Tất tần tật về Taxi Xanh SM

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,377
Động cơ
515,057 Mã lực
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng VinFast VF 8

Sau 1 thời gian thử nghiệm đánh giá thấy hiệu suất khai thác thấp nên đã chuyển hướng ná
Chuyển sang loại MPV Limogreen và VF3 thôi.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
23,213
Động cơ
640,921 Mã lực
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng VinFast VF 8

Sau 1 thời gian thử nghiệm đánh giá thấy hiệu suất khai thác thấp nên đã chuyển hướng ná
Chứ không phải là do mấy cụ bảo xe loại chạy taxi thì dân không thích mua à?
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,601
Động cơ
587,844 Mã lực

Không biết các thị trường có dùng chung App không nhỉ? Như Grab dùng chung thoải mái giữa các nước có dịch vụ Grab nên đi rất tiện.
Chắc là dùng chung app thôi, hơi đâu mà làm cái khác làm gì?
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,837
Động cơ
56,274 Mã lực
Tuổi
29
Vin sẽ thay vf8 bằng dòng xe mới. Chỉ nhìn cái vỏ thôi cũng thấy cao cấp hơn vf8.
1734739196807.jpeg
 

daotacanh

Đi bộ
Biển số
OF-872888
Ngày cấp bằng
9/12/24
Số km
3
Động cơ
159 Mã lực
Chắc là dùng chung app thôi, hơi đâu mà làm cái khác làm gì?
E mới đi thử 1 chuyến sáng nay ở Jakarta từ ga tàu ra sân bay 160k IDR cho 30km giảm giá còn tầm 120 IDR tầm hơn 200k VND.
Vẫn là app xanh đó, tương tự như grab khi xài ở nước ngoài. Phương thức thanh toán phải link lại. Kiểu như 1 database khác.
Sáng sớm 5h đặt hoài ko có xe. Vì cũng ko vội nên e đặt tới lần thứ 3 tầm 6h kém thì có.
Chất lượng xe của GSM so với mặt bằng chung các xe chạy grab và xe taxi ở đây e thấy là GSM ăn đứt, giá rẻ hơn grab (Nhận xét theo kinh nghiệm cá nhân, từ 2022 đến nay e có tầm 9 tháng công tác ở Indo)
IMG_20241221_060044.jpg
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,096
Động cơ
106,140 Mã lực
Tuổi
47
E mới đi thử 1 chuyến sáng nay ở Jakarta từ ga tàu ra sân bay 160k IDR cho 30km giảm giá còn tầm 120 IDR tầm hơn 200k VND.
Vẫn là app xanh đó, tương tự như grab khi xài ở nước ngoài. Phương thức thanh toán phải link lại. Kiểu như 1 database khác.
Sáng sớm 5h đặt hoài ko có xe. Vì cũng ko vội nên e đặt tới lần thứ 3 tầm 6h kém thì có.
Chất lượng xe của GSM so với mặt bằng chung các xe chạy grab và xe taxi ở đây e thấy là GSM ăn đứt, giá rẻ hơn grab (Nhận xét theo kinh nghiệm cá nhân, từ 2022 đến nay e có tầm 9 tháng công tác ở Indo)
IMG_20241221_060044.jpg
Bước dầu được nhận xét như vậy là quá tốt rồi cụ, có khó khăn có cạnh tranh mới biết mình làm được gì và chưa làm được gì để ngày càng tốt hơn, cố gắng phát triển để đem tiền về cho mẹ :)
 

daotacanh

Đi bộ
Biển số
OF-872888
Ngày cấp bằng
9/12/24
Số km
3
Động cơ
159 Mã lực
Bước dầu được nhận xét như vậy là quá tốt rồi cụ, có khó khăn có cạnh tranh mới biết mình làm được gì và chưa làm được gì để ngày càng tốt hơn, cố gắng phát triển để đem tiền về cho mẹ :)
E hay đi lòng vòng ĐNÁ. Theo cảm nhận của e thị trường Indo là thị trường hợp lí nhất cho VF áp dụng công thức như gần như ở VN. Nhưng cũng là 1 thị trường lớn cạnh tranh khốc liệt. Wulling BYD đã vào nhưng mà hạ tầng trạm sạc cũng ko phát triển lắm. Quan trọng VF mạnh tới đâu để marketing và tồn tại được ở đây.
Thị trường Indo theo e dễ tính hơn VN mình, dễ đón nhận 1 thương hiệu mới hơn. Phần đông dân Indo xài xe khá là cơm áo gạo tiền, không quan trọng về hình thức và option lắm. Chắc đó cũng là lí do VF cắt hết chiếc VF5 và bán rẻ hơn ở VN dù ở VN nó cũng ko còn nhiều thứ để cắt.
 

Doun

Xe điện
Biển số
OF-726544
Ngày cấp bằng
22/4/20
Số km
3,646
Động cơ
131,021 Mã lực
E mới đi thử 1 chuyến sáng nay ở Jakarta từ ga tàu ra sân bay 160k IDR cho 30km giảm giá còn tầm 120 IDR tầm hơn 200k VND.
Vẫn là app xanh đó, tương tự như grab khi xài ở nước ngoài. Phương thức thanh toán phải link lại. Kiểu như 1 database khác.
Sáng sớm 5h đặt hoài ko có xe. Vì cũng ko vội nên e đặt tới lần thứ 3 tầm 6h kém thì có.
Chất lượng xe của GSM so với mặt bằng chung các xe chạy grab và xe taxi ở đây e thấy là GSM ăn đứt, giá rẻ hơn grab (Nhận xét theo kinh nghiệm cá nhân, từ 2022 đến nay e có tầm 9 tháng công tác ở Indo)
IMG_20241221_060044.jpg
Mới khai trương lượng xe còn ít nên chắc phải chờ lâu. Dùng chung app là tốt rồi. Thêm anh GSM bike nữa là ổn đấy.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,837
Động cơ
56,274 Mã lực
Tuổi
29
E hay đi lòng vòng ĐNÁ. Theo cảm nhận của e thị trường Indo là thị trường hợp lí nhất cho VF áp dụng công thức như gần như ở VN. Nhưng cũng là 1 thị trường lớn cạnh tranh khốc liệt. Wulling BYD đã vào nhưng mà hạ tầng trạm sạc cũng ko phát triển lắm. Quan trọng VF mạnh tới đâu để marketing và tồn tại được ở đây.
Thị trường Indo theo e dễ tính hơn VN mình, dễ đón nhận 1 thương hiệu mới hơn. Phần đông dân Indo xài xe khá là cơm áo gạo tiền, không quan trọng về hình thức và option lắm. Chắc đó cũng là lí do VF cắt hết chiếc VF5 và bán rẻ hơn ở VN dù ở VN nó cũng ko còn nhiều thứ để cắt.
Bây giờ là lúc đầu tư trạm sạc. Xe điện phải có trạm sạc mới phát triển được. Chưa rõ có thắng được Byd không nhưng vin xây trạm sạc sẽ thắng, vì nhu cầu sạc điện sẽ luôn tăng lên. Trước sau gì Byd sẽ học theo Vin, xe không bán được thì mở taxi. Rồi thì cũng xây trạm sạc.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
23,213
Động cơ
640,921 Mã lực
Bây giờ là lúc đầu tư trạm sạc. Xe điện phải có trạm sạc mới phát triển được. Chưa rõ có thắng được Byd không nhưng vin xây trạm sạc sẽ thắng, vì nhu cầu sạc điện sẽ luôn tăng lên. Trước sau gì Byd sẽ học theo Vin, xe không bán được thì mở taxi. Rồi thì cũng xây trạm sạc.
Thành bại của BYD nằm ở TT TQ chứ không phải ở VN nên nó sẽ không đầu tư quá nhiều ở VN đâu.
 

MinhGDX

Xe tải
Biển số
OF-846899
Ngày cấp bằng
18/1/24
Số km
322
Động cơ
16,911 Mã lực
Bây giờ là lúc đầu tư trạm sạc. Xe điện phải có trạm sạc mới phát triển được. Chưa rõ có thắng được Byd không nhưng vin xây trạm sạc sẽ thắng, vì nhu cầu sạc điện sẽ luôn tăng lên. Trước sau gì Byd sẽ học theo Vin, xe không bán được thì mở taxi. Rồi thì cũng xây trạm sạc.
BYD nó mới đc 2x hay 1x% xe bán ra mỗi năm tại TQ thôi nên chiếm lĩnh thị trường trong nước đã là bài toán khó rồi. Dân đông thị trường lớn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top