- Biển số
- OF-335658
- Ngày cấp bằng
- 21/9/14
- Số km
- 276
- Động cơ
- 280,310 Mã lực
em thấy sao họ không làm mặt cầu rộng hơn tí . nhỡ sau này cần thêm diện tích để thêm 1 vài đường ray hoặc ( nếu ) tàu ko hợp lý thì cho anh em lên chạy thể dục cho mát ạ !!!
Chỉ có tăng chứ không có giảm. Nhất lại là đất HN nữa. Ôi thớt này làm em nhớ tàu điện xưa quá, nhảy tàu chui lên Bờ Hồ ăn kem...ngoài lề tí, theo các cụ đất mặt đường tuyến tàu chạy qua sẽ tăng hay giảm?
Lẽ ra làm tàu điện ngầm, nhưng thủ đô ta quyết định làm đường sắt trên cao vì tiết kiệm hơn, chi phí vận hành thấp hơn, mặc dầu ai cũng biết tàu điện ngầm thì sẽ không ảnh hưởng đến mĩ quan đô thị.
Kết quả:Đội vốn lên hơn 70 triệu đô la/km, vừa xinh để làm tàu điện ngầm. Đường sắt trên cao làm xong cần hơn 600 người để vận hành, tốn như hoặc hơn tàu điện ngầm, cùng với cảnh quan đô thị trở thành một đống ****.
Giá vé nó phụ thuộc vào chi phí. Tàu nổi làm rẻ hơn thì vé lại chẳng rẻ hơn.tóm gọn lại là em chỉ mong nhanh có tàu mà đi. Nổi hay chìm thì chưa biết, chỉ mong nhanh và đúng tiến độ.
Em ở giờ đang cày ở Nhật, trước em đi được mua vé tàu nên không biết. Sau tự mua mới thấy là vé tàu nổi rẻ bằng cỡ 2/3 đến 1/2 tàu ngầm, càng đi xa càng rẻ. Tốc độ thì như nhau. Thực ra tàu nổi là tàu như đường sắt nhà mình, đoạn này giao đường bộ , vào thành phố thì nó làm tàu nổi
Bọn teen nó gọi là..." như đúng rồi"Ko biết các cụ thế nào chứ em kinh ngầm lắm ạ, dưới đó toàn cống rãnh nó vỡ ra thì bỏ mợ chất thải đầy người. Còn cụ nào bảo nước ngoài toàn tàu điện ngầm em nói luôn là auto chửi. Chỉ những chuyến liên tỉnh thì nhà ga mới ngầm thôi ạ còn trong phố đa phần là nổi. Để:
1 tiện dụng cho đi lại, ngắm đc cảnh quan của thành phố
2, đi quanh phố khoảng chục km mà chui xuống cái hầm tìm đến chỗ mình cần đi bằng thời gian đi nửa đường.
Có cái tiện dụng nhưng nó chưa hợp với dân mình đó chính là hầm đường bộ, em đi thấy hầm đường bộ nó như một dãy phố, đủ cả mua sắm lẫn ăn uống.
3-4 tầng , nhà nghèo tiền éo đủ ăn toàn đi xin với vay, đạp xe lóc cóc nhưng lại cứ thích xây nhà to, có thang máy, có gara để ô tô cho bằng bạn bằng bèEm thấy tàu điện ngầm văn minh và bền vững lâu dài hơn cái Sky Line nhiều, ở các nước khác khi xuống dưới ga tàu điện ngầm là có tới 3-4 tầng shoping, như một thành phố thu nhỏ đầy đủ tiện ích, chán nhà mình lắm rồi.
E thấy nó lên xuống mỗi chỗ vòng qua đầu cái đường trên cao thôi chứ còn đâu nó bằng nhau cả màCụ nào giải ngố em phát, dọc đường Nguyễn Trãi em thấy đường sắt trên cao nó không thẳng mà cứ lên dốc, xuống dốc để làm gì nhỉ?