Thảo luận Tất tật về Mazda 323-626 :sử dụng- kỹ thuật - phụ tùng

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Kính chào các cụ!
Các cụ còn nhớ có lần em nhắc đến có biến trở biến thiên chỉnh xăng không ahj (Cảm biến chiết áp- volume) nằm ở phía gần đèn pha bên lái. Hôm qua em có qua gara chơi rồi ngồi nõi chuyện về hoạt động của cái cảm biến đó thì đc biết; giây giữa (có 3 giây) vào cảm biến là giây dương (+), nếu muốn điều chỉnh thì dùng đồng hồ đo điện cắm 1 đầu + vào đó rồi lấy mát, nổ máy, điều chỉnh sao cho tiếng máy nổ tròn nhất thì được (vặn ra ngược chiều kim đồng hồ thì ít xăng và ngược lại). Đồng hồ đo mức điện cao nhất ở đó là 5 vôn.
Còn vụ điều hòa thì e cũng đang muốn thay, vì em cũng muốn thay cả ba đờ sốc nên còn đang lưỡng lự. Điều hòa thì thơ báo với em là lốc bãi cả công lắp là 2T bảo hành 6 tháng, đổi lốc, nếu lấy lốc không thì 1,3T. Lốc mới thì 2,4T chưa có công lắp.
Các cụ cho ý kiến em đang lưỡng lự quá vì nhiều lý do nhưng lý do cơ bản nhất là tiền và lốc vẫn mát, chỉ tội hơi kêu.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Các Cụ trong hội cho em hỏi vụ này: Xe em thỉnh thoảng bị giật khi đi ở số 3 mà tốc độ k 20-30km/h nên lại phải đỡ nhẹ côn. Em tháo bugi thì vẫn đỏ gạch đẹp, không có hiện tượng thừa xăng. E đã thử thay 4 con bugi mới cùng loại cũ, nhưng đi được 1 lúc thì bị cà giật nặng luôn k đi được ( đã thay thử 1 bộ mới khác nữa mà vẫn thế). Lắp lại bộ cũ thì lại trở lại như trước. Cú như có ma ấy các Cụ ah!


----chỉ bị ở số 2 và 3 thôi ah. em dự là do 4 cực nắp chia điện bị mòn, hoặc có sỉ mầu trắng bám kín. bác tháo ra xem phải ko .


Chỉnh sửa cuối: 2/4/15
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Cụ thử phán cho em xem cái hiện tượng " kén bugi" kia là sao thế nhỉ?
Mà hình như dòng này không chỉnh được độ mở của gió cụ nhỉ-chỉnh cái núm xoay để tý chân ga ấy. Hôm trước em chỉnh lên 1 chút, nhưng đi vài hôm nó lại về lúc đầu.
Dòng này có cắm máy để đọc lỗi chưa hay vẫn là loại thời cổ Cụ nhỉ?


----vụ buzi thì em chịu, có thể do bộ mới của bác hỏng, hoặc chất lượng không tốt, cái này hay sảy ra lắm do tầu khựa sx nên vậy, bác nên dùng hàng bosch yên tâm hơn, giá cũng rẻ mà. Nếu buzi cũ vẫn hoạt động tốt ( mầu buzi, hình thức còn ngon) thì cứ để dùng ko nên thay.
xấu nó thế này



tốt đây
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Vừa lắp xong hôm qua. Đưa về nguyên bản ngon lành cành đào các cụ ạ. Lắp phát ăn ngay, rét run, máy nhẹ tênh. Tổng thiệt hại : lốc rin bãi 1500k+450k gas+ 200k ống+300k tiền công=2450k

----thấy sự khác biệt chưa bác . lốc chuẩn thì con bù ga nó mới làm việc chuẩn được. mùa này đi bác nhớ mang theo áo ấm ko lại bị viêm họng đấy bác :-|:-|:-|. ah bác cho em xin số ĐT bác Khanh ( or Khánh ) với, em đang cần 1 chi tiết nhỏ mà chưa tìm được. inbox cho em nha !

----Em cũng mới thay con lock bãi, tiền cũng mất gần như Cụ nhưng chắc không ngon bằng con lock của Cụ vì e thấy nó lâu lạnh hơn. Nhưng khi lạnh thì cũng được nên tạm vậy đã

-----có chọn gì đâu! cái thứ nhất cụ khánh Gửi vào 1 con panasonic 212 lắp không vừa chân, con này đúng ngon, thử quay bơm nghe khụt khịt như tịt mũi áp suất hút xa tốt (cái này nge lời cụ luuvandung tư vấn) mọi con ốc thấy còn rin chưa đụng cà lê vào.
Con thứ hai: đúng rin nguyên bản của nó, cụ Khánh gửi vào lắp vừa khít nhưng kiểm tra thì ôi thôi cái cổ gãy rồi, chỉ dính với nhau bằng một con ốc ( không biết do nhà xe vận chuyển vào bị gãy hay cụ khánh kiểm tra không kỹ trước lúc send vào). đành gửi ra.
Con thứ 3 gọi cho cụ Phụ tùng bãi 0917943000. cụ bảo lốc panasonic nguyên rin hàng bãi đúng đời 1200k. ok nhờ con bạn nhà bán phụ tùng ô tô ở đn ship về dn, kèm bảo hành luôn 6 tháng, lắp lạnh ngon lành cành đào mới lấy tiền giá 1500k.
đặt hàng hôm trước, hôm sau có lắp ngay. ngon văn lành...hì
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Các cụ cho em hỏi cái em đánh số 1 và 2 trên hình là cái gì ạ??? sao xe em k có.

Nhấn vào đây để mở rộng...


--Xe cụ là xe gì,số 1 là mô tơ cần gạt mưa,có xe nắp ngoài thì nhìn thấy,có xe nắp trong ko thấy đc cụ ak,số 2 là cái cổ hút gió đọng cơ
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Chào các cụ. Chả là em đang dùng vợ 2 là 323 đời 97 nhập khẩu. Các cụ cho em hỏi rằng thì mà là:
+Làm kính chỉnh điện 4 ghế thì hết khoảng bao nhiêu ạ?? Để em ra xưởng đỡ bị chém đứt cổ
+2 cửa sau xe của em thỉnh thoảng bị kẹt, không mở hết được ra và đóng vào cũng hơi bị khó""Thình thoảng mới bị""" Các cụ chỉ giúp em chi phí với
+Em định thay tapno trước ở vô lăng ấy thì hết bao nhiêu? có loại vân gỗ không??
Điềuquan trọng là trên này có bác nào chuyên bán đồ phụ tùng, phụ kiện cho dòng xe của em không ạ. Để có nhu cầu thì anh em alo cho nhanh ạ
THank chủ thớt rất nhiều.(*)


- làm kính chỉnh điện thì tùy vào loại cơ cáp vừa cánh cửa xe của bác, các xe đời này mà chế thì đa số là dùng hàng tầu, chi phí 3.5-5tr / 4 cánh. trước em làm con matiz hết 1tr/ cánh hàng hịn của cụ Mats.
- Cửa của cụ 1 là bị sệ, 2 là do các cơ cấu mở đã hết dầu, hoặc bị rỉ, cụ tháo hết ra vệ sinh lại sạch sẽ , cho dầu mỡ vào lại ngon ngay, khác phục tạm thời thì cụ có thể nhỏ dầu máy khâu vào là dùng tạm được.
- taplo thì cụ phải ra gara chuyên sơn xe hỏi mới biết giá được, chẳng mấy ai hỏng cái đây bao giờ, rảnh thì ra chợ giời tìm hoặc đặt hàng, nhưng khó phết tại nhiều cửa hàng mà chẳng biết giá có rẻ hơn gara ko. tốt nhất cứ tham khảo cả 2 nơi.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Dạ xe em sau khi làm máy thợ làm kêu con đội nên tiếng nó gào suốt ngày nghe xót ruột quá. Còn lại mọi thứ ổn. Chắc do mặt máy sau khi con đội kêu nên cái đèn OIL nó nháy lúc mình đi ít ga . Các cụ phán qua hộ em ạ.


---con độn kêu thì cụ thay luôn cả dàn con độn đi, làm máy mà không thay đống đấy thì đâu gọi là làm lại máy ;)), xe cụ đèn check nhấp nháy khi ga thấp khả năng cao là do 1 giắc cắm cảm biến bị lỏng, khi đi ga thấp, máy rung thì nó chập chờn, cụ lấy pr7 vệ sinh toàn bộ giắc cắm và cắm chặt lại là hết. Vụ máy gào lên khả năng cao là xe cụ bị òa ga, khi đạp côn vòng tua tăng vụt lên rồi giảm dần, nếu bị nhẹ thì để đi được tôn thêm tí xăng thôi, bị nặng thì cụ thay cả cụm bù ga là xong (hàng bãi hơn củ tí).
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Thay cụm bù ga độ ổn định nó dư nào cụ ? Mấy tháng thay cái thì toi
lúc mua hàng bãi thì được bảo hành theo hình thức lắp lên chạy ok là xong, còn bền tới đâu thì em không bít, em cũng vừa thay xong, cụ cần sdt chỗ bán em gửi cho.

Xe e con đội cũng kêu quá . thế thay thì hỏng con nào thay con đấy hay thay tats hả bác . mà nếu thay hết thì tốn bao nhiu hả bác . xe e 323 , thank bác
nếu là em thì sẽ thay hết, cũng như buzy vậy đã thay thì thay cả bộ cho nó hoạt động đồng đều, nhưng kinh tế chưa cho phép thì hỏng đâu sửa đây, giá cả thì em chịu vì chưa thay bao giờ, cụ tham khảo thêm qua chỗ cụ Khánh hoặc 1 số gara xem.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

luuvandung
Xe tăng

Biển số:
OF-108562
Ngày cấp bằng:
11/8/11
Số km:
1,167
Động cơ OF:
43 mã lực


Có cách nào lắp bộ bù ga không tải hàng bãi ( hình 1) thay cho bộ bù ga hỏng (hình 2). Em mua hàng cụ Kars chuyển cho, hàng này khác phần mắc vào dây ga, nó căng hơn nên máy rú. Có nên khoan lỗ mới hay chon đúng bộ như kiểu cũ. Xin ý kiến các cụ. Em xin cảm ơn.
Hình 1:

Hình 2:

Hình 3: 2 cái để cạnh nhau

Nhấn vào đây để mở rộng...

con bù ga cụ kars gửi hình như là của xe mazda 323 đời 1997-2000, cứ thế lắp là vừa không cần chế gì thêm nếu đúng đời xe, không đúng thì phải đổi ( tại cụ không nói rõ xe cụ xe gì :))). bộ cũ của cụ là cụm của mazda 626 đời 2000, trước khi lắp nền dùng RW40 vệ sinh họng hút và lá gió của cụm bù ga cho sạch, dùng keo cao su gắn mặt máy dán kín mặt lắp gép. trên dây ga đoạn tiếp giáp cục bù ga có 1 cụm nhựa có lò so và 1 mũi tên từ phải sang trái, vặn mũi tên này từ trái sang phải 1/4 vòng. dùng tay kéo chỉnh dây ga căng vừa đủ ( khi nào thấy bàn đạp ga vừa hết độ dơ) thì vặn lại mũi tên phải sang trái, làm xong reset lại ECU là ok. nếu không được phải đổi con bù ga khác.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Không có bro nào chỉ giáo em nhỉ :(((((

số 1 dễ chết máy : bác chính garanty to lên tí, cho vòng tua đạt 800-1000v/p sẽ ổn ( nếu là tài mới thì phải luyện thêm về đợ côn). chỉnh rồi mà lúc đạp côn thấy vòng tua vẫn tụt 200-400v/p, 1 lát hồi lại, máy rung bần bật, nặng hơn chút là chết máy luôn thì nhiều việc phải làm ròi :-ss.
đầu cd loại 2DIN cụ ra chợ giời hay chỗ trần khát chân 1 đống ( giá lanh quanh 1-1,5tr hàng tháo xe như mới), thích con nào sào con đấy làm gì phải sửa. đi sửa em dự chẳng có thợ nào muốn làm đâu, giá trị con đầu của cụ tầm 600k biết lấy công sửa bao nhiêu được ;))

-Dạ em cảm ơn bác đã chia sẻ. Về chỗ dễ chết máy lúc khởi hành thì hiện Garanty của xe e đã để khoảng 800 rồi, nhưng không có hiện tượng tụt xuống 200 - 400 như bác nói. Nhưng lúc khởi hành phải đệm ga nhiều bác ạ (vòng tua lên cỡ 1500 đến 2000), không thì rất dễ chết máy. Em cũng không biết là bị làm sao cả và phải chỉnh lại như thế nào, ở đâu nữa :)

--Cụ cho thay cục bù ga không tải bãi chỗ cụ Kars cung cấp là OK, giá khoảng 1,2 tr.
---nếu không có hiện tượng tụt vòng tua, nhưng nhả côn máy yêu, có tiếng khực 1 nhát khi tiếp côn thì lá côn và bàn ép của bác đã tới kì phải thay thế rồi.

lại toi vài củ :))
phải tầm 3-4tr, nếu thấy hộp số có hiện tượng ẩm dầu thì nên bổ số thay tất các giăng, phớt luôn ( lúc này chi phí đội thêm 1.5-2 củ nữa). làm 1 lèo sau đỡ phải làm, giảm được ối chi phí, vì tiền công vụ này khá nhiều.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Các bác giúp em xem là bệnh gì với ạ: con mazda 626 2003 nhà em khi bật điều hòa AC để chế độ gió trong thì có mùi như mùi khí thải ở ống xả ấy ạ (mùi nhè nhẹ thôi nhưng vẫn khó chịu lắm ạ). Nếu chuyển sang chế độ gió ngoài (không bật AC hoặc vẫn bật AC) thì không còn mùi. Em đã mang ra gara kiểm tra điều hòa của em nó thì bác thợ nói điều hòa vẫn kín bưng, không có vấn đề gì cả cứ mang về đi. Mà lạ ở chỗ là lúc xe không chạy, bật điều hòa AC để gió trong thì không có mùi gì cả, nhưng chạy được một lúc thì lại có cái mùi đấy.
Em hoang mang quá không biết là bị làm sao ạ. Có bro nào giúp em với ạ :(((((


Cụ tự tháo cụm quạt gió và cánh đóng mở gió trong gió ngoài ra vệ sinh kiểm tra xem sao. Nghe cụ tả e cũng thấy lạ...
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
xe bác có mấy biểu hiện như này không:
- xe chạy garanti bật đèn + AC vòng tua bị vít xuống 200-300 rồi hồi lại 800 v/p
- khó đi ở số 1-2-3 khi bật AC, phải mồi ga nhiều, hay bị rung máy.
- khi bật AC đạp ga tăng tốc thấy xe ì khá rõ so với ko bật AC.
- điều hòa mát, nhưng không sau, để xe dưới nắng phải đi 4-5km mới thấy xe mát.


--Chào các cụ!
Em cũng đang chạy em M626 đời 97 cũng bị lỗi như trên, bị lỗi này thì phải thay lốc điều hòa hả các cụ? Mong các cụ chỉ bảo giúp!
---ụ thử đá pha xem vòng tua có thay đổi ko. 90% con bù ga của cụ bị lỗi. Đơn giản thì tháo vệ sinh, nặng thì thay...
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

các cụ cho em hỏi là em định thay quả lốp 195/70/14 không biết có vừa hộc bánh 323 không nhỉ?

--cụ chơi đi. xe em đang chạy 195/70/R14 đây. chạy đằm xe và trông mạnh mẽ hơn. đăng kiểm không lăn tăn gì nếu cụ có 150k để vào thắng tay ạ.
 

gaubaccuc

Xe tải
Biển số
OF-4484
Ngày cấp bằng
30/4/07
Số km
291
Động cơ
551,232 Mã lực
Đánh dấu ngâm cứu
 

SAMA

Xe tải
Biển số
OF-330881
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
432
Động cơ
286,620 Mã lực

các cụ cho em hỏi là em định thay quả lốp 195/70/14 không biết có vừa hộc bánh 323 không nhỉ?

--cụ chơi đi. xe em đang chạy 195/70/R14 đây. chạy đằm xe và trông mạnh mẽ hơn. đăng kiểm không lăn tăn gì nếu cụ có 150k để vào thắng tay ạ.
Móc hết topic cũ lên chưa chủ tịch? Hình như toàn câu hỏi mà không thấy trả lời kìa. Ví dụ đoạn này:

xe bác có mấy biểu hiện như này không:
- xe chạy garanti bật đèn + AC vòng tua bị vít xuống 200-300 rồi hồi lại 800 v/p
- khó đi ở số 1-2-3 khi bật AC, phải mồi ga nhiều, hay bị rung máy.
- khi bật AC đạp ga tăng tốc thấy xe ì khá rõ so với ko bật AC.
- điều hòa mát, nhưng không sau, để xe dưới nắng phải đi 4-5km mới thấy xe mát.

Hình như sau lão Dũng có giải thích mà.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
câu hỏi có mũi tên , còm trả lời e oánh dấu ---- đầu đó :( e móc chưa hết, đến khổ
Móc hết topic cũ lên chưa chủ tịch? Hình như toàn câu hỏi mà không thấy trả lời kìa. Ví dụ đoạn này:

xe bác có mấy biểu hiện như này không:
- xe chạy garanti bật đèn + AC vòng tua bị vít xuống 200-300 rồi hồi lại 800 v/p
- khó đi ở số 1-2-3 khi bật AC, phải mồi ga nhiều, hay bị rung máy.
- khi bật AC đạp ga tăng tốc thấy xe ì khá rõ so với ko bật AC.
- điều hòa mát, nhưng không sau, để xe dưới nắng phải đi 4-5km mới thấy xe mát.

Hình như sau lão Dũng có giải thích mà.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Các cụ cho em hỏi : Làm sao để biết xăng + gió + điện đã được canh chuẩn hay chưa ?
Lót gạch chờ các cụ ạ


-----Coi bugi màu đỏ gạch cua là uki. Rất hãn hữu mí có những xe bugi vẫn đỏ mờ vẫn ăn xăng.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Pugi đen, ko ướt Bác ợ :(


---Đen là dư xăng ak.

-----Hèn gì hao xăng kinh vậy. Ra thợ họ bảo phải làm sec măng, bạc (là phải bổ máy ra), xoáy su pap + vệ sinh Phéc phun... có đúng ko? Dư xăng có phải vì những nguyên nhân trên không hở các bác ?
EM thay bugi thì có cải thiện được không ạ ? thợ còn nói vì là xe chạy bằng phéc phun nên không điều chỉnh được + có thể cảm biến gió cũ nên ko được chính xác -> có nên thay cảm biến và nếu thay thì loại nào + bao nhiêu lúa thế các bác ơi ?

-----Cụ ra gara bẩu họ cắm đồng hồ đo vô buồng đốt coi hơi đủ 9kg không? Nếu tụt hơi mí phải làm. Hao xăng phần nhìu do họng hút và kim phun. Kim bị rớt xăng là rất hao.

----Cảm ơn Bác ! gara thường có đồng hồ đo ko nhỉ ? hay phải ra hãng ? Hãng thì bữa e vào hỏi thử mà họ hét giá k/tra cao quá....tới 5 xị cho công tác k/tra máy ^:)^

-----Đo áp xuất buồng đốt, thường gara nào cũng có cụ ui.

>>>>Cảm ơn bác vip tien sinh đã tư vấn chuẩn. Em đã ra gâra và đo hơi của buồng đốt. Kết quả là đều 14 kí cả, thợ kêu còn tốt, ko phải làm xec măng hay bạc gì cả. Ngoài ra thợ còn nghi ngờ việc hao xăng là do "gió", cụ thể :
- Họng gió đã cũ và nên thay thế (cái ống cao su từ cảm biến gió đến phéc phun)
- Cảm biến gió cũ và nên kiểm tra (ổng nói ko kiểm tra được)
Em đang nghiên cứu và tìm mua mấy thứ đó mà khó quá. Bác có gì tư vấn giúp em nhé !
Hic, về tay em sao nó cứ hư lặt vặt hoài:
- Bữa đi đổ đầy bình xăng, kim xăng ngóc đầu lên mà ko chịu xuống nữa, tháo ra chỉnh rồi mà cũng bị thế (vì ko còn zin nên po tay).
- Khi khởi động xe có tiếng "bộp bộp" phát ra từ bộ lọc gió. Bác nào bị hiện tượng này cho e xin tư vấn cách sửa với :(
Cảm ơn các bác đã đọc và em lót dép chờ tư vấn tiếp :)

---Không cần thay gì cả, cụ bẩu gara họ vệ sinh kĩ họng hút, các cảm biến. Kiểm tra kim phun, tia tiếc thế nào. Kim tèo là hao xăng lém cụ nhá.


Em đã vệ sinh phéc phum = dung dịch 3M (350k vnđ) rồi có được ko ạ ? các cảm biến thì ở Nha Trang chả biết có chỗ nào k/tra được ko?


----Không kiểm tra được cảm biến, chỉ vệ sinh thui. Vệ sinh kim là điều lên làm, với điều kiện kim còn tốt. Cụ bẩu thợ kiểm tra kỹ coi kim có bị thông tia, bị đaiiiií không?
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Chào các cụ, em mới cưới V2 là Mazda 323 đời 98 nhưng hỡi ôi hao xăng quá quá các cụ à. Tầm 15 l/100km (đường trường) lận :-? mà e là công chức nên ko chịu nổi.
Ra thợ thì nó mách đi thay xec măng, bạc (gì gì đó), súc péc xăng và làm lặt vặt ( kiểu như là xe cũ nên phải làm mới mấy cái đó cho "khít" để khỏi "thiếu hơi"). Tổng chi phí tầm 2m5 @-).
Ngoài ra triệu chứng là bugi đen, khói đen%-(
Đã thay nhớt, lọc nhớt:D
KÍNH MONG CÁC BÁC TƯ VẤN... E HỨA SẼ MỜI VODKA CÁC BÁC ....@};-


----Xe khói đen là ăn dầu máy rồi . Bác lưu ý nước mát xem có hao ko ? Xem dầu máy có hao và đổi màu sữa ko ? nếu có hiện tượng trên là hở doăng mặt máy .nước mát vào máy rồi .thay doăng gấp đi bác . bu zi đen là thừa xăng .kiểm tra lọc xăng .lọc gió .và cổ hút bác ah .
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Hnay e cho đi gara thì nhận dc cái báo giá này.các bác xem có phủ lý k ạ! :3




----Bằng 1/10 giá trị xe em. Chát thật.


Chát quá bác à!e đang k biết có nên làm hay k!


------Cụ có ở HN không?

----Cụ qua 89 Láng Hạ tham khảo coi sao?

Em có!em ở khu Hoàng Quốc Việt a!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top