- Biển số
- OF-594161
- Ngày cấp bằng
- 11/10/18
- Số km
- 269
- Động cơ
- 641,741 Mã lực
- Tuổi
- 37
Ủng hộ chú phỉnh làm mạnh, chứ bọn bot nó thích xé giấy bằng tay lắm
Bọn đó không thích sự minh bạch,Văn minh tiến bộ và minh bạch. Em ko hiểu sao vẫn có 1 cơ số cứ gân cổ lên đòi đi lùi.
Covid mấy năm, giờ trẻ con dùng các công cụ online nhoay nhoáy, làm bài, trả bài, trao đổi nhóm đâu ra đấy. Làm gì có cháu nào ko biết sử dụng nữa đâu.
Cụ chuẩn. Các cụ đi xe chịu khó dán VETC, tạo điều kiện cho minh bạch phí. Em đi HN- LC nhiều nhất, cho dù k có, đi đường khác vẫn tiện.Tất cả các ông đi ô-tô liệu có nghèo đến mức không có vài trăm nghìn trong thẻ VETC không? Các ông có biết bọn BOT chỉ thích thu tiền mặt để khai láo, kéo dài thời gian thu phí của chính các ông hay không?
Dán thẻ thì việc thu phí thanh toán sẽ qua hệ thống ngân hàng, minh bạch khoản thu để bù đắp chi phí hàng nghìn tỉ đã bỏ ra làm đường BOT, minh bạch tiền thuế phải nộp.
Xin lỗi các cụ chứ, một số thành phần quá ngu dốt. Chính sách nào cũng tìm cách phải chửi. Những thành phần ấy chỉ nên đi bộ quanh cái chuồng lợn nhà mình, đừng đi ô-tô ra đường làm gì.
Đương nhiệm bác đứng đầu UB với bác Phó phụ trách cùng HP có khi dễ nói chuyện hơn cụ nhỉ.Còn mỗi 2 tuyến của VEC doanh nghiệp 100% vốn của nhà nước quản lý.
Bảo thì VEC vẫn bảo là ok làm, nhưng vấn đề là lấy kinh phí ở đâu để làm thì ko ai quyết. 100% số tiền Vec thu đc sau khi trừ chi phí quản lý thì nộp vào ngân sách để trả nợ vay trc đây. Việc quá nhỏ nhưng lại thành quá to khi vec đc bàn giao về cái uỷ ban mà ông uỷ ban thì ko dám trình những cái chưa đc phép
Xưa thằng xé vé nuốt 1 mình, giờ chia thêm cho thằng dán tem, thằng bank nữa. Lời ít lại thì tăng thời gian lên cho chết cụ thằng lái xedễ hiểu thôi cụ . làm đường BOT sẽ có 2 óp sần
1- cho phép thu phí thời hạn là 20 năm chả hạn hoặc thu phế 1000 tỷ xong là thôi
2- cái gì đến trước là xong . kiểu như bảo hành xe mới 50.000 km hoặc 5 năm tùy cái nào đến trước
lên họ muốn thu phế 20 năm chả thích hơn là thu phế 1000 tỷ trong vòng 10 năm . mà đã thu phế dán tem thì nhọ lắm . chú phỉnh biết ngay và luôn
Về đúng vai trò đối ngoại, chứ ko thì lẫn vai, dẵm chân nhau, thay nhau chỉ đạo khắp nơi, đất nước như có 3TTg ýĐồng chí Quiếc Liệt cũ dạo này vắng bóng nhỉ
Hôm nọ em thấy trên TV trong lễ khai mạc - cụ ấy già đi trông thấy.Về đúng vai trò đối ngoại, chứ ko thì lẫn vai, dẵm chân nhau, thay nhau chỉ đạo khắp nơi, đất nước như có 3TTg ý
Em đùa thôi, ông Wieec lieec 3X cơVề đúng vai trò đối ngoại, chứ ko thì lẫn vai, dẵm chân nhau, thay nhau chỉ đạo khắp nơi, đất nước như có 3TTg ý
Em nghĩ bọn đấy là do cu BOT nó cài vào để ngược dòng thôi ạ.Tất cả các ông đi ô-tô liệu có nghèo đến mức không có vài trăm nghìn trong thẻ VETC không? Các ông có biết bọn BOT chỉ thích thu tiền mặt để khai láo, kéo dài thời gian thu phí của chính các ông hay không?
Dán thẻ thì việc thu phí thanh toán sẽ qua hệ thống ngân hàng, minh bạch khoản thu để bù đắp chi phí hàng nghìn tỉ đã bỏ ra làm đường BOT, minh bạch tiền thuế phải nộp.
Xin lỗi các cụ chứ, một số thành phần quá ngu dốt. Chính sách nào cũng tìm cách phải chửi. Những thành phần ấy chỉ nên đi bộ quanh cái chuồng lợn nhà mình, đừng đi ô-tô ra đường làm gì.
Chính trị toàn tập chứ doanh nhân gì đâuLần này chắc không nhờn được với phó ttg Lê Văn Thành được đâu, doanh nhân làm chính trị có khác biệt
Vấn đề ko phải UB và bác phó, mà cái cần là cơ chế cho cái UB này, chứ quyền theo luật thì rõ lớn, đc quyết tất cả mọi thứ về đầu tư của DNNN trừ tiền thì cũng vô tác dụng thôi. SCIC đang làm tốt hơnĐương nhiệm bác đứng đầu UB với bác Phó phụ trách cùng HP có khi dễ nói chuyện hơn cụ nhỉ.
Ko cay bằng em. E đi Cần Giờ từ An Lạc, Bình Tân. Tivi với báo nói phà Cần Giuộc - Cần Giờ thông rồi, toàn phà to, google maps cũng chỉ đi đường đó nên chạy theo. Đù má tới nơi đc mỗi cái cổng to đùng, chả có cái phà mẹ nào cả.Trung lương mỹ thuận, 30/4 vừa rồi mới dc chạy( dù chưa hoàn thành toàn bộ). Cụ search xem a thủ vào thông xe mấy lần.
em chờ đến deadline coi có xảy da cái rì ko
những cái chỉ đạo nài em nghe hoài, nản cmnr
E thích cách a Thành điều hành công việc. Ra ngô ra khoai.
E ủng hộ dân cho minh bạch. Không để bọn cdt múa gậy trong bị.
Lần này chắc không nhờn được với phó ttg Lê Văn Thành được đâu, doanh nhân làm chính trị có khác biệt
Gớm, vướng mắc thế nào thì các bác trên biết cả, cái cần các bác quyết dưới bẩm lên thì các bác lại xe đẩy xuống dưới xử lý. Chỉ đạo mồm thế em cũng làm được.Còn mỗi 2 tuyến của VEC doanh nghiệp 100% vốn của nhà nước quản lý.
Bảo thì VEC vẫn bảo là ok làm, nhưng vấn đề là lấy kinh phí ở đâu để làm thì ko ai quyết. 100% số tiền Vec thu đc sau khi trừ chi phí quản lý thì nộp vào ngân sách để trả nợ vay trc đây. Việc quá nhỏ nhưng lại thành quá to khi vec đc bàn giao về cái uỷ ban mà ông uỷ ban thì ko dám trình những cái chưa đc phép