- Biển số
- OF-720267
- Ngày cấp bằng
- 15/3/20
- Số km
- 3,224
- Động cơ
- 102,937 Mã lực
Mỹ khôn thật, nhận lời chậm để chết hết rồi mới tìm, p8 orion gì đấy đâu sao ko tìm từ sớm
cả vùng biển VN có khi không có chổ nào sâu thế.Để hìng dung 850 m sâu như nào thì các cụ biết luồng lạch Huyện có cảng sâu nhất miền Bắc có độ sâu 12,8 m.
ông chuyên gia nào bảo do nhồi khách thì có vẻ kỳ kỳ. Khách có bao nhiêu kí đâu! Cân nặng chủ yếu là mấy trái ngư lôi.Mấy thằng xe khách nhồi lấy đó mà làm gương, đây mới nhồi gấp 1,5 thiết kể thôi đấy!!
Như kiểu túi khí hả cụ? Em nghĩ khả năng nếu xuống sâu các túi này bị ép rách khi bị bung ra, vì sắt thép còn không chịu được nữa mà. Chứ em nghĩ nhà sản xuất họ cũng nghĩ đến cả.Với KHKT hiện tai, thì Em nghĩ thiết kế bóng hơi cho tầu ngầm để khi khẩn cấp dù không cứu được tầu nổi hẳn nhưng lơ lửng ở độ sâu an toàn cho thủy thủ chờ cứu hộ tới..
Nó tìm bằng định vị thủy âm đối với vùng biển xác định và phương tiện active. Định vị và phát tín hiệu liên lạc, buộc phải nổi lên hoặc chỉ điểm tiêu diệt.Mỹ khôn thật, nhận lời chậm để chết hết rồi mới tìm, p8 orion gì đấy đâu sao ko tìm từ sớm
Sai nhéNó tìm bằng định vị thủy âm đối với vùng biển xác định và phương tiện active. Định vị và phát tín hiệu liên lạc, buộc phải nổi lên hoặc chỉ điểm tiêu diệt.
Còn với con tàu chết thì ko phải việc và khả năng của P8.
Có thể hiểu là những mảnh vỡ tận trong ruột tầu ngầm đã nổi lên, tức là nó đã tan thành từng mảnh nhỏ do 2 nguyên nhân: Ngư lôi nổ trong thân tàu hoặc ép vỡ thành từng mảnh nhỏ do áp lực nước biển sâuPHÁT HIỆN MẢNH VỠ NGHI CỦA TÀU NGẦM INDONESIA
Tham mưu trưởng hải quân Indonesia Yudo Margono thông báo lực lượng cứu hộ đã phát hiện nhiều mảnh vỡ và thiết bị nghi là của tàu ngầm KRI Nanggala đang mất tích.
Ông cho biết những mảnh vỡ và thiết bị này không thể trôi nổi trên biển trừ khi vỏ tàu bị áp lực nước phá hủy hoặc ống phóng ngư lôi đã hư hại nặng.
Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tình hình.
Trước hết cụ vẫn phải khoanh vùng và thả phao. Phạm vi hẹp.Sai nhé
Sonar thụ động mới vậy
Sonar chủ động thì nó dội vào mục tiêu kim loại và vọng lại
vậy mới nói tìm tàu ngầm khó ntn, mấy ông nào bảo tsb mỹ, p8/3 săn ngầm dễ ra đây nào
Dưỡng khí 3 ngày so với 5 ngày nó cũng khác ợ.ông chuyên gia nào bảo do nhồi khách thì có vẻ kỳ kỳ. Khách có bao nhiêu kí đâu! Cân nặng chủ yếu là mấy trái ngư lôi.
Thế mà cá, động vật dưới nước sống được kỳ diệu thayRơi xuông độ sâu hơn 800 thì giời cứu. Áp xuật nc nó bóp chiếc tầu ngàn tấn phải móp méo biến dạng chứ đừng nói con người. Xác định chỉ trục vớt tìm nguyên nhân và mang thi thể đồng đội về cho gia đình thôi.
Do nó cân bằng áp suất trong và ngoài cơ thể con cá.Thế mà cá, động vật dưới nước sống được kỳ diệu thay
Vậy vật chất hữu cơ còn tốt hơn kim loạiDo nó cân bằng áp suất trong và ngoài cơ thể con cá.
Không phải. Mảnh sắt không rỗng thì xuống đó vô tưVậy vật chất hữu cơ còn tốt hơn kim loại