng này tính đến thời điểm Bác thực hiện chuyến đi đã có những DV gì của dân địa phương ah... điểm kết thúc cung Tây Trường Sơn cũng hiện ra. Đến đây là điểm 2 cung Đông& Tây nhập một