- Biển số
- OF-554993
- Ngày cấp bằng
- 23/2/18
- Số km
- 220
- Động cơ
- 87,174 Mã lực
E dán VETC mà qua trạm vẫn có lần bị lỗi nhưng nhân viên trạm nhập tay mở barie cho đi.
Mỹ Lộc tuổi gì mà đòi là trạm đầu tiên cụ, đầu tiên phải là Quảng Bình.Em dán Epass, lúc đầu lỗi do nhân viên Viettel làm hồ sơ gõ sai biển xe em, sau sửa lại thì đi ngon chưa bị lỗi phát nào. Em đi cao tốc Hải Phòng, Quảng Ninh, Pháp Vân, Liêm Tuyền đều ngon , nói về con đẻ thì e đi epass qua trạm Mỹ Lộc Nam Định bình thường ( trạm VETC đầu tiên tại VN)
Người VETC có mặt khắp nơi...Nên dán VETC, tẩy chay cái thằng viettel ra cụ nhé
Cụ nhầm, thằng Epass mới là thằng chết vì nó chỉ là thằng sài ké hạ tầng của VETC, thì độ ổn định ko bao giờ bằng. Thứ 2 là thu phí ko dừng giờ vẫn đốt tiền, VETC chịu lỗ đc nhưng Epass là nhà nước, ko đốt tiền được. Về lợi thế trong ngành oto VETC cũng hơn hẳn Epass. Em dự 1 năm nữa Epass sẽ rụng nụ hoặc chí ít chỉ thoi thópThời điểm hiện tại VETC tốt hơn ePass.
Nhưng em tin là về lâu về dài, ePass sẽ vượt lên, em nghĩ khoảng 3 năm nữa.
Khả năng VETC phá sản cũng cao hơn ePass rất nhiều
Chắc là các điểm đăng ký dán lưu động của VETC thôi, chứ VETC trụ sở nó to đùng đàng hoàng mà cụ.Hôm vừa rồi e định đi dán VETC, lên trang chủ search thấy có địa điểm dán là trạm đăng kiểm đối diện BV K Tân Triều, e liền phi tới đó và gọi số đt trên trang chủ, 1 bạn nghe máy bảo e nghỉ ko làm cái này nữa rồi a ạ, nếu a cần gấp thì e nhờ các anh dán cho a xong gửi thông tin để e kích hoạt. Đến đây thì e hơi chán nên có bảo là thôi để mình đi dán nơi khác. E lại lên trang chủ tìm 1 đại lý khác, thấy chỗ này dán tự do nên e gọi hỏi thì bảo là bên e hết người dán rồi a ạ, sang tuần nhé. Tiếp đó e lại lên trang chủ tìm 1 điểm nữa, hẹn hò xong đâu đó, đến đứng ngoài đường thì 1 bạn ra bảo chỗ e làm là quán cà phê đằng kia kìa. Vậy là nói chung VETC ko có đại lý hay phòng giao dịch nào cụ thể, toàn làm việc ngoài đường hết. Bạn này có lấy biển số xe e và check thì bảo xe a dán EPass rồi, để e gọi lên tổng đài VETC check xem xử lý thế nào. E đứng chờ bạn đó gọi số tổng đài mà đến nửa tiếng ko ai nghe, chán thêm lần nữa. Sau đó bạn này có bảo e là anh chạy ra Viettel store để họ hỗ trợ hủy cái EPass đi rồi quay lại e dán cho. Đoạn này thì e cũng phải nói thật là xe e mua lại của người khác, cũng đc mấy năm rồi, e hơi nghi là hồi chủ cũ có khi làm gì đã có dán EPass. Nhưng quả thực là mục đích của e là muốn dùng dịch vụ của Viettel, vì ko tìm hiểu kỹ nên e lại cứ tưởng VETC là của Viettel
Thấy may quá, ít nhất là cũng có cái phòng giao dịch tử tế là Viettel store, em phóng thẳng ra Viettel Store, ko phải để hủy EPass mà là để hủy cái cũ và dán cái mới. Bạn nhân viên VT store hỏi sao anh ko sang tên hợp đồng mà a lại phải hủy. E giải thích là a mua lại xe, ko biết xe a dán khi nào mà ng ta bảo dán rồi, mà giờ a cũng ko biết ng đứng tên là ai. Em đó check thì bảo ng dán tên ... Khánh, trong khi xe e chủ cũ tên là Dung
Qua việc này có vẻ như các bác nói EPass tự đăng ký qua biển số của các bác cũng có căn cứ Nhưng ko sao, mục đích của e là hủy cũ dán mới, hoặc làm cho e cái hợp đồng mới, nên ko quan tâm. Tóm lại là bạn đó làm sang tên hợp đồng cho e, chỉ phút mốt là xong thôi.
Sau đó thì e liên kết với tài khoản Viettel Money của e, và nhờ e nhân viên đó nạp 500 vào tài khoản Viettel Money của e, rất nhanh gọn.
Hôm vừa rồi e có chạy xuống Hải Tiến, cả chiều đi và chiều về e đều đc +35K do chương trình khuyến mại của VT khi đi qua trạm Pháp Vân. Mà nhiều bác nói đọc kém, đọc lỗi chứ e dán kính lái thấy chắn nó mở từ tít xa, chẳng thấy có lỗi gì cả.
Tóm lại là e rất hài lòng, khi sử dụng dịch vụ.
Và hơn nữa là nếu cần hỗ trợ gì thì có các điểm giao dịch Viettel store rất đàng hoàng chứ ko phải gọi số tổng đài trong vô vọng hoặc chạy ra 1 góc đường nào đó như buôn hàng cấm
Lát e vào điện thoại add thêm ảnh làm bằng chứng để các bác khỏi nghi e là người bên EPass nhé View attachment 7277360
Cụ nhầm. Mấy cái hệ thống đó đáng bao nhiêu so với tiền thuCụ nhầm, thằng Epass mới là thằng chết vì nó chỉ là thằng sài ké hạ tầng của VETC, thì độ ổn định ko bao giờ bằng. Thứ 2 là thu phí ko dừng giờ vẫn đốt tiền, VETC chịu lỗ đc nhưng Epass là nhà nước, ko đốt tiền được. Về lợi thế trong ngành oto VETC cũng hơn hẳn Epass. Em dự 1 năm nữa Epass sẽ rụng nụ hoặc chí ít chỉ thoi thóp
Cụ có nhầm phí dịch vụ VETC hay Epass được thu và Phí của cao tốc họ thu ko?Cụ nhầm. Mấy cái hệ thống đó đáng bao nhiêu so với tiền thu
Phí đường là phí đường. Nhưng phí dịch vụ tự động so với lắp máy thì họ vẫn bội thu. Khi dần tất cả sẽ thu tự động hếtCụ có nhầm phí dịch vụ VETC hay Epass được thu và Phí của cao tốc họ thu ko?
Thế thì cụ check lại nhé, bản thân VETC trúng gói thầu của VEC đợt rồi còn chấp nhận lỗ để trúng, vì họ tính bài toán khác. Hiện tại thu phí không dừng 100% là đang lỗ cụ nhéPhí đường là phí đường. Nhưng phí dịch vụ tự động so với lắp máy thì họ vẫn bội thu. Khi dần tất cả sẽ thu tự động hết
Rồi cũng phải Cầu cạnh và mất phí dán thôi nếu có xe, hjhjhjhj!EM không dán loại nào
từ lúc cụ đăng ký bao lâu thì nhận đc ạ?em nhắn zalo cái VETC nó gửi đến tận nhà tự dán, kèm cả khăn lau đèn
Em tưởng nước sông công lính, gồng lỗ thì Viettel phải hơn chứ.VETC chịu lỗ đc nhưng Epass là nhà nước, ko đốt tiền được