- Biển số
- OF-30794
- Ngày cấp bằng
- 8/3/09
- Số km
- 25,785
- Động cơ
- 723,036 Mã lực
Việt nam nó bị rối loạn là do cung cách suy nghĩ, làm việc và lãnh đạo như ông phó tịt này, rộng ra là cơ chế đang vận hành này. Tức quản lý hành chính mệnh lệnh, đó là tư tưởng và cung cách của người đi thả bò là vắt diệt cho nó đi theo ý mình, mệnh lệnh hành chính.Nhiều cụ cứ thấy cấm là vào chưởi chẳng cần biết đầu cua tai nheo gì !!!
Hà nội bây giờ quá nhiều taxi, các cụ cứ thử đếm xem chờ đèn xanh đèn đỏ, tắc đường có bao nhiêu cái taxi xung quanh các cụ, bao nhiêu cái không khách chạy rông? Thôi thì bỏ qua cái vụ chạy láo, phóng nhanh phanh gấp, tạt đầu húc mít các cụ OFers đi.
Mấy cái phố chỗ em cấm taxi giờ cao điểm phát đỡ hẳn. Nói chuyện với mấy bạn lái xe các bạn ý đều kêu là nhiều taxi quá, thu nhập kém hẳn.
Hà nội đã áp dụng cơ chế quota rồi, rất đúng, thế cơ mà một số ông đăng ký xe Hà nội, mang về Bắc ninh chẳng hạn đăng ký thành taxi, xe vẫn biển 29-30, hoạt động ở Hà nội.
Thế nên Hà nội mới làm đợt này. Em là em ủng hộ.
Hãy để thị trường nó điều chỉnh trong khuôn khổ của pháp luật, Bộ máy NN là lập ra luật pháp, giám sát việc thực thi pháp luật và cuối cùng là xử lý các vi phạm PL chứ k phải ngồi đó điều chỉnh từng hành vi của xã hội theo ý mình, cung cách đó là của những cậu bé chăn bò.
Quay lại quy định trên nếu có, thì nó có thể đã vi hiến. Nếu các tỉnh cũng quy định xe tải xe khách của HN không được nhận hàng chở khách như tư duy của anh phó tịt hà nội thì anh nghĩ sao.
Trình cán bộ như này hỏi sao HN lẹt đẹt cuối bảng so với các tỉnh thành trong cả nước về chỉ số cạnh tranh hay môi trường đầu tư..