- Biển số
- OF-537189
- Ngày cấp bằng
- 15/10/17
- Số km
- 4,349
- Động cơ
- 214,924 Mã lực
Chắc mua tàu cũ, đưa vào biên chế 1987, bảo trì, bảo dưỡng kém, ít luyện tập
cần gì trấn, sóng biển đánh cho lật tàu chiến thái kia kìa4 con Gerpard của VN có con nào đóng trấn ở vịnh Thái Lan này không nhỉ?
Chỉ có mấy chiếc đổ bộ do Venezuela đặt đóng sau ko trả tiền được trang bị cho vùng đó.4 con Gerpard của VN có con nào đóng trấn ở vịnh Thái Lan này không nhỉ?
Tàu bị đắm này khác cụ ạ, Thái có một con tàu sân bay hạng nhẹ Chakri Naruebet.Tàu hộ vệ tên lửa chứ có phải phải tàu sân bay đâu cụ
Đâm nhau là kiểm ngư và cs biển. Mà em thấy tàu lx trong cs biển có mỗi 5 chiếc shershen 150 tấn thì đâm thế nào được.ấy, vụ HD 981, nhũng tàu Liên Xô viện trợ lại là quân chủ lực đâm va đấy cụ, bền lắm
Cách bờ 35km trong vùng vịnh TL thì bão cũng "to"ácVậy mới nói là lỗi vận hành. Biết có bão thì tránh đi chứ
VTL tầm này thì làm gì có bão to đến mức chìm tàu. Sóng lớn tý thôiTàu chưa đến ngàn tấn, chìm vì bão là chuyện bình thường có gì mà ầm ỹ, xưa cả hạm đội 3 Mỹ đâm nhầm bão còn đi 1 mớ, hay Moscow bất khiển dụng cũng bị đánh chìm cơ mà -_-
Mất máy chính thì sóng lớn là chìm đấy cụ. Có điều, tàu chiến gì mà lại thua ghe cá.VTL tầm này thì làm gì có bão to đến mức chìm tàu. Sóng lớn tý thôi
Lá cải nó nói sóng tràn vào ngập khoang máy gây chết động cơ. Thế chắc mạn sau toang một lỗ lớn. Nói chung báo viết chưa chính xác nguyên nhân. Cái tự hành đểu 370 tấn của bọn em đi TQ thời 199x gặp gió MĐB sóng đánh tràn bong phủ kín cabin chả thấy trời đâu đất đâu mà còn không chìm thì tàu 1000 MT này chìm trong VTL mùa này thì kể cũng lạ.Mất máy chính thì sóng lớn là chìm đấy cụ. Có điều, tàu chiến gì mà lại thua ghe cá.
Chi tiết: sóng đánh làm chập hệ thống điện khiến động cơ chính ngừng hoạt động - nghe không thông. Thứ nhất: động cơ tàu là động cơ diesel, không liên quan đến điện. Thứ 2: nó không chỉ có 1 động cơ. Thứ 3: sóng đánh mà làm chập được hệ thống điện thì đúng là bó tay với quy trình bảo trì bảo dưỡng của mấy ông hải quân Thái dúi.
Mất điện, bơm không hoạt động thì teo sớm thôi kể cả chiếc tự hành 370 tấn.Lá cải nó nói sóng tràn vào ngập khoang máy gây chết động cơ. Thế chắc mạn sau toang một lỗ lớn. Nói chung báo viết chưa chính xác nguyên nhân. Cái tự hành đểu 370 tấn của bọn em đi TQ thời 199x gặp gió MĐB sóng đánh tràn bong phủ kín cabin chả thấy trời đâu đất đâu mà còn không chìm thì tàu 1000 MT này chìm trong VTL mùa này thì kể cũng lạ.
Ý em là sao mà mất điện được ạ. Tàu 1k tấn thường có động cơ lai mpđ riêng và động cơ chính riêng. Máy bơm nước la- canh thường lai curoa qua puly từ máy chính thì chết thế nào được bơm kể cả chết mpđ. Như tàu du lịch, du thuyền nghỉ đêm trong trong vịnh cty em cũng có máy thủy lai chân vịt+ bơm làm mát+ thoát nước riêng cùng với 1-2 mpđ diesel 250-400kva tùy số phòng. Nên chết máy phát mất điện chả thể chìm được. Chìm thì chỉ có cháy, đâm va hay.. ngủ quên tắt máy chính neo tại chỗ mà quên cmn không đóng van thông biển.Mất điện, bơm không hoạt động thì teo sớm thôi kể cả chiếc tự hành 370 tấn.
Đây là ví dụ:
Anh du thuyền hỏng bơm, nước vào gây chết máy và chìm dần.
Trong các xuồng ra cứu có xuồng màu vàng (bên phải) mang máy bơm ra bơm nước.