[Funland] Tay làm hàm nhai tương lai dell biết!!!

nguyenx

Xe container
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
5,101
Động cơ
321,838 Mã lực
Chúng rất quyết tâm vô sản hóa,bần cùng hóa nhân dân. Thật là trâng tráo và trơ trẽn.
 

Đức Phạm 8x

Xe điện
Biển số
OF-516790
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
3,278
Động cơ
-105,967 Mã lực
Chủ trương của các anh là phải lo cho dân đã bao đời rồi :
Phải lo cho dân đủ ăn đủ mặc, không để cho dân đói nghèo, vì đói nghèo nó sẽ làm loạn.
Không để cho dân giàu, vì giàu quá nó sẽ làm phản.
Nói chung là cứ có ăn có mặc thì im thôi, ý kiến gì lên phường nhé :(
 

Satthuso1

Xe hơi
Biển số
OF-462971
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
172
Động cơ
203,312 Mã lực
Tuổi
33
Nhìn cụ thống kê thuế phí mà chóng hết cả mặt
 

Namboyv

Xe hơi
Biển số
OF-446844
Ngày cấp bằng
20/8/16
Số km
181
Động cơ
-12,467 Mã lực
Tuổi
43
Đóng thuế cho chúng nó tiêu bậy
 

goldmonkey

Xe lăn
Biển số
OF-74355
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
11,965
Động cơ
500,276 Mã lực
Tóm lại là bố hết tiền nên bố thu thôi. Thắc mắc thì lên phường.
 

dungeco

Xe hơi
Biển số
OF-65746
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
149
Động cơ
435,674 Mã lực
Giờ đi đổ xăng mà cứ như mất cắp...chả nhẽ lại đi bộ các cụ nhỉ
 

xichlo3banh

Xe tăng
Biển số
OF-197291
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
1,525
Động cơ
339,944 Mã lực
Đề xuất lút khung phí môi trường 3.000 đồng/lít xăng. Cộng với thuế nhập khẩu 1.275 đồng, chi phí định mức (1.050 đồng), lợi nhuận định mức (300 đồng), quỹ bình ổn giá (300 đồng), thuế tiêu thụ đặc biệt (1.380 đồng), thuế VAT (1.520 đồng). Tổng, một lít xăng phải gánh 8.825 đồng/thuế phí.

Buồn cười nhất là xăng sinh học E5 thân thiện với môi trường áp vào thị trường bắt dân xài. Xăng môi trường tại sao phải gánh thuế môi trường? Hay Bộ thích sao thì nó ra làm vậy?

Đề xuất tăng thuế VAT từ 10% lên 12% và lộ trình 14%, chỉ một lý do là phù hợp quốc tế. GDP, bình quân đầu người của quốc tế có lẽ không cần nói thêm, phúc lợi xã hội cũng không cần so sánh.

Dân ta đi chữa bệnh 3 người một giường, đi tè công cộng 2000 đồng một nhát, ra đường gặp thuế phí, lên cơ quan hành chính tốn tiền gửi xe mà bắt đóng mức thuế VAT “hội nhập”. Chưa kể, tăng thuế tiêu dùng sẽ tạo ra những cơn lạm phát mới, giá cả lao vun vút, dân lãnh đủ.

Đề xuất thay đổi thuế thu nhập cá nhân thay vì 7 “khấc” đóng chỉ còn 5 “khấc”. Nghe qua thì tưởng giảm, nhưng thực chất, mỗi khấc lại “cắt phế” thêm một chút. Thu nhập tính thuế 15 triệu/tháng thu thêm 250 ngàn đồng, 30 triệu thu thêm 400 ngàn đồng, 50 triệu nộp thêm 500 ngàn đồng và 80 triệu nộp thêm 650 ngàn đồng.

+ Tôi cũng không hiểu Bộ có lương tâm không, khi duy trì mức khởi phát thuế cá nhân là 9 triệu đồng/tháng. Đây là mức lạc hậu vô cùng so với thực tế cuộc sống. Đối với một người đô thị, làm ra chục củ hiện tại cũng thuộc dạng tay làm hàm nhai tương lai dell biết. Tính khởi điểm 9 triệu, tức là móc vào tận họng dân.

Xe hơi 1,5 tỷ đánh thuế tài sản. Với chiếc xe hơi, Bộ đánh giá là phương tiện hay tài sản? Với tư cách là phương tiện, xe hơi đã è cổ đóng thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt vô cùng hà khắc mà giá trị của nó được đẩy cao gấp 3 chính nó. Nếu là tài sản thì đánh cmnl xe máy xe đạp rồi chắc đến lượt tivi tủ lạnh giường bếp tủ cũng nên đánh nốt.

+ Xe là phương tiện đặc biệt, đánh thuế đặc biệt. Giờ gọi tài sản để đánh thuế tài sản. Đất thì đã đóng thuế đất. Nhà lại đánh thuế nhà. Bộ gọi là hội nhập với thuế tài sản. Ngôn ngữ của bộ thật sự uyển chuyển.

Thuế nhà, Bộ vừa đề xuất đánh 0,4% cho phần vượt mức khởi điểm 700 triệu. Như đã phân tích, mức khởi điểm này là “tận diệt”. Hệt như thay vì đánh cá bằng lưới, Bộ chích điện hoặc ném mìn, dính tuốt.

Thuế nhà đất, thực sự là một “ma trận”. Tôi vừa hỏi một người anh chủ DN địa ốc, anh bảo cần học 3 tháng mới tính thuế tỏ tường. Thuế chuyển quyền sử dụng đất (2-4% tùy loại), 0,5% phí trước bạ, phí địa chính (tuỳ nơi); phí công chứng (0,1% giá trị tài sản từ 100tr đến dưới 1 tỷ). Lệ phí thẩm định: 0,15% giá trị chuyển nhượng.

Tin vui cho dân, Bộ tính bỏ thuế chuyển quyền sử dụng đất 2-4% này, vì quá phức tạp. Vui xong chưa? Đây là tin buồn: Bộ đề xuất chuyển con cụ nó thành VAT cho khỏe. Tức là thay vì thu 2-4% phần trăm theo giá barem, Bộ muốn thu hẳn 10% như một mặt hàng.

Trước sau, BTC nhìn nhân dân như một món lợi, một dạng tài nguyên vô tận, đục bao nhiêu thì đục. Và hợp thức hoá nó bằng những lý do trời ơi đất hỡi.

Từng có thời gian làm kế toán ở công ty Sông Đà. Có lẽ Đinh bộ trưởng đã xác định một kim chỉ nam chính sách:

Tiền dân như nước sông Đà
Vặt đi chưa đủ thì ta vặt về…

Đơn giản tôi chỉ là một người dân VN tự mình thấy bất bình trước việc đánh thuế tài sản!
Hay quá cụ ơi!
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
8,359
Động cơ
414,416 Mã lực
Đề xuất lút khung phí môi trường 3.000 đồng/lít xăng. Cộng với thuế nhập khẩu 1.275 đồng, chi phí định mức (1.050 đồng), lợi nhuận định mức (300 đồng), quỹ bình ổn giá (300 đồng), thuế tiêu thụ đặc biệt (1.380 đồng), thuế VAT (1.520 đồng). Tổng, một lít xăng phải gánh 8.825 đồng/thuế phí.

Buồn cười nhất là xăng sinh học E5 thân thiện với môi trường áp vào thị trường bắt dân xài. Xăng môi trường tại sao phải gánh thuế môi trường? Hay Bộ thích sao thì nó ra làm vậy?

Đề xuất tăng thuế VAT từ 10% lên 12% và lộ trình 14%, chỉ một lý do là phù hợp quốc tế. GDP, bình quân đầu người của quốc tế có lẽ không cần nói thêm, phúc lợi xã hội cũng không cần so sánh.

Dân ta đi chữa bệnh 3 người một giường, đi tè công cộng 2000 đồng một nhát, ra đường gặp thuế phí, lên cơ quan hành chính tốn tiền gửi xe mà bắt đóng mức thuế VAT “hội nhập”. Chưa kể, tăng thuế tiêu dùng sẽ tạo ra những cơn lạm phát mới, giá cả lao vun vút, dân lãnh đủ.

Đề xuất thay đổi thuế thu nhập cá nhân thay vì 7 “khấc” đóng chỉ còn 5 “khấc”. Nghe qua thì tưởng giảm, nhưng thực chất, mỗi khấc lại “cắt phế” thêm một chút. Thu nhập tính thuế 15 triệu/tháng thu thêm 250 ngàn đồng, 30 triệu thu thêm 400 ngàn đồng, 50 triệu nộp thêm 500 ngàn đồng và 80 triệu nộp thêm 650 ngàn đồng.

+ Tôi cũng không hiểu Bộ có lương tâm không, khi duy trì mức khởi phát thuế cá nhân là 9 triệu đồng/tháng. Đây là mức lạc hậu vô cùng so với thực tế cuộc sống. Đối với một người đô thị, làm ra chục củ hiện tại cũng thuộc dạng tay làm hàm nhai tương lai dell biết. Tính khởi điểm 9 triệu, tức là móc vào tận họng dân.

Xe hơi 1,5 tỷ đánh thuế tài sản. Với chiếc xe hơi, Bộ đánh giá là phương tiện hay tài sản? Với tư cách là phương tiện, xe hơi đã è cổ đóng thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt vô cùng hà khắc mà giá trị của nó được đẩy cao gấp 3 chính nó. Nếu là tài sản thì đánh cmnl xe máy xe đạp rồi chắc đến lượt tivi tủ lạnh giường bếp tủ cũng nên đánh nốt.

+ Xe là phương tiện đặc biệt, đánh thuế đặc biệt. Giờ gọi tài sản để đánh thuế tài sản. Đất thì đã đóng thuế đất. Nhà lại đánh thuế nhà. Bộ gọi là hội nhập với thuế tài sản. Ngôn ngữ của bộ thật sự uyển chuyển.

Thuế nhà, Bộ vừa đề xuất đánh 0,4% cho phần vượt mức khởi điểm 700 triệu. Như đã phân tích, mức khởi điểm này là “tận diệt”. Hệt như thay vì đánh cá bằng lưới, Bộ chích điện hoặc ném mìn, dính tuốt.

Thuế nhà đất, thực sự là một “ma trận”. Tôi vừa hỏi một người anh chủ DN địa ốc, anh bảo cần học 3 tháng mới tính thuế tỏ tường. Thuế chuyển quyền sử dụng đất (2-4% tùy loại), 0,5% phí trước bạ, phí địa chính (tuỳ nơi); phí công chứng (0,1% giá trị tài sản từ 100tr đến dưới 1 tỷ). Lệ phí thẩm định: 0,15% giá trị chuyển nhượng.

Tin vui cho dân, Bộ tính bỏ thuế chuyển quyền sử dụng đất 2-4% này, vì quá phức tạp. Vui xong chưa? Đây là tin buồn: Bộ đề xuất chuyển con cụ nó thành VAT cho khỏe. Tức là thay vì thu 2-4% phần trăm theo giá barem, Bộ muốn thu hẳn 10% như một mặt hàng.

Trước sau, BTC nhìn nhân dân như một món lợi, một dạng tài nguyên vô tận, đục bao nhiêu thì đục. Và hợp thức hoá nó bằng những lý do trời ơi đất hỡi.

Từng có thời gian làm kế toán ở công ty Sông Đà. Có lẽ Đinh bộ trưởng đã xác định một kim chỉ nam chính sách:

Tiền dân như nước sông Đà
Vặt đi chưa đủ thì ta vặt về…

Đơn giản tôi chỉ là một người dân VN tự mình thấy bất bình trước việc đánh thuế tài sản!
Công dân Cá mai ra cholotica để nghe Mỗ giải thít cho rõ thêm ý nghĩa nhân văn việc tăng thuế phí
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,147
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com

buiduong07

Xe hơi
Biển số
OF-143506
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
133
Động cơ
364,030 Mã lực
Con người(dân) là tài nguyên vô cùng tận nên chúng phải vặt bằng mọi cách sau khi tài nguyên tự nhiên đã móc lên bán hết mà vẫn không đủ ăn và phá @-)@-)@-)
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,390
Động cơ
1,121,784 Mã lực
Tuổi
46
Kêu nhiều, kêu cccc, thích lên phường cả lũ hay ko?
Chủ trương của các anh là phải lo cho dân đã bao đời rồi :
Phải lo cho dân đủ ăn đủ mặc, không để cho dân đói nghèo, vì đói nghèo nó sẽ làm loạn.
Không để cho dân giàu, vì giàu quá nó sẽ làm phản.
Nói chung là cứ có ăn có mặc thì im thôi, ý kiến gì lên phường nhé :(
Tóm lại là bố hết tiền nên bố thu thôi. Thắc mắc thì lên phường.
Dễ anh Cá dán này đang viết status trên phường lắm :))
Công dân Cá mai ra cholotica để nghe Mỗ giải thít cho rõ thêm ý nghĩa nhân văn việc tăng thuế phí
 

TKK

Xe điện
Biển số
OF-414031
Ngày cấp bằng
1/4/16
Số km
2,023
Động cơ
244,365 Mã lực
Các cụ nói, miệng quan trôn trẻ. Cái nhà họ Đinh này chắc cũng vậy.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,004
Động cơ
80,771 Mã lực
Xã em lại chuẩn bị khánh thành trụ sở mới, cái cũ xây được 10 năm cũ nát quá, ko tương xứng với bộ mặt 1 xã anh Hùng.
Huyện thì đang phấn đấu đô thị loại 3 nên cũng phải đập đị xây hết lại, tỉnh thì mới xây năm ngoái bằng nguồn vốn bán trụ sở cũ.
Các bộ thì ở trong phố đông đúc chật chội nên chuyển ra bên ngoài, mà giờ cán bộ đông nên phải xây rộng bằng 5 lần cái cũ mới đủ chỗ ngồi.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,333
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Ai bảo các cụ cứ say xưa với đốt lò. Hehehe, khi dân chúng đang hồ hởi tôn sùng gọi là “cụ” thì tay kia đang thò ra bóp họng dân đen.
 

Bond Super

Xe tải
Biển số
OF-564332
Ngày cấp bằng
14/4/18
Số km
372
Động cơ
150,899 Mã lực
Tuổi
37
Khộ thân BTC, bị chửi hoài. LOL
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,112
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Thay vì kiểm soát chi tiêu lãng phí thì các bố lại tăng thu để cân đối.
Nếu vẫn ko đủ thì sẽ đánh thuế thân cho đủ. Đạm cà mau.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top