- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 21,147
- Động cơ
- 695,184 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Các bác lái tàu chả thấy đeo dây an toàn nhể, mà tàu đi 1 mình 1 đường mà còi nhiều thế?vưng đồ rác bển về nên cũng chạy 2 đầu đây
-Các bác lái tàu chả thấy đeo dây an toàn nhể, mà tàu đi 1 mình 1 đường mà còi nhiều thế?vưng đồ rác bển về nên cũng chạy 2 đầu đây
Chết 2 lái Tầu (1 lái chính và 1 lái phụ ) Tài xế xe ben bị thương nặng . Rào chắn còn nguyên có thể gác tàu ngủ quênVtv vừa nói xong,chết 2 người là lái tàu và lái xe ben.
Gác tàu ngủ quên thì xác định ăn cơm Nhà nước rồi.Chết 2 lái Tầu (1 lái chính và 1 lái phụ ) Tài xế xe ben bị thương nặng . Rào chắn còn nguyên có thể gác tàu ngủ quên
Hệ số ma sát của đường rail thấp lắm nhaEm tưởng phanh khẩn cấp chỉ vài trăm mét là dừng.
Nếu đâm phải xe do Bộ trưởng Bộ cứu hoả cầm lái thì khéo còn bị tử hình vì tội không chịu bẻ lái tránh đường nữa ạ.Nếu cái xe ben kia là xe cứu hỏa thì ông tàu có sống cũng đi tù vì không nhường đường cho xe ưu tiên
Có vẻ đúng quy trình rồi đấy.Có vẻ đúng như dự đoán là chắn tàu không đóng hết. Nhìn bộ chắn này chạy điện trên ray có vẻ nặng nề, nếu trục trặc đẩy tay ngại phết
"Theo một cán bộ công an tỉnh Thanh Hóa, gác chắn barie giao nhau giữa đường bộ và đường sắt thời điểm trên bị trục trặc. Hai người gác tàu là Phạm Văn Vui (SN 1978) và Nguyễn Văn Hùng (SN 1983), cùng trú ở huyện Tĩnh Gia, đã bị cơ quan chức năng yêu cầu viết bản tường trình."
http://dantri.com.vn/xa-hoi/can-canh-6-toa-tau-lat-ngon-ngang-o-thanh-hoa-20180524094231746.htm
Xe ben biển 37C - Nghê An.Lái xe ben ăn rau má, phá đường tàu
Thằng nào hả cụ?Thôi thua, thằng vô học hại chết người vô tội và thiệt hại cả đống tiền
Cụ chém gió kinh quá. Đường tàu là đường ưu tiên. Nếu có sự cố buộc phải dừng tài thì phải đặt cảnh báo từ xa >1,5km. Cụ tưởng dừng tàu dễ như cụ phanh ô tô chăng???????Nếu anh lái tàu không chết cũng bị tù vì thường là công nhân đóng chắn rồi mới mở thông đường sắt (ba ri e quay có biển đỏ ở giữa đường sắt). Chưa mở ba ri e thì tàu phải dừng lại.
3 họ nhà ông lái ben kia ảnh hưởng gì cụ, ông nào làm ông ấy chịu, chưa kể là việc ông lái xe ben có sai luật hay đúng luật nữaPhải có luật bắn bỏ 3 họ thằng lái xe cắt ngang đường tàu nếu làm cho chết người trên tàu
Cụ chụp cái ảnh này bên Phớp phỏng ạ. Em dự là bên đó đèo dốc nhiều nên có khi nó còn phải ghép 2 đầu máy/ 1 đoàn tàu. cái kéo cái đẩy. Còn mình thì tiết kiệm cụ ơi. Kéo cái đầu máy nặng như thế, dạo chơi cả ngàn km để khỏi phải quay đầu e là ko hợp (chưa kể đến chuyện bánh xe cũng phải lăn, thêm hao mòn nữa )Thế mới biết hạ tầng đường sắt ngày xưa thằng Pháp nhơn nó làm quy củ, các bố nhà mềnh cứ vặt dần.
Để không phải quy đầu thì bọn nước ngoài nó ghép đầu tầu thành từng đôi nên ngược xuôi gì thì đầu tầu có người lái cũng chạy thuận chiều, chiếc sau không có người lái được điều khiển tự động qua sóng radio.
Bên nó tàu dài ngoằng nên có thể ghép tới 14 đầu tầu mà chỉ nhõn 2 ông ngồi lái cả đoàn. Tất cả 13 đầu tầu còn lại nghe lệnh từ đầu tầu có tài xế.Cụ chụp cái ảnh này bên
Phớp phỏng ạ. Em dự là bên đó đèo dốc nhiều nên có khi nó còn phải ghép 2 đầu máy/ 1 đoàn tàu. cái kéo cái đẩy. Còn mình thì tiết kiệm cụ ơi. Kéo cái đầu máy nặng như thế, dạo chơi cả ngàn km để khỏi phải quay đầu e là ko hợp (chưa kể đến chuyện bánh xe cũng phải lăn, thêm hao mòn nữa )
Chắc cụ có ý là tội nó quá nặng, đáng phải tru di tam tộc như thời phong kiến thôi mà.3 họ nhà ông lái ben kia ảnh hưởng gì cụ, ông nào làm ông ấy chịu, chưa kể là việc ông lái xe ben có sai luật hay đúng luật nữa
Oh, em có xem 1 cái clip rồi. Đoàn tàu có khi đến hơn trăm toa ấy chứ. Tàu dài chở được nhiều hàng mà đỡ công tổ chức chạy tàu cụ nhỉ. Thanks cụ.Bên nó tàu dài ngoằng nên có thể ghép tới 14 đầu tầu mà chỉ nhõn 2 ông ngồi lái cả đoàn. Tất cả 13 đầu tầu còn lại nghe lệnh từ đầu tầu có tài xế.
Làm thế công nhân mất hết việc hả cụ?Sao VN mình không làm mấy cái rào chắn tự động kèm với mấy cái miếng sắt dưới mặt đường tự bật lên chặn xe lại như bọn nước khác các cụ nhỉ.