Nếu quyết định nhằm mục đích nâng cao chất lượng của dịch vụ taxi hay chính xác là bảo vệ người tiêu dùng thì cũng chả có gì phải phàn nàn, nhưng cái chính là sự ban hành các quyết định nhằm có kẻ hở cho bộ phận không nhỏ trục lợi... mới là cái lớn.Cụ nói chuẩn, nhiều taxi biển và thương hiệu hãng taxi ngoại tỉnh đang hoạt động thường xuyên tại HN đều do cá nhân bỏ tiền mua thuê mào và đồng hồ, HN hạn chế cấp mào từ mấy năm nay roài!
- HN đã từng đề xuất tăng phạt để giảm tại nạn, ùn tắc => ùn tắc và tạn nạn thì vẫn vậy, chỉ có khác là dân phải nộp tiền nhiều hơn, xxx công khai tăng giá làm tiền mà thôi.
- HN cấm giấy phép cho xe vào phố cấm: Xe thì vẫn phải vào.... chỉ mất tiền mua giấy phép, chứ có xe tỉnh lẻ nào dám chạy vào kể cả không cấm nhé.