Vâng cả đời nhiều lắm thì gặp đc 1 lần thôi.Chắc cũng rối quá rồi. Có mấy khi gặp trường hợp thế này đâu.
Vâng cả đời nhiều lắm thì gặp đc 1 lần thôi.Chắc cũng rối quá rồi. Có mấy khi gặp trường hợp thế này đâu.
Cụ chắc chưa có dịp thử cảm giác nhảy khỏi xe bao giờ nhỉ. Hồi nhi đồng bọn em có thử cảm giác nhảy khỏi xe máy, đi trong nội thành thôi, tốc độ khoảng 40km/h, răng cứ gọi là côm cốp trên đườngNói thật là xin lỗi trước 02 cụ lái tàu chứ phải em mà biết đâm là em phi ra ngay (nếu kịp).
Sau này quy kết tội vạ thế nào tính sau ợ. Chết kiểu này em thấy không đáng ạ
Trời tối tốc độ tàu SE này giờ có phải như tàu chợ đâu, không có thông báo nào từ phía trưởng tàu là nó cứ phi thôi có mà đứng lên lui ra sau vào mắt à.Sao 2 bác lái không đứng lên lui lại toa đầu tiên nhỉ. Vì tông nhau kiểu gì chả chết mình?
Em bảo nhảy chứ ai bảo nữa. Fun thôi mà.Trời tối tốc độ tàu SE này giờ có phải như tàu chợ đâu, không có thông báo nào từ phía trưởng tàu là nó cứ phi thôi có mà đứng lên lui ra sau vào mắt à.
Thêm cái ông dở nào bảo lái tàu nhảy ra nữa?
Tai nạn thế này có rào chắn thế kia mà xe đi qua thì chỉ có khả năng là gác chắn quên đóng rồi
Làm cái cục bê tông đấy chi phí chắc là lại phải vài nghìn tỷTôi thấy nước ngoài có loại chắn tầu bằng bê tông, dài suốt bề rộng mặt đường. Khi đèn nháy, còi kêu, tấm bê tông vênh lên cao khoảng 50cm, không xe nào qua được. Hết tầu, nó hạ xuống bằng phẳng măt đường, chẳng cần người gác. Thỉnh thoảng có thămgf xe máy cố vượt húc vào tấm chắn ngangã vỡ mặt. Ai cũng biết, tại sao không làm ?
Làm gì đến lão ơi, tem nghĩ chỉ tầm ti tỉ thôi.Làm cái cục bê tông đấy chi phí chắc là lại phải vài nghìn tỷ
Cụ có suy nghĩ đơn giản vậy nên chắc Sướng lắmDm cái ngành đường sắt cổ hủ thật. Nhìn mấy cái trạm gác ở nội đô chắc toàn phải chạy vào biên chê để dc gác ở nội thành. Trog khi việc này thuê mẹ outsource vì tính chất
công việc cực kỳ đơn giản & k làm j nhiều
Mỗi lần mấy ông trong trạm gác đi ra kéo tàu mặt lúc nào cũng ngái ngủ. Lếch thếch vì ngồi ko cả ngày
Cũng vì 2 chữ ổn định.haizz
Vâng! Đổ 6 toa mà hy sinh 2 anh lái tàu thì cũng tự an ủi là ít rồi.Thương vonng thì nhièu tử ít đó là phúc lắm rồi
Cụ hay lắmLàm gì đến lão ơi, tem nghĩ chỉ tầm ti tỉ thôi.
Trời tối tốc độ tàu SE này giờ có phải như tàu chợ đâu, không có thông báo nào từ phía trưởng tàu là nó cứ phi thôi có mà đứng lên lui ra sau vào mắt à.
Thêm cái ông dở nào bảo lái tàu nhảy ra nữa?
Tai nạn thế này có rào chắn thế kia mà xe đi qua thì chỉ có khả năng là gác chắn quên đóng rồi
Nếu không kéo rào chắn thì em đồ rằng việc này chắc là thỉnh thoảng vẫn thế, nhưng do mọi khi không gặp ô tô nhưng lần này lại dính.Có vẻ đúng như dự đoán là chắn tàu không đóng hết. Nhìn bộ chắn này chạy điện trên ray có vẻ nặng nề, nếu trục trặc đẩy tay ngại phết
"Theo một cán bộ công an tỉnh Thanh Hóa, gác chắn barie giao nhau giữa đường bộ và đường sắt thời điểm trên bị trục trặc. Hai người gác tàu là Phạm Văn Vui (SN 1978) và Nguyễn Văn Hùng (SN 1983), cùng trú ở huyện Tĩnh Gia, đã bị cơ quan chức năng yêu cầu viết bản tường trình."
http://dantri.com.vn/xa-hoi/can-canh-6-toa-tau-lat-ngon-ngang-o-thanh-hoa-20180524094231746.htm
Trạm nào bỏ chắn thì lái Tàu nó claim ngay , sổ hành trình tàu phải ghi hết .Nếu không kéo rào chắn thì em đồ rằng việc này chắc là thỉnh thoảng vẫn thế, nhưng do mọi khi không gặp ô tô nhưng lần này lại dính.
Bởi vì ở VN chả có chuyện j không xảy ra cả. Hicx
Thường thôi.Cụ hay lắm
Rào chắn trục trặc thì đã có văn bản báo cáo lên trên chưa? Có rồi thì còn đỡ.Trạm nào bỏ chắn thì lái Tàu nó claim ngay , sổ hành trình tàu phải ghi hết .
Khổ thân 2 bác lái tàu!Anh bạn em đêm qua đi Nha Trang đến Tĩnh Gia, Thanh Hoá báo về nói tàu hoả đâm phải xe ben vượt đuờng tàu, 6 toa bị lật. 2 lái tàu chết, nhiều người bị thương. Có cụ nào hóng thêm được gì không ạ?
Có hay không có thì bài học vỡ lòng trước khi được cầm volang đã bị bỏ quên! Thứ nữa là văn hoá là thứ cực kỳ xa xỉ đối với đa số dân Việt khi tham gia giao thông!Hầu hết lái xe ben đều ẩu nhưng cũng phải xem xem có gác chắn không đã cụ ạ.
Chỉ biết cào phím là giỏi. Thế thằng nào chạy Cadilac với vận tốc 150km/h trên cao tốc đấy.Có hay không có thì bài học vỡ lòng trước khi được cầm volang đã bị bỏ quên! Thứ nữa là văn hoá là thứ cực kỳ xa xỉ đối với đa số dân Việt khi tham gia giao thông!