- Biển số
- OF-816770
- Ngày cấp bằng
- 30/7/22
- Số km
- 872
- Động cơ
- 11,078 Mã lực
Hình như từ ngày đổi thành biển vàng, anh em nghỉ taxi công nghệ nhiều nên hiếm tài xế thì phải. Giá cước giờ lại thấy cao hơn cả taxi tt.
Trước giá cạnh tranh (câu khách), lại ưu đãi cho lx nhiều hơn. Giờ giá cao, lx thì bị cắt phế cũng cao. Lại quả biển vàng (ko còn kiểu được phi vào đường cấm giờ, lợi thế hơn tt có mào nữa ).Hình như từ ngày đổi thành biển vàng, anh em nghỉ taxi công nghệ nhiều nên hiếm tài xế thì phải. Giá cước giờ lại thấy cao hơn cả taxi tt.
Em xem bên Canada thì dịch vụ Uber chạy ngon y chang grap. Bên đó không bắt đổi biển. Có vụ còn vớ đc cả con ML 350, khách Việt lên hỏi lái xe là sao đi con to thế, lái xe bảo tiện đường đi làm ngày cuối tuần thì chạy luôn chứ ko phải taxi chuyên nghiệp. Mình sau quả đổi biển vàng đã đập cho grap mẻ trán rồi, kiểu gì cũng sớm bị taxi truyền thống loại và ra đi thôi. Nói chung 0.4 nên ko thích 4.0tý nào.Trước giá cạnh tranh (câu khách), lại ưu đãi cho lx nhiều hơn. Giờ giá cao, lx thì bị cắt phế cũng cao. Lại quả biển vàng (ko còn kiểu được phi vào đường cấm giờ, lợi thế nín tt có mào nữa ).
Làm ko cần thận khách report nhiều bị khóa app thì vỡ mồm nên cũng nản.
Nó cài cả gojeck và grab thì có sao đâu.Nếu k huỷ thì lái nó có nhận cuốc khác được đâu nhỉ
Ko mưa gió gọi đi chặng ngắn còn ko gọi được nữa là mưa gió thì xác định.E hay dùng bee, grab. Thằng nào rẻ hơn sau áp khuyến mãi các thứ thì gọi. Nhưng giờ cao điểm, mưa gió thì đi taxi truyền thống cho nhanh. Em bị hủy chuyến đầy lần mấy giờ thế rồi.
Cụ giải thích cho em khôn lỏi chỗ nào?Toàn ông khôn lỏi gặp nhau
G7, Thanh Nga thui, xong đến ML, group thì cuối (đắt, xe lởm, mà hình như giờ sắp bỏ cuộc rồi, có xe nữa đâu ).Mai linh! G7, group Hà Nội, Thanh nga,
G nó quét đc các tài dùng 2 ứng dụng chạy xe. Thì nó phát lưa thưa lắm.Nó cài cả gojeck và grab thì có sao đâu.
2 đt thì quét ntn?G nó quét đc các tài dùng 2 ứng dụng chạy xe. Thì nó phát lưa thưa lắm.
Không hủy thì tx không nhận được cuốc sau, tx sẽ phải tự hủy.Nếu k huỷ thì lái nó có nhận cuốc khác được đâu nhỉ
Cụ thử chưa? Để khi nào em đặt thử.Sau cụ nào đi ngắn, thay vì chờ 30p không có xe đến, thì các cụ đặt xa hơn điểm cần đến 1 chút ạ, cuốc 2km đặt đúng 2km, thì giờ gọi xe khó lắm .
Nhân viên g họ ngồi văn phòng book ngẫu nhiên ứng dụng khác. Biển số lù lù ra.2 đt thì quét ntn?
Grab nó đủ lớn để ko phải làm cái trò trẻ con đó đâu.Nhân viên g họ ngồi văn phòng book ngẫu nhiên ứng dụng khác. Biển số lù lù ra.
Grab car tài đang bỏ nhiều lắm cụ. Giờ gọi có khi đợi 5-10p mới có xe tới đón. Nhiều tx grab bảo đón khách cách 2km mà khách thì đi chặng ngắn quá chả bõ.Có hôm đi 2km gọi 30' ko được ông grab car nào, cuối cùng lại đi grab bike
Bike cũng chả còn nhiều. Giờ ra đường thấy áo xanh thưa hơn trước nhiều rồi. Qua dịch COVID là vắng vẻGrab car tài đang bỏ nhiều lắm cụ. Giờ gọi có khi đợi 5-10p mới có xe tới đón. Nhiều tx grab bảo đón khách cách 2km mà khách thì đi chặng ngắn quá chả bõ.
Họ để lâu mới hủy thì họ sẽ tìm được lý do chính đáng đúng không cụ? Không hủy còn bị trừ tiền chiết khấu?Không hủy thì tx không nhận được cuốc sau, tx sẽ phải tự hủy.