Lần này HP thí điểm, làm được là nhân rộng ra cả nước thôi. Chỉ có không biết mấy hôm nữa có xảy ra bài nhân viên cắt cỏ làm đứt cáp quang cao tốc kết nối việc thu phí hay không thôi. Mấy bạn BOT nhiều chiêu lắm.
Chính trị toàn tập chứ doanh nhân gì đâuLần này chắc không nhờn được với phó ttg Lê Văn Thành được đâu, doanh nhân làm chính trị có khác biệt
Vấn đề ko phải UB và bác phó, mà cái cần là cơ chế cho cái UB này, chứ quyền theo luật thì rõ lớn, đc quyết tất cả mọi thứ về đầu tư của DNNN trừ tiền thì cũng vô tác dụng thôi. SCIC đang làm tốt hơnĐương nhiệm bác đứng đầu UB với bác Phó phụ trách cùng HP có khi dễ nói chuyện hơn cụ nhỉ.
Ko cay bằng em. E đi Cần Giờ từ An Lạc, Bình Tân. Tivi với báo nói phà Cần Giuộc - Cần Giờ thông rồi, toàn phà to, google maps cũng chỉ đi đường đó nên chạy theo. Đù má tới nơi đc mỗi cái cổng to đùng, chả có cái phà mẹ nào cả.Trung lương mỹ thuận, 30/4 vừa rồi mới dc chạy( dù chưa hoàn thành toàn bộ). Cụ search xem a thủ vào thông xe mấy lần.
em chờ đến deadline coi có xảy da cái rì ko
những cái chỉ đạo nài em nghe hoài, nản cmnr
E thích cách a Thành điều hành công việc. Ra ngô ra khoai.
E ủng hộ dân cho minh bạch. Không để bọn cdt múa gậy trong bị.
Lần này chắc không nhờn được với phó ttg Lê Văn Thành được đâu, doanh nhân làm chính trị có khác biệt
Gớm, vướng mắc thế nào thì các bác trên biết cả, cái cần các bác quyết dưới bẩm lên thì các bác lại xe đẩy xuống dưới xử lý. Chỉ đạo mồm thế em cũng làm được.Còn mỗi 2 tuyến của VEC doanh nghiệp 100% vốn của nhà nước quản lý.
Bảo thì VEC vẫn bảo là ok làm, nhưng vấn đề là lấy kinh phí ở đâu để làm thì ko ai quyết. 100% số tiền Vec thu đc sau khi trừ chi phí quản lý thì nộp vào ngân sách để trả nợ vay trc đây. Việc quá nhỏ nhưng lại thành quá to khi vec đc bàn giao về cái uỷ ban mà ông uỷ ban thì ko dám trình những cái chưa đc phép
Doanh nhân đấy cụ GĐ xi măng HP mãi mới lên làm chính trị mà.Chính trị toàn tập chứ doanh nhân gì đâu
Vâng, cứ loanh quanh mãi cụ nhỉ. Nhưng theo em quan hệ cá nhân nếu tốt cũng góp phần tháo gỡ những khó khăn ban đầu. Ở đâu cũng thế.Vấn đề ko phải UB và bác phó, mà cái cần là cơ chế cho cái UB này, chứ quyền theo luật thì rõ lớn, đc quyết tất cả mọi thứ về đầu tư của DNNN trừ tiền thì cũng vô tác dụng thôi. SCIC đang làm tốt hơn
Gọi là quản lý doanh nghiệp nhà nước. Chứ doanh nhân thì sai, hàm ý doanh nhân nó mang tính tư nhân 99%.Chính trị toàn tập chứ doanh nhân gì đâu
Hiện nay chỉ cần dán 1 trong 2 loại là VETC hoắc Epass là đi như nhau qua các trạm. Phải dán 2-3 loại là thẻ gì vậy cụ?
Em dùng 3 năm rồi. Mỗi lần nạp tiền mất mấy nghìn. Em chả quan tâm. Có lần cho mượn xe còn bị trừ mấy trăm vẫn vui vẻ. Nhưng rất tiệnVẫn có những thành phần cò kè mấy xu lãi suất không kỳ hạn trên TK, so với việc bị bọn BOT nhập nhèm doanh thu kéo dài thời gian thu phí ra hàng năm hoặc nhiều năm.
Anh ấy chỉ đạo nó phải khácLần này chắc không nhờn được với phó ttg Lê Văn Thành được đâu, doanh nhân làm chính trị có khác biệt
Xả trạm thì lại không thu đươc tiền àPhó Thủ tư.ớng Lê V.ăn Thành yêu cầu sau 31-7, nếu trạm BOT nào chưa triển khai xong thu phí không dừng (ETC) phải xả trạm và có chế tài xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân gây chậm tiếp độ; trạm có hệ thốmg ETC phải xả trạm nếu để xảy ra sự cố. Chú nào cố tình đi vào sẽ ăn 1-2 triệu… không nói nhiều