Vừa thấy tin Xanh SM bỏ VF8 không chạy taxi nữa tiếc quá.
Đi VF8 rộng, sạch mà giá chỉ tương đương đi taxi xăng
Đi VF8 rộng, sạch mà giá chỉ tương đương đi taxi xăng
Xe chủ tịch đó cụ, tận hưởng thôiTôi thấy mấy xe VF8 rồi, họ để đủ màu xanh đỏ tím vàng, trừ màu Xanh bản quyền.
Hôm trước thấy hẳn con VF9 cùng màu xanh ấy, tôi mới ngạc nhiên.
Tối qua em cũng vừa đi Xanh VF8, chắc là chuyến cuối được đi với Xanh dòng VF8 này.Vừa thấy tin Xanh SM bỏ VF8 không chạy taxi nữa tiếc quá.
Đi VF8 rộng, sạch mà giá chỉ tương đương đi taxi xăng
Chém gió chả chịu google trước gì cảĐông dân nhưng giá xăng ở nó rẻ hơn VN tầm 3000vnd 1 lít cụ ạ
Sẽ phải cạnh tranh với xe taxi xăng chứ đâu có nhiều người yêu nước đi XanhSM đâu
Chưa kể các hãng taxi Indo cũng sẽ mua xe điện TQ như BYD, Chery chạy
Giá xăng pertalite tức RON90 mà dân taxi Indo đổ vẫn 10.000 IDR 1 lit tức 15600vnd 1 lít mà cụChém gió chả chịu google trước gì cả
Giá xăng ở Indo đây, 12,290 IDR / lit tương ứng 19,251 VNĐ / lít nhé
Indonesia gasoline prices, 16-Dec-2024 | GlobalPetrolPrices.com
We show Octane-95 gasoline price data for Indonesia from 2015-01-05 to 2024-12-16. The average gasoline price during that period is IDR 10,796.34 per liter with a minimum of IDR 7,683.00 on 2016-10-24 and a maximum of IDR 18,394.00 on 2022-07-11.www.globalpetrolprices.com
giá điện bên đó thế nào hả cụ? thấy dân số VN thua indo mà quy mô hệ thống điện của VN đang vượt Indo thì phảiGiá xăng pertalite tức RON90 mà dân taxi Indo đổ vẫn 10.000 IDR 1 lit tức 15600vnd 1 lít mà cụ
Ở Indo có loại xăng pertamax turbo tức RON98 dành cho các chủ tịch đi siêu xe thể thao Porsche, Lamborgini, Ferrari đổ thì giá 13.350 IDR = 20.800vnd cơ nhá
Price Update - MyPertamina
mypertamina.id
Như vậy không có giá 3000VNĐ / lít đúng không nhỉGiá xăng pertalite tức RON90 mà dân taxi Indo đổ vẫn 10.000 IDR 1 lit tức 15600vnd 1 lít mà cụ
Ở Indo có loại xăng pertamax turbo tức RON98 dành cho các chủ tịch đi siêu xe thể thao Porsche, Lamborgini, Ferrari đổ thì giá 13.350 IDR = 20.800vnd cơ nhá
Price Update - MyPertamina
mypertamina.id
Người ta nói rẻ hơn 3000vnd/lNhư vậy không có giá 3000VNĐ / lít đúng không nhỉ
nhà em ở Gamuda, có lần đi từ đó ra chỗ BHXH Hoàng Mai ở chỗ Bùi Huy Bích, bật app thì nó chỉ theo đường vd3 , E check maps trước thì đường vd3 đang tắc , nên bảo tài xế đi theo lối mới vừa thoáng lại không có đèn đỏ ( lối theo app tầm 4km, lối e chỉ tầm 4,5km) , e cũng đã bảo là lối vđ 3 đang tắc, dính 2 cái đèn đỏ đi cái đường mới chỗ gelexia thông ra quận ủy vừa nhanh vừa không vướng đèn đỏ, mà vừa đi bác tài vừa kêu xa hơn ,... làm đến nơi e lại phải trả thêm tiềnDạo này em chuyển sang đi taxi xanh vì xe mới và sạch sẽ. Lái xe thì lịch sự, nhưng thiếu kinh nghiệm nên toàn đi lạc đường, hoặc không biết di chuyển thế nào . Rút kinh nghiệm, em toàn chỉ đường cho lái xe.
Đọc kiểu gì vậy cụ ?Như vậy không có giá 3000VNĐ / lít đúng không nhỉ
Làm taxi ở Indo hoà vốn hoặc lỗ nhẹ chắc cũng OK thôi, chủ yếu tăng sản lượng xe để giảm chi phí cố định, nhanh đạt điểm hoà vốn. Xe sang thị trường Indo thấy cắt giảm option kha khá để giảm giá thành.Đông dân nhưng giá xăng ở nó rẻ hơn VN tầm 3000vnd 1 lít cụ ạ
Sẽ phải cạnh tranh với xe taxi xăng chứ đâu có nhiều người yêu nước đi XanhSM đâu
Chưa kể các hãng taxi Indo cũng sẽ mua xe điện TQ như BYD, Chery chạy
VF lập ra hãng Taxi ở Indo cũng là để chữa cháy cho công tác bán xe như ở VN thôiĐông dân nhưng giá xăng ở nó rẻ hơn VN tầm 3000vnd 1 lít cụ ạ
Sẽ phải cạnh tranh với xe taxi xăng chứ đâu có nhiều người yêu nước đi XanhSM đâu
Chưa kể các hãng taxi Indo cũng sẽ mua xe điện TQ như BYD, Chery chạy
Indo giá điện đắt hơn điện VN 15% cụ ạgiá điện bên đó thế nào hả cụ? thấy dân số VN thua indo mà quy mô hệ thống điện của VN đang vượt Indo thì phải
Đọc nhầm chút gì mà căng Tại cụ nhấn mạnh xăng rẻ em tưởng giá tầm 3k thì mới đáng quan tâm chứ giá rẻ hơn có 3k tức là 15% thì xe điện vẫn lời lắm vì nó tiết kiệm hơn 50% so với xăng mà.Đọc kiểu gì vậy cụ ?
Cháu nói Rẻ hơn xăng VN 3000VND cụ xuyên tạc thành giá xăng ở Indo 3000VNĐ / lít. Chịu cụ rồi đấy
Quote bài của người khác với tâm trạng hết mình bảo vệ Vinfast à
Ở Ấn Độ thì còn có cửa chứ ở Indo thì Grab với Gojek nó tiền đầu tư nhiều nó spam xe điện nhanh lắmnếu dịch vụ Taxi của Vin ở Indo và Ấ Độ mà thành công như ở VN thì Vin sẽ có cơ hội lớn trở thành: HÃNG TAXI số 1 thế giới
Khi đó VN sẽ nổi tiếng vì có 1 thương hiệu đạt đẳng cấp thế giới
Ủa, thế cụ cũng không đọc bài cháu quote người khác à ?Đọc nhầm chút gì mà căng Tại cụ nhấn mạnh xăng rẻ em tưởng giá tầm 3k thì mới đáng quan tâm chứ giá rẻ hơn có 3k tức là 15% thì xe điện vẫn lời lắm vì nó tiết kiệm hơn 50% so với xăng mà.
ở Ấn Độ cũng khó đấy cụ. Nhưng em nghĩ là khả năng Vin trở thành công ty Taxi toàn cầu sẽ thành công cao hơn là trở thành công ty sản xuất xe điện. Có vẻ như Vin đang tự diễn biến để chuyển hóa thành công ty Taxi có số má trên toàn cầu hơn là trở thành công ty công nghệ, BĐSỞ Ấn Độ thì còn có cửa chứ ở Indo thì Grab với Gojek nó tiền đầu tư nhiều nó spam xe điện nhanh lắm
Hai lần 15% mới là 30% thôi, vẫn nhỏ hơn 50%Ủa, thế cụ cũng không đọc bài cháu quote người khác à ?
Giá bán điện ở Indo đắt hơn VN 15% nữa ạ