smiledragon2212 Xe đạp
Biển số:
OF-378148
Ngày cấp bằng:
17/8/15
Số km:
41
Động cơ OF:
5 mã lực
↑
Cụ ra gara bẩu họ cắm đồng hồ đo vô buồng đốt coi hơi đủ 9kg không? Nếu tụt hơi mí phải làm. Hao xăng phần nhìu do họng hút và kim phun. Kim bị rớt xăng là rất hao.
-----Cảm ơn bác vip tien sinh đã tư vấn chuẩn. Em đã ra gâra và đo hơi của buồng đốt. Kết quả là đều 14 kí cả, thợ kêu còn tốt, ko phải làm xec măng hay bạc gì cả. Ngoài ra thợ còn nghi ngờ việc hao xăng là do "gió", cụ thể :
- Họng gió đã cũ và nên thay thế (cái ống cao su từ cảm biến gió đến phéc phun)
- Cảm biến gió cũ và nên kiểm tra (ổng nói ko kiểm tra được)
Em đang nghiên cứu và tìm mua mấy thứ đó mà khó quá. Bác có gì tư vấn giúp em nhé !
Hic, về tay em sao nó cứ hư lặt vặt hoài:
- Bữa đi đổ đầy bình xăng, kim xăng ngóc đầu lên mà ko chịu xuống nữa, tháo ra chỉnh rồi mà cũng bị thế (vì ko còn zin nên po tay).
- Khi khởi động xe có tiếng "bộp bộp" phát ra từ bộ lọc gió. Bác nào bị hiện tượng này cho e xin tư vấn cách sửa với
Cảm ơn các bác đã đọc và em lót dép chờ tư vấn tiếp
--Không cần thay gì cả, cụ bẩu gara họ vệ sinh kĩ họng hút, các cảm biến. Kiểm tra kim phun, tia tiếc thế nào. Kim tèo là hao xăng lém cụ nhá.
---
↑
Em đã vệ sinh phéc phum = dung dịch 3M (350k vnđ) rồi có được ko ạ ? các cảm biến thì ở Nha Trang chả biết có chỗ nào k/tra được ko?
---Không kiểm tra được cảm biến, chỉ vệ sinh thui. Vệ sinh kim là điều lên làm, với điều kiện kim còn tốt. Cụ bẩu thợ kiểm tra kỹ coi kim có bị thông tia, bị đaiiiií không?