- Biển số
- OF-78521
- Ngày cấp bằng
- 21/11/10
- Số km
- 8,398
- Động cơ
- 497,198 Mã lực
Ơ thế mềnh cũng công bố đè lên của nó thì sao nhỉ? Công bố chứ có thằng nào cho phép đâu?
Chém vừa thôi, có thông tin thật như thế thì Rfa, voa với bbc nó đã chả tung giời lên rồi. Bắn như thế nào, bắn bằng mồm àNó kg tuyên bố thôi, chứ nó bắn 2 mb Vn rồi, 1 con su hào với một con cà sa.
Sau đó là sao??? Việt Nam la toáng lên là bay thẳng tiết kiệm nhiên liệu vậy là chúng ta đc thấy mb chở khách bay trên đầu chúng ta mỗi ngày.
Sân bay theo hướng tây đông, cách cánh ra biển rồi bay vòng vô đất liền để bay thẳng những con bò bay thẳng. Để tàu nó ị lên đầu lên cổ. Để nó hiếp cho kg còn lỗ nào kg bị hiếp.
Cụ biết dc bao nhiêu. Tq đói rã họng ra, chủ yếu vẫn lấy đồ LX đã viện trợ TQ từ trước, sau đó LX viện trợ bù. Khôn vật ra ấy. TQ có giúp đỡ nhưng không đáng kể về vật lực. Nhưng về ngoại giao vẫn phải công nhận.Cụ thông tin rất phiến diện. Ban đầu LX và TQ thống nhất với nhau CM VN do TQ đảm nhiệm hỗ trợ. Không có chuyện TQ là điểm trung chuyển. Sau này VN xoay sang phía LX giai đoạn chống Mỹ ác liệt nhất. Mỹ và TQ bắt tay nhau, TQ cắt giảm viện trợ cho VN. Đánh Pháp thì TQ giúp là chủ yếu, từ đào tạo cán bộ quân sự, cử chuyên gia cố vấn đến trang bị toàn bộ cho các sư đoàn chủ lực, xây dựng lực lượng pháo binh, PKKQ, HQ, KQ sau này.
Cụ có thể tham khảo chuyện lùm xùm mấy năm trước về đường bay vàng của giáo sư Trần Bình Bá sẽ rõ hơn vì sao ko bay ra biển với các tuyến HN - Sg hoặc HN - Phú Quốc. CHỉ đơn giản là bay ra biển sẽ là bay vòng, xa hơn nên bay qua Lào, Miên sẽ ngắn -> chi phí thấp -> tiết kiệm thời gian hơn.Đến tàu chiến Mỹ nó còn tạt đầu thì VNA nó nể gì.
Em tuần nào cũng bay vài chuyến, xác nhận với cụ là có thay đổi đường bay. Đoạn nhô ra Bình Định, Phú Yên ra đến DN...vùng biển chưa có phân định với Khựa, các chuyến bay đều hạn chế bay ra xa bờ như trước.
Với sân bay ở ven biển cách cánh cái là ra biển lấy đủ độ cao là tới nơi cmnr thì bay sao là thẳng.Cụ có thể tham khảo chuyện lùm xùm mấy năm trước về đường bay vàng của giáo sư Trần Bình Bá sẽ rõ hơn vì sao ko bay ra biển với các tuyến HN - Sg hoặc HN - Phú Quốc. CHỉ đơn giản là bay ra biển sẽ là bay vòng, xa hơn nên bay qua Lào, Miên sẽ ngắn -> chi phí thấp -> tiết kiệm thời gian hơn.
Bây giờ chắc thỏa thuận dc với 2 ông em kia nên người ta sử dụng đường bay thẳng tắp.
Không cụ ạ.Vấn đề là một con hổ đói đang sủa.
Và nó đớp mình thường xuyên cả ngàn năm với không biết bao nhiêu lần rồi.
Theo cụ nó có cắn không?
Nó không đơn giản như thế bác ạ:
Nó lập ADIZ, yêu cầu ai bay qua phải xin phép + báo cáo.
Chẳng ai báo, OK, nó có thể xem xét đưa tiêm kích lên ép.
Chỉ vài lần, là các hãng có các lựa chọn:
Bay vòng, tránh xa. Khoản này tốn thêm vài tấn xăng.
Bay tiếp như cũ, với rủi ro có thể đối đầu tiêm kích.
Báo cáo như yêu cầu.
Mỗi chuyến bay, kèm thêm 1 con Mig 21.
Lớ ngớ, dịch vụ Escort có khi đắt hàng.
Cứ bay kè kè như thế? Tất cả các chuyến bay dân sự?Nó đưa tiêm kích lên bay kè bên cạnh; cũng chẳng cần phát biểu gì.
Các hãng hàng không sẽ có sự tính toán giữa phản ứng của khách hàng với việc bay vòng hay báo cáo.
Thấy cái nào lợi họ sẽ chọn thôi.
Tàu nó cứ bỏ xèng bay kè kè khoảng 1 năm liền thì các hãng cũng vãi tè mà biết cách tự ứng xử.
Đơn giản như ở ta, mở quán nhậu; hôm nào cũng có dăm anh xăm trổ, bắp tay cuồn cuộn vào ngồi ăn uống ở bàn sát cửa; chả nói gì thì chủ quán cũng tự biết phải làm gì.
Vậy là nó sẽ phải lắp đặt ra đa cảnh giới Pk + hệ thống dẫn đường và 1 trung đoàn KQ tiêm kích đồng thời trên 2 đảo Phú lâm-HS và Gạc ma-TS hả cụ? Bởi nếu bay từ Hải nam thì mỗi lần tiêm kích lên chế áp lại phải thêm con tiếp zầu bay cùng, thậm chí phải bơm dầu 2-3 lần mới đủ, đến nơi thì lại nó bay đi cmn đằng nào mất rồiNó đưa tiêm kích lên bay kè bên cạnh; cũng chẳng cần phát biểu gì.
Các hãng hàng không sẽ có sự tính toán giữa phản ứng của khách hàng với việc bay vòng hay báo cáo.
Thấy cái nào lợi họ sẽ chọn thôi.
Tàu nó cứ bỏ xèng bay kè kè khoảng 1 năm liền thì các hãng cũng vãi tè mà biết cách tự ứng xử.
Đơn giản như ở ta, mở quán nhậu; hôm nào cũng có dăm anh xăm trổ, bắp tay cuồn cuộn vào ngồi ăn uống ở bàn sát cửa; chả nói gì thì chủ quán cũng tự biết phải làm gì.
Thế hãng nó không tởn thì sao?Cần gì tới chục nghìn tiêm kích
Mỗi hãng máy bay nó cho tiêm kích tới đuổi 1-2 lần là hành khách tởn thôi
Sao lại không có hành khách? Hành khách dí kak vào cái adiz tàu khựa nên họ vẫn bay, cụ hiểu chưa?Không có hành khách thì hãng nó bay với ma hả cụ (?)
Chuẩn bị lại có clone vuronaldo 14Nói ngu và ngẫn rồi lại còn chửi bậy thô tục hả (?)
Hành khách nào muốn đi những chuyến bay không an toàn ?
Mình ưng quan điểm này, thế nó mới là 9 chịNhà cháu cho rằng: kẻ khiến tàu khựa đắn đo, lo ngại nhất chưa dám tuyên bố ADIZ trên Biển Đông là ông VN chứ không phẩy là nhà Mèo hay bất cứ ông nào khác. Lý do: Nếu khựa bựa tuyên bố thiết lập ADIZ trên Biển Đông thì ngay lập tức sẽ gặp phải sự phản đối quyết liệt và sau đóa ông VN sẽ tuyên bố 1 khu vực ADIZ của mềnh trùm lên toàn bộ quần đảo HS và TS - nơi ông VN hoàn toàn chủ động và thừa đủ năng lực để giám sát. Sự tranh chấp này, thứ nhất sẽ khiến ông VN ngả về phía nhà Mèo. Thứ 2 sẽ khiến mọi thứ trở nên cực kỳ phức tộp khiến khựa dính vào 1 mớ bòng bong và các âm miu khác không thể thực thi. Khựa bựa cũng không thể vin vầu cái cớ này để gây chiến - bởi sẽ tự mình i.ả vầu mồm mình. O ép ông VN để ổng nhượng bộ (gần như bán đứng chủ quyền) thì chẳng khác gì mơ giữa ban ngày. Câu chuyện Kê cân là ở đóa.
Cứ chém gió thế!
Loại auto chửi như chú, a không thèm chấp, vì chú đã xứng đáng sống như chú còm đâu , nếu người ăn nói biết suy nghĩ đã chả phải lập nhiều nick như thếLũ tiểu nhân ngoài mấy cáo trò khiêu kích và tố cáo này lại không biết nhục là gì hỉ hehe
Sống thì cũng nên xứng đáng ra dáng 1 con người
Là con chó Ngao chứ cụ. Cụ gọi nó là hổ thì là hổ nhà cụ, với em nó chỉ là chó. OK!Vấn đề là một con hổ đói đang sủa.
Và nó đớp mình thường xuyên cả ngàn năm với không biết bao nhiêu lần rồi.
Theo cụ nó có cắn không?