Cơ mà khả năng mềnh vẫn đc dùng cái công nghệ sang cát, thế mới gay0962226789 nói:Cứ tưởng mới hóa ra là những người gặp nạn đã sang cát cả rồi !
Cơ mà khả năng mềnh vẫn đc dùng cái công nghệ sang cát, thế mới gay0962226789 nói:Cứ tưởng mới hóa ra là những người gặp nạn đã sang cát cả rồi !
Thực ra các bố ấy cũng muốn làm với Japan.Em cũng hiểu cái đo đỏ của cụ chớ.
Nhục là nỗi đấy
Điều hay nhất: Hình như đây là công trình đường sắt trên cao đầu tiên nhà thầu thi công Tq nhận làm (kinh nghiệm =0).Bài này lâu lắm rồi mà giờ cụ mới đào lên. Nhưng mà nói chung nhìn cái tàu điện trên cao của anh Tung Của cũng ghê thật, anh ấy cho vay tiền, và làm tổng thầu từ thiết kế, thi công, giám sát luôn. Đợt trước đang thi công mà tháng mấy vụ tai nạn. TSB thằng nào duyệt cái dự án này, làm xong ko biết có ma nào đi không.
Thằng ký duyệt nó có lên tầu đâu. Cầu cho nó đi tầu 6 ván sớm.http://m.tinmoi.vn/lienquan/trung-quoc-cong-bo-nguyen-nhan-tai-nan-tau-cao-toc-tham-khoc-560292.html
http://m.dantri.com.vn/the-gioi/tau-trung-quoc-gap-tai-nan-tham-khoc-do-loi-thiet-ke-1313546219.htm
Thê nay Sao dám đi tàu điện do Trung quốc thiết kế, Thi công nữa. Em oán thằng nào ký duyệt cái dự án tốn tiền của dân. Nhiều dự án khác cũng khốn nạn ko kém
Tại sao cụ cứ nói chuẩn như thế làm gì???Khổ lắm.
Tiền túi thì không có.
Nó cho vay tiền thì bắt buộc phải cho các nhà thầu thiết kế, thi công, giám sát, cung cấp thiết bị vào chớ.
Nghèo bao giờ nó cũng kèm theo Hèn
Vâng cụ giỏi. Em dốt nên chỉ nhìn từ cái chúng nó thiết kế cho nó còn bị lỗi, huống hò chúng nó thiết kế cho ta. Trình em chỉ thế thôi, không tranh cãi kiểu vô học như của cụThực lòng Đam thấy bác chủ thớt hơi dốt khi lấy minh họa tai nạn tàu cao tốc để dèm pha tàu điện đường sắt trên cao. Bác dốt về kỹ thuật thì chịu khó tìm hiểu, đừng lấy gà vịt minh họa cho trâu bò. Kẻo mấy bác bần nông lại vào gia nhập nhóm nhảy Monkey.
http://m.tinmoi.vn/lienquan/trung-quoc-cong-bo-nguyen-nhan-tai-nan-tau-cao-toc-tham-khoc-560292.html
http://m.dantri.com.vn/the-gioi/tau-trung-quoc-gap-tai-nan-tham-khoc-do-loi-thiet-ke-1313546219.htm
Thê nay Sao dám đi tàu điện do Trung quốc thiết kế, Thi công nữa. Em oán thằng nào ký duyệt cái dự án tốn tiền của dân. Nhiều dự án khác cũng khốn nạn ko kém
Trò mèo mị dân thoaiHèn thế mà cũng vẫn dám quát cả nhà thầu của nó doạ đuổi nó rồi mới cho nó nàm tiếp đới, sợ Milu gì
Vâng em xin lỗi. Chắc em trích nhầm. Nhưng hôm nay em được biết cách đây 1 tháng bên trung quốc có vụ tai nạn nghiêm trọng về đường sắt. Mà báo chí không một ai nói lời nào. Hôm nay mở ra tưởng đã đăng lạiCụ lại đào mộ bài từ 2011 à, giờ sắp làm xong rồi cụ định gây "hoang mang" để nhà nước vứt tiền đi à, dân nó đi được thì mình cũng đi được, nó làm tàu cao tốc cho Mỹ, Anh, Thái Lan được thì chẳng lẽ không đủ trình độ làm cho VN được sao huống hồ ở VN chỉ làm tàu điện chứ chẳng phải cao tốc, chẳng qua còn do cách quản lý của VN nữa, đến dự án Nhật, Hàn Quốc cũng bị phốt đầy kia kìa : sập cầu Cần Thơ, dự án đại lộ Đông Tây, mới đây sập giàn dáo Formusa thì sao ?
P/s : Cụ nói vậy thế thì Mỹ, Nhật , Đức, Pháp, Tây Ban Nha mà vào làm chắc cụ cũng chẳng dám đi đâu nhỉ : http://tuanvietnam.net/2010-08-13-trang-page-2 , http://www.baomoi.com/Tau-cao-toc-Phap-cho-800-nguoi-boc-chay-bi-an/c/17328893.epi, http://news.zing.vn/Tai-nan-tau-cao-toc-dau-tien-o-Tay-Ban-Nha-77-nguoi-chet-post337851.html, http://tamnhin.net/new-york-my-tai-nan-tau-hoa-tham-khoc-ha-ng-chu-c-nguo-i-thuong-vong-26993.html, http://www.baomoi.com/Tau-cao-toc-Shinkansen-Nhat-Ban-bi-trat-banh/c/10493197.epi
Thực ra các bố ấy cũng muốn làm với Japan.
Lý do: cũng là ODA, Japan thì đắt hơn + Tỷ lệ hoa hồng thấp hơn, nên đâu đó kết quả cuối cùng là tương đương.
Bù lại, thằng Japan lại có Chất lượng Đường + Tàu tốt hơn là chắc chắn.
Nhưng làm với Japan thì hết Quota vay nợ bác ạ, lại phải dừng các dự án khác, thì thiệt hại có nặng hơn.
Vì thế, chốt lại, làm với Tàu khựa có lợi hơn; còn nó lởm khởm thì kệ cmn chúng mài.