Tất tần tật về Taxi Xanh SM

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,321
Động cơ
514,399 Mã lực
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng VinFast VF 8

Sau 1 thời gian thử nghiệm đánh giá thấy hiệu suất khai thác thấp nên đã chuyển hướng ná
Chuyển sang loại MPV Limogreen và VF3 thôi.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,653
Động cơ
626,203 Mã lực
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng VinFast VF 8

Sau 1 thời gian thử nghiệm đánh giá thấy hiệu suất khai thác thấp nên đã chuyển hướng ná
Chứ không phải là do mấy cụ bảo xe loại chạy taxi thì dân không thích mua à?
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,589
Động cơ
588,267 Mã lực

Không biết các thị trường có dùng chung App không nhỉ? Như Grab dùng chung thoải mái giữa các nước có dịch vụ Grab nên đi rất tiện.
Chắc là dùng chung app thôi, hơi đâu mà làm cái khác làm gì?
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,804
Động cơ
55,835 Mã lực
Tuổi
29
Vin sẽ thay vf8 bằng dòng xe mới. Chỉ nhìn cái vỏ thôi cũng thấy cao cấp hơn vf8.
1734739196807.jpeg
 

daotacanh

Đi bộ
Biển số
OF-872888
Ngày cấp bằng
9/12/24
Số km
3
Động cơ
86 Mã lực
Chắc là dùng chung app thôi, hơi đâu mà làm cái khác làm gì?
E mới đi thử 1 chuyến sáng nay ở Jakarta từ ga tàu ra sân bay 160k IDR cho 30km giảm giá còn tầm 120 IDR tầm hơn 200k VND.
Vẫn là app xanh đó, tương tự như grab khi xài ở nước ngoài. Phương thức thanh toán phải link lại. Kiểu như 1 database khác.
Sáng sớm 5h đặt hoài ko có xe. Vì cũng ko vội nên e đặt tới lần thứ 3 tầm 6h kém thì có.
Chất lượng xe của GSM so với mặt bằng chung các xe chạy grab và xe taxi ở đây e thấy là GSM ăn đứt, giá rẻ hơn grab (Nhận xét theo kinh nghiệm cá nhân, từ 2022 đến nay e có tầm 9 tháng công tác ở Indo)
IMG_20241221_060044.jpg
 

Doubleqn

Xe tăng
Biển số
OF-692770
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
1,048
Động cơ
105,989 Mã lực
Tuổi
46
E mới đi thử 1 chuyến sáng nay ở Jakarta từ ga tàu ra sân bay 160k IDR cho 30km giảm giá còn tầm 120 IDR tầm hơn 200k VND.
Vẫn là app xanh đó, tương tự như grab khi xài ở nước ngoài. Phương thức thanh toán phải link lại. Kiểu như 1 database khác.
Sáng sớm 5h đặt hoài ko có xe. Vì cũng ko vội nên e đặt tới lần thứ 3 tầm 6h kém thì có.
Chất lượng xe của GSM so với mặt bằng chung các xe chạy grab và xe taxi ở đây e thấy là GSM ăn đứt, giá rẻ hơn grab (Nhận xét theo kinh nghiệm cá nhân, từ 2022 đến nay e có tầm 9 tháng công tác ở Indo)
IMG_20241221_060044.jpg
Bước dầu được nhận xét như vậy là quá tốt rồi cụ, có khó khăn có cạnh tranh mới biết mình làm được gì và chưa làm được gì để ngày càng tốt hơn, cố gắng phát triển để đem tiền về cho mẹ :)
 

daotacanh

Đi bộ
Biển số
OF-872888
Ngày cấp bằng
9/12/24
Số km
3
Động cơ
86 Mã lực
Bước dầu được nhận xét như vậy là quá tốt rồi cụ, có khó khăn có cạnh tranh mới biết mình làm được gì và chưa làm được gì để ngày càng tốt hơn, cố gắng phát triển để đem tiền về cho mẹ :)
E hay đi lòng vòng ĐNÁ. Theo cảm nhận của e thị trường Indo là thị trường hợp lí nhất cho VF áp dụng công thức như gần như ở VN. Nhưng cũng là 1 thị trường lớn cạnh tranh khốc liệt. Wulling BYD đã vào nhưng mà hạ tầng trạm sạc cũng ko phát triển lắm. Quan trọng VF mạnh tới đâu để marketing và tồn tại được ở đây.
Thị trường Indo theo e dễ tính hơn VN mình, dễ đón nhận 1 thương hiệu mới hơn. Phần đông dân Indo xài xe khá là cơm áo gạo tiền, không quan trọng về hình thức và option lắm. Chắc đó cũng là lí do VF cắt hết chiếc VF5 và bán rẻ hơn ở VN dù ở VN nó cũng ko còn nhiều thứ để cắt.
 

Doun

Xe điện
Biển số
OF-726544
Ngày cấp bằng
22/4/20
Số km
3,638
Động cơ
130,767 Mã lực
E mới đi thử 1 chuyến sáng nay ở Jakarta từ ga tàu ra sân bay 160k IDR cho 30km giảm giá còn tầm 120 IDR tầm hơn 200k VND.
Vẫn là app xanh đó, tương tự như grab khi xài ở nước ngoài. Phương thức thanh toán phải link lại. Kiểu như 1 database khác.
Sáng sớm 5h đặt hoài ko có xe. Vì cũng ko vội nên e đặt tới lần thứ 3 tầm 6h kém thì có.
Chất lượng xe của GSM so với mặt bằng chung các xe chạy grab và xe taxi ở đây e thấy là GSM ăn đứt, giá rẻ hơn grab (Nhận xét theo kinh nghiệm cá nhân, từ 2022 đến nay e có tầm 9 tháng công tác ở Indo)
IMG_20241221_060044.jpg
Mới khai trương lượng xe còn ít nên chắc phải chờ lâu. Dùng chung app là tốt rồi. Thêm anh GSM bike nữa là ổn đấy.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,804
Động cơ
55,835 Mã lực
Tuổi
29
E hay đi lòng vòng ĐNÁ. Theo cảm nhận của e thị trường Indo là thị trường hợp lí nhất cho VF áp dụng công thức như gần như ở VN. Nhưng cũng là 1 thị trường lớn cạnh tranh khốc liệt. Wulling BYD đã vào nhưng mà hạ tầng trạm sạc cũng ko phát triển lắm. Quan trọng VF mạnh tới đâu để marketing và tồn tại được ở đây.
Thị trường Indo theo e dễ tính hơn VN mình, dễ đón nhận 1 thương hiệu mới hơn. Phần đông dân Indo xài xe khá là cơm áo gạo tiền, không quan trọng về hình thức và option lắm. Chắc đó cũng là lí do VF cắt hết chiếc VF5 và bán rẻ hơn ở VN dù ở VN nó cũng ko còn nhiều thứ để cắt.
Bây giờ là lúc đầu tư trạm sạc. Xe điện phải có trạm sạc mới phát triển được. Chưa rõ có thắng được Byd không nhưng vin xây trạm sạc sẽ thắng, vì nhu cầu sạc điện sẽ luôn tăng lên. Trước sau gì Byd sẽ học theo Vin, xe không bán được thì mở taxi. Rồi thì cũng xây trạm sạc.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,653
Động cơ
626,203 Mã lực
Bây giờ là lúc đầu tư trạm sạc. Xe điện phải có trạm sạc mới phát triển được. Chưa rõ có thắng được Byd không nhưng vin xây trạm sạc sẽ thắng, vì nhu cầu sạc điện sẽ luôn tăng lên. Trước sau gì Byd sẽ học theo Vin, xe không bán được thì mở taxi. Rồi thì cũng xây trạm sạc.
Thành bại của BYD nằm ở TT TQ chứ không phải ở VN nên nó sẽ không đầu tư quá nhiều ở VN đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top