- Biển số
- OF-698009
- Ngày cấp bằng
- 8/9/19
- Số km
- 9,708
- Động cơ
- 851,968 Mã lực
Cần gì hiểu đâu cụ, như Tiki, Grab, Uber, ... dễ nghe dễ nhớ là được.Indo họ không hiểu "xanh" là gì đâu nhỉ.
Cần gì hiểu đâu cụ, như Tiki, Grab, Uber, ... dễ nghe dễ nhớ là được.Indo họ không hiểu "xanh" là gì đâu nhỉ.
Chuyển sang loại MPV Limogreen và VF3 thôi.Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng VinFast VF 8
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng VinFast VF 8
VinFast VF 8 là mẫu xe điện cao cấp của VinFast, được đưa vào vận hành taxi Xanh SM Luxury một thời gian nhằm quảng bá các tính năng vượt trội và phổ cập trải nghiệm đẳng cấp của xe tới đông đảo khách hàng.soha.vn
Sau 1 thời gian thử nghiệm đánh giá thấy hiệu suất khai thác thấp nên đã chuyển hướng ná
Chứ không phải là do mấy cụ bảo xe loại chạy taxi thì dân không thích mua à?Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng VinFast VF 8
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng VinFast VF 8
VinFast VF 8 là mẫu xe điện cao cấp của VinFast, được đưa vào vận hành taxi Xanh SM Luxury một thời gian nhằm quảng bá các tính năng vượt trội và phổ cập trải nghiệm đẳng cấp của xe tới đông đảo khách hàng.soha.vn
Sau 1 thời gian thử nghiệm đánh giá thấy hiệu suất khai thác thấp nên đã chuyển hướng ná
Xe này ngon, giá cả phù hợp thì khách hàng cá nhân mua. Hiện ngay các hãng taxi đang xanh hoá xe điện Vf rồi?Chứ không phải là do mấy cụ bảo xe loại chạy taxi thì dân không thích mua à?
Chắc là dùng chung app thôi, hơi đâu mà làm cái khác làm gì?Taxi điện Việt Nam chính thức lăn bánh ở Indonesia
Ngày 18-12, Công ty CP Di chuyển xanh và thông minh GSM (GSM) của tỉ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức ra mắt dịch vụ taxi điện Xanh SM tại Indonesia. Đây là quốc gia thứ ba Xanh SM hiện diện, sau Việt Nam và Lào.tuoitre.vn
Không biết các thị trường có dùng chung App không nhỉ? Như Grab dùng chung thoải mái giữa các nước có dịch vụ Grab nên đi rất tiện.
E mới đi thử 1 chuyến sáng nay ở Jakarta từ ga tàu ra sân bay 160k IDR cho 30km giảm giá còn tầm 120 IDR tầm hơn 200k VND.Chắc là dùng chung app thôi, hơi đâu mà làm cái khác làm gì?
Bước dầu được nhận xét như vậy là quá tốt rồi cụ, có khó khăn có cạnh tranh mới biết mình làm được gì và chưa làm được gì để ngày càng tốt hơn, cố gắng phát triển để đem tiền về cho mẹE mới đi thử 1 chuyến sáng nay ở Jakarta từ ga tàu ra sân bay 160k IDR cho 30km giảm giá còn tầm 120 IDR tầm hơn 200k VND.
Vẫn là app xanh đó, tương tự như grab khi xài ở nước ngoài. Phương thức thanh toán phải link lại. Kiểu như 1 database khác.
Sáng sớm 5h đặt hoài ko có xe. Vì cũng ko vội nên e đặt tới lần thứ 3 tầm 6h kém thì có.
Chất lượng xe của GSM so với mặt bằng chung các xe chạy grab và xe taxi ở đây e thấy là GSM ăn đứt, giá rẻ hơn grab (Nhận xét theo kinh nghiệm cá nhân, từ 2022 đến nay e có tầm 9 tháng công tác ở Indo)
E hay đi lòng vòng ĐNÁ. Theo cảm nhận của e thị trường Indo là thị trường hợp lí nhất cho VF áp dụng công thức như gần như ở VN. Nhưng cũng là 1 thị trường lớn cạnh tranh khốc liệt. Wulling BYD đã vào nhưng mà hạ tầng trạm sạc cũng ko phát triển lắm. Quan trọng VF mạnh tới đâu để marketing và tồn tại được ở đây.Bước dầu được nhận xét như vậy là quá tốt rồi cụ, có khó khăn có cạnh tranh mới biết mình làm được gì và chưa làm được gì để ngày càng tốt hơn, cố gắng phát triển để đem tiền về cho mẹ
Cụ nói đùa, xe bên Indo là tay lái nghịch, không dùng xe đã chạy ở VN qua được.không, VF8 lô này nhập qua Indo chạy taxi tiếp
Mới khai trương lượng xe còn ít nên chắc phải chờ lâu. Dùng chung app là tốt rồi. Thêm anh GSM bike nữa là ổn đấy.E mới đi thử 1 chuyến sáng nay ở Jakarta từ ga tàu ra sân bay 160k IDR cho 30km giảm giá còn tầm 120 IDR tầm hơn 200k VND.
Vẫn là app xanh đó, tương tự như grab khi xài ở nước ngoài. Phương thức thanh toán phải link lại. Kiểu như 1 database khác.
Sáng sớm 5h đặt hoài ko có xe. Vì cũng ko vội nên e đặt tới lần thứ 3 tầm 6h kém thì có.
Chất lượng xe của GSM so với mặt bằng chung các xe chạy grab và xe taxi ở đây e thấy là GSM ăn đứt, giá rẻ hơn grab (Nhận xét theo kinh nghiệm cá nhân, từ 2022 đến nay e có tầm 9 tháng công tác ở Indo)
Vừa tay lái ngược. Vừa xe cũ (cấm nhập). Sáng kiến củ cụ Vin xin phép không tiếp thu.không, VF8 lô này nhập qua Indo chạy taxi tiếp
Bây giờ là lúc đầu tư trạm sạc. Xe điện phải có trạm sạc mới phát triển được. Chưa rõ có thắng được Byd không nhưng vin xây trạm sạc sẽ thắng, vì nhu cầu sạc điện sẽ luôn tăng lên. Trước sau gì Byd sẽ học theo Vin, xe không bán được thì mở taxi. Rồi thì cũng xây trạm sạc.E hay đi lòng vòng ĐNÁ. Theo cảm nhận của e thị trường Indo là thị trường hợp lí nhất cho VF áp dụng công thức như gần như ở VN. Nhưng cũng là 1 thị trường lớn cạnh tranh khốc liệt. Wulling BYD đã vào nhưng mà hạ tầng trạm sạc cũng ko phát triển lắm. Quan trọng VF mạnh tới đâu để marketing và tồn tại được ở đây.
Thị trường Indo theo e dễ tính hơn VN mình, dễ đón nhận 1 thương hiệu mới hơn. Phần đông dân Indo xài xe khá là cơm áo gạo tiền, không quan trọng về hình thức và option lắm. Chắc đó cũng là lí do VF cắt hết chiếc VF5 và bán rẻ hơn ở VN dù ở VN nó cũng ko còn nhiều thứ để cắt.
Thành bại của BYD nằm ở TT TQ chứ không phải ở VN nên nó sẽ không đầu tư quá nhiều ở VN đâu.Bây giờ là lúc đầu tư trạm sạc. Xe điện phải có trạm sạc mới phát triển được. Chưa rõ có thắng được Byd không nhưng vin xây trạm sạc sẽ thắng, vì nhu cầu sạc điện sẽ luôn tăng lên. Trước sau gì Byd sẽ học theo Vin, xe không bán được thì mở taxi. Rồi thì cũng xây trạm sạc.
BYD nó mới đc 2x hay 1x% xe bán ra mỗi năm tại TQ thôi nên chiếm lĩnh thị trường trong nước đã là bài toán khó rồi. Dân đông thị trường lớnBây giờ là lúc đầu tư trạm sạc. Xe điện phải có trạm sạc mới phát triển được. Chưa rõ có thắng được Byd không nhưng vin xây trạm sạc sẽ thắng, vì nhu cầu sạc điện sẽ luôn tăng lên. Trước sau gì Byd sẽ học theo Vin, xe không bán được thì mở taxi. Rồi thì cũng xây trạm sạc.