- Biển số
- OF-133873
- Ngày cấp bằng
- 9/3/12
- Số km
- 190
- Động cơ
- 372,324 Mã lực
dân mình dốt nát lắm
thấy ngta đi là mình cũng đi ngay
thấy ngta đi là mình cũng đi ngay
Ai thua tha vỡ nợ,vợ chửa con chưa chắc mới dám đi.Khiếp ghê, thế này có khi chả ai dám đi, nghìn tỷ lãng phí
Ko thế chúng nó ăn vào đâuNgười Nhật cũng kiếm lợi từ ODA nhưng người Nhật không làm thời thôi. 1 khi đã bắt tay vào phải là Người thật-Việc thật. Ra được sản phẩm.
Người Tàu lại khác.
Công nghệ Đức nhưng Made in china phỏng cụHai loại khác nhau. Tàu điện trên cao có thể yên tâm vì TQ dùng công nghệ của Đức, những chi tiết quan trọng họ vẫn phải nhập.
Vụ đường sắt cao tốc của TQ phần nhiều do lỗi quản lý, đèn tín hiện không chuyển khi tàu 1 bị sự cố, để tàu phía sau đâm phải.
Bần nông răng vẩu ngoài dốt nát không chịu nghiên cứu nhưng rất bảo thủ. Xét về an toàn thì chỉ thua có máy bay.
Cụ phán chuẩn đấy, em cũng định nói như cụ. Trg một lần chia sẻ với báo chí một Lãnh đạo cao cấp cũng muốn đưa vụ này ra trc QH. Bác ấy nói theo như thông tin có đc thì tại TQ giá 1km đường sắt trên cao giá chỉ có 15triệu usd/km về VN cho giá có chênh lệch thì cũng khoảng 17 triệu. Nhưng các cụ biết đấy giá đã đc đẩy lên 1 cách nhẹ nhàng là 70 triệu/ km và cũng ko dừng ở con số đó. Một mình Bác đó cũng ko thể chống chọi đc đâu các cụ ah. Khó thật, xem lại bộ phim của Ý đã lâu thì " một mình ko bao giờ chống lại đc ma fi a"Bài này lâu lắm rồi mà giờ cụ mới đào lên. Nhưng mà nói chung nhìn cái tàu điện trên cao của anh Tung Của cũng ghê thật, anh ấy cho vay tiền, và làm tổng thầu từ thiết kế, thi công, giám sát luôn. Đợt trước đang thi công mà tháng mấy vụ tai nạn. TSB thằng nào duyệt cái dự án này, làm xong ko biết có ma nào đi không.
Cần phải bóc tách khoản tiền bồi thường GPMB ra thì mới bình luận được. Tiền GPMB ở các quận trung tâm HN có thể lên đến 50 triệu đô cho 1 kmBác ấy nói theo như thông tin có đc thì tại TQ giá 1km đường sắt trên cao giá chỉ có 15triệu usd/km về VN cho giá có chênh lệch thì cũng khoảng 17 triệu. Nhưng các cụ biết đấy giá đã đc đẩy lên 1 cách nhẹ nhàng là 70 triệu/ km và cũng ko dừng ở con số đó. Một mình Bác đó cũng ko thể chống chọi đc đâu các cụ ah. Khó thật, xem lại bộ phim của Ý đã lâu thì " một mình ko bao giờ chống lại đc ma fi a"
Nhà em thấy bên họ thiết kế cái chân trụ này to thế các cụ nhỉVụ tai nạn nghiêm trọng mà cụ chủ trích dẫn là từ 2011 và do tàu cao tốc húc nhau. Tàu cao tốc TQ được thiết kế chạy đến 250km/h trong khi hệ thống an toàn chưa mua được, chưa trộm được của phương Tây (Nhật, Đức, Pháp) nên không theo kịp tốc độ. Rủi ro cao hơn các nước mà Tàu muốn copy công nghệ an toàn.
Còn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông là công nghệ đường sắt có lẽ từ thời kỳ 1960, tàu điện chạy tốc độ tối đa 80km/h. Lỗi nếu có là do lỗi của lái tàu say rượu cố tình phá hoại. Về VN để cho an toàn các bác ngành GT sẽ còn hạn chế tốc độ xuống 60km/h, với tốc độ rùa bò như thế, thì khả năng nó bay xuống đất là vô cùng bé vô cùng nhỏ, trừ đoạn nó vào cua. Vậy các cụ cứ yên tâm, hoặc ngồi lên nó hoặc đi bên dưới cho nó đè đầu. Sẽ không có tai nạn trong 5-10 năm đầu tiên.
Ảnh từ 2011 CCTV
Em sang đó đi suốt, ngon vãi, hầu như các thành phố lớn của TQ đều có tầu điện và cao tốc, nhìn cơ sở hạ tầng của nó thì VN cứ thèm rõ rãi chứ ngồi ở đó mà chêVấn đề từ năm 2011 đến này tàu họ chạy thế nào, đã ai từng đi tàu họ chưa. Sao họ vừa chúng thầu tàu điện cao tốc ở Mỹ. Em ko có ý bênh hay chê tq vấn đề là vn mình thế nào thôi.