- Biển số
- OF-524711
- Ngày cấp bằng
- 2/8/17
- Số km
- 438
- Động cơ
- 206,133 Mã lực
- Tuổi
- 36
Phải nói ngồi vf8 sướng vl. Nọ buổi trưa e gọi grab ko đc quay ra gọi vf8 nhanh ngay lập tức. Có lẽ các tp lớn như Hn, HCM có lượng xe Xanh SM nhiều hơn grab rồi
Đang ngồi vf8 sang ngồi cross chán hẳn.Phải nói ngồi vf8 sướng vl. Nọ buổi trưa e gọi grab ko đc quay ra gọi vf8 nhanh ngay lập tức. Có lẽ các tp lớn như Hn, HCM có lượng xe Xanh SM nhiều hơn grab rồi
Thứ nhất đó là năm 2022, thứ 2 đó là ở Mỹ, nơi mà phí dịch vụ rất đắt.Chủ ô tô điện tá hỏa khi nhận hóa đơn thay pin đắt gấp 3 lần giá trị xe
Số tiền mà chủ xe phải bỏ ra để thay pin lên tới gần 30.000 USD, đắt ngang một chiếc ô tô đời mới và đắt gấp nhiều lần giá trị thực của xe.vietnamnet.vn
Đắt chỗ công nghệ pin nó thay đổi. Pin cũ ko làm nữa.Thứ nhất đó là năm 2022, thứ 2 đó là ở Mỹ, nơi mà phí dịch vụ rất đắt.
Chuẩn cụ.Em chạy pajero sport. Nhưng mấy hôm nhậu đặt grap VF8 thấy cao thoáng phết. Ngồi xe chắc như cua gạch.
Thế pin công nghệ mới lý do gì ko dùng được vậy cụ? Công nghệ mới thì càng phải rẻ hơn. Còn đặt 1 giả thiết là 5 năm sau hãng không chịu SX pin để thay thế cho xe cũ thì đó là 1 giả thiết hoàn toàn thiếu căn cứ.Đắt chỗ công nghệ pin nó thay đổi. Pin cũ ko làm nữa.
Thì mua pin công nghệ mớiĐắt chỗ công nghệ pin nó thay đổi. Pin cũ ko làm nữa.
Chạy dịch vụ thì thuê pin chứ.Giờ cụ nào xác định mua xe chạy dịch vụ (quanh quanh Hà Nội) thì combo VF5+Xanh SM là lựa chọn nặng ký phết. Lấy giả định lượng khách nếu chạy Grab + Xăng so với VF5+ xanh SM là như nhau
+ Doanh thu cao hơn do mức chiết khấu Xanh SM đang tốt hơn
+ Chi phí năng lượng ít hơn xăng tầm 3tr/tháng
+ Bảo dưỡng ít hơn
Các vấn đề khác như chai pin, cỡ con điện thoại của em ngày nào cũng phải sạc so với xe điện cỡ 2-3 ngày thì để pin xe nó chai dưới 70% chắc phải gần chục năm, chưa kể sau này thay pin thì giá pin không còn cao như bây giờ. Cũng có thể sau này pin chai bán vẫn có thể thu về ít nhiều ( Sử dụng cho lưu trữ điện). Bất tiện về sạc tất nhiên là rõ ràng, nhưng chạy xe kiếm cơm thì cũng phải tự tìm cách, tự căn ke thôi
chả biết nhiều bao nhiêu chứ em đặt xanh 4-5 lần may được 1 lần có xe , toàn phải quay qua g7 hoặc grapPhải nói ngồi vf8 sướng vl. Nọ buổi trưa e gọi grab ko đc quay ra gọi vf8 nhanh ngay lập tức. Có lẽ các tp lớn như Hn, HCM có lượng xe Xanh SM nhiều hơn grab rồi
HN xanh hơi ít. Nha Trang toàn xanh. Mấy hãng khác cứ teo tóp dần như Mai Linh, vina sun...chả biết nhiều bao nhiêu chứ em đặt xanh 4-5 lần may được 1 lần có xe , toàn phải quay qua g7 hoặc grap
cứ kêu rẻ chứ đụng thân vỏ thì đỡ chứ dính đến pin là vỡ mặt về chi phí ngay .Bên voz có ông mod ở CA chạy xe điện cũng khen này nọ. Mà không nêu phí biển số với tiền insurance hàng tháng.
ICE mua xăng trong đó có phí cầu đường, lâu dài người ta phải thu với EV qua biển số j đấy. Thêm nữa là khi đụng chỉ có thay pin chứ sửa liên quan tới an toàn, kiện tụng...K phải vô cớ mà tụi Hertz bán đi 1 đống Tesla Mua chạy trải nghiệm/ xài đồ công nghệ thì đc chứ cơm áo gạo xèng là biết tay ngay
Bên Anh2 thì thiếu j xe làm xong 1 2 năm k bán đc thì cho ra bải
Trong SG sau Tết em không thể gọi Xanh SM, mấy lần đã có tài nhưng đều bị hủy, chả hiểu tại sao. Gần đây em chán nên gọi grab trước, không ưu tiên SM như trước nữa.Phải nói ngồi vf8 sướng vl. Nọ buổi trưa e gọi grab ko đc quay ra gọi vf8 nhanh ngay lập tức. Có lẽ các tp lớn như Hn, HCM có lượng xe Xanh SM nhiều hơn grab rồi
Nhiều người gọi nên tài không đi cuốc ngắn nên bị hủy thôi.Trong SG sau Tết em không thể gọi Xanh SM, mấy lần đã có tài nhưng đều bị hủy, chả hiểu tại sao. Gần đây em chán nên gọi grab trước, không ưu tiên SM như trước nữa.
Cũng cuốc đấy thì grab, Be nhận tốt, thế nên em mới không ưu tiên Xanh SM nữa.Nhiều người gọi nên tài không đi cuốc ngắn nên bị hủy thôi.
Xanh nó một giá. Grab nó cộng tắc đường. Nên bình thường Xanh 70k, Grab 50k, giờ cao điểm Xanh vẫn 70k, Grab 100k.Cũng cuốc đấy thì grab, Be nhận tốt, thế nên em mới không ưu tiên Xanh SM nữa.