Nạp qua internet banking có mấy giây mà cụ. Nhanh hơn nạp thẻ cào điện thoại.Có dán mà tk k đủ tiền thì có phạt k hay nạp rồi đi tiếp vậy các cụ? Lâu lắm e k đi 5B
Nạp qua internet banking có mấy giây mà cụ. Nhanh hơn nạp thẻ cào điện thoại.Có dán mà tk k đủ tiền thì có phạt k hay nạp rồi đi tiếp vậy các cụ? Lâu lắm e k đi 5B
À e đặt trường hợp đi xe mượn hoặc thuê đến trạm k qua đc mới biết, k cài sẵn app phải chuyển khoản.Nạp qua internet banking có mấy giây mà cụ. Nhanh hơn nạp thẻ cào điện thoại.
Em thì thấy nó đủ quan sát, trước đó đã có biển vàng Slow down rồi.
Các biển báo CTHP thì đúng như cụ nói. Em chỉ hỏi cái biển hạn chế tốc độ chỗ trạm thu phí thôi cụ 100 - 80 -60 km. Em nhìn thấy nó nhỏ nhỏ. Hay là tại đường rộng nhỉ. Hôm nào đi tối, em cứ phải căng mắt nhìnCao tốc Hà Nội - Hải Phòng là cao tốc tốt nhất và đúng với chuẩn cao tốc nhất tại Việt Nam cụ ơi, riêng biển báo thì đặt đủ và rất dễ quan sát. cách 2-3km đã có biển báo sắp đến nút giao, trạm nghỉ, trạm thu phí. Gần đến trạm thì biển 100 - 80 và biển đi chậm.
Trời, cách 3km đã có báo là sắp đến trạm thu phí, nhắc lại thêm 2 lần, đến biển nhắc cuối thì cụ giảm dần tốc độ về 100 là vừa, thấy biển 100 thì lại giảm hẳn dần về 60 là qua trạm ngon, cơ bản cụ có phóng nhanh qua trạm ETC được đâuCác biển báo CTHP thì đúng như cụ nói. Em chỉ hỏi cái biển hạn chế tốc độ chỗ trạm thu phí thôi cụ 100 - 80 -60 km. Em nhìn thấy nó nhỏ nhỏ. Hay là tại đường rộng nhỉ. Hôm nào đi tối, em cứ phải căng mắt nhìn
Cụ vẫn chưa hiểu. Em có hỏi cái biển báo đó đâu.Trời, cách 3km đã có báo là sắp đến trạm thu phí, nhắc lại thêm 2 lần, đến biển nhắc cuối thì cụ giảm dần tốc độ về 100 là vừa, thấy biển 100 thì lại giảm hẳn dần về 60 là qua trạm ngon, cơ bản cụ có phóng nhanh qua trạm ETC được đâu. Các cụ cứ phi ầm ầm làm gì không biết, qua trạm nhanh được mấy giây cuộc đời, đến lúc bị vẫy vào lại kêu đen thế.
Nhỏ gì hở cụ ? Biển tốc độ 80-60km/h nó to thù lùCụ vẫn chưa hiểu. Em có hỏi cái biển báo đó đâu.
EM chỉ hỏi cái biến cấm 100 -60km nó có nhỏ không thôi. Cụ cứ trình bày mấy giây cuộc đời, đen... làm gì![]()
Thì cụ bảo mắt cụ kém, chỉ khí thấy biển cụ mới biết là có nó trên đời, nếu vì một lý do gì đấy cụ không thấy nó thì là nó nhỏ, hoặc cụ sẽ bị chạy quá tốc độ, lỗi tại cái biển. Biển trên đường cao tốc là to gần gấp đôi biển trên đường QL rồi vì xe chạy nhanh hơn. Trong khi đường đấy họ theo đúng quy chuẩn có hẳn một series biển cảnh báo và hạn chế thì cụ không quan tâm nhỉ?Cụ vẫn chưa hiểu. Em có hỏi cái biển báo đó đâu.
EM chỉ hỏi cái biến cấm 100 -60km nó có nhỏ không thôi. Cụ cứ trình bày mấy giây cuộc đời, đen... làm gì![]()
chắc mấy ông ấy nghĩ barrier tự lên, nhưng máy thì nó không như ngườiE bị mấy lần ách lại vì nhiều ông khôn lỏi, không dán thẻ vẫn chui vào làn đó để đỡ phải xếp hàng. E ủng hộ phạt cho chừa
Trước khi lên xe cụ không kiểm tra xe có xăng không, lốp có hơi không, ví có tiền không, điện thoại có trong túi quần không, còn pin không... hả cụ?À e đặt trường hợp đi xe mượn hoặc thuê đến trạm k qua đc mới biết, k cài sẵn app phải chuyển khoản.
Ơ kìa, cụ lội còm lại xem. Em hỏi rất rõ ràng cái biển cấm 100-60km đó nó nhỏ hơn hay sao ấy, hay do đường rộng. Vì mắt em nhìn xa thấy be bé. Trong khi đường khác em vẫn nhìn ok. Cụ quay ngay em sang biển, tốc độ.....Thì cụ bảo mắt cụ kém, chỉ khí thấy biển cụ mới biết là có nó trên đời, nếu vì một lý do gì đấy cụ không thấy nó thì là nó nhỏ, hoặc cụ sẽ bị chạy quá tốc độ, lỗi tại cái biển. Biển trên đường cao tốc là to gần gấp đôi biển trên đường QL rồi vì xe chạy nhanh hơn. Trong khi đường đấy họ theo đúng quy chuẩn có hẳn một series biển cảnh báo và hạn chế thì cụ không quan tâm nhỉ?
chưa cụ em vừa đi tuền trướcCao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình đã bắt buộc 100% thu phí không dừng chưa các cụ ơi.
E nghĩ lý do quen chỉ là 1 phần thôi , có muôn vàn lý do để biện minh cho việc thu tiền trực tiếp cụ ạ.chắc mấy ông ấy nghĩ barrier tự lên, nhưng máy thì nó không như người
Em thì thấy thu phí này tiện và minh bạch hơn là tiền mặt, nhưng có nhiều cụ vẫn còn bảo thủ, để thay đổi thói quen người dùng là không dễ, đặc biệt là những người có kinh nghiệm lâu năm, càng khó để thuyết phục họ cái mới này tốt hơn những thứ họ đã từng biết trong quá khứ
Ặc, nếu thế thì họ phải lắp thêm 1 bộ cảm biến nữa ở trước mọi cửa vào cao tốc nữa để biết xe vừa vào rồi báo hoặc app trên ĐT phải chạy liên tục để biết ĐT chạy vào cao tốc rồi báo cho chủ máy, ĐT sẽ cực nhanh hết pin.VETC và Epass cần có cơ chể cảnh báo có tài xế, ví dụ vào cao tốc tài khoản còn đủ tiền đi đến trạm cuối thì thôi, chứ nếu không đủ thì báo trên app hoặc email hoặc nhắn tin sms để báo chỉ đủ tiền đến trạm nào đó thôi
khi xe vào cao tốc thì hệ thống đã quét chip gắn trên xe và biết hết thông tin về xe (Biển số, Sđt, ...) rồi. Thực tế khi em vào cao tốc thì luôn có thông báo trên app VETC báo đã vào cao tốc ở trạm nào, vậy nên việc thêm cảnh báo cho tài xế biết là điều khả thiẶc, nếu thế thì họ phải lắp thêm 1 bộ cảm biến nữa ở trước mọi cửa vào cao tốc nữa để biết xe vừa vào rồi báo hoặc app trên ĐT phải chạy liên tục để biết ĐT chạy vào cao tốc rồi báo cho chủ máy, ĐT sẽ cực nhanh hết pin.
Đấy là cụ đã qua trạm rồi thì đương nhiên là nó báo được. Đây cụ lại muốn nó báo trước khi cụ đến trạm thì dĩ nhiên họ phải lắp thêm 1 hệ thống thiết bị nhận diện nữa, rất tốn kém chỉ để phục vụ 1 số ít người không chú ý đến tài khoản của bản thân. Như vậy rất không khả thi.khi xe vào cao tốc thì hệ thống đã quét chip gắn trên xe và biết hết thông tin về xe (Biển số, Sđt, ...) rồi. Thực tế khi em vào cao tốc thì luôn có thông báo trên app VETC báo đã vào cao tốc ở trạm nào, vậy nên việc thêm cảnh báo cho tài xế biết là điều khả thi
Tất nhiên cảnh báo này chỉ áp dụng được ơn những cao tốc khép kín có trạm vào, trạm ra, còn với những trạm thu phí đơn thì không cần
Lên xe, cụ nào chả liếc xem xăng xe thế nào. Vậy thì h thêm thói quen đi xa, kt tiền trong tk nữa.khi xe vào cao tốc thì hệ thống đã quét chip gắn trên xe và biết hết thông tin về xe (Biển số, Sđt, ...) rồi. Thực tế khi em vào cao tốc thì luôn có thông báo trên app VETC báo đã vào cao tốc ở trạm nào, vậy nên việc thêm cảnh báo cho tài xế biết là điều khả thi
Tất nhiên cảnh báo này chỉ áp dụng được ơn những cao tốc khép kín có trạm vào, trạm ra, còn với những trạm thu phí đơn thì không cần