Em nhìn từ góc độ khách hàng thôi: taxi xanh đã ít, gọi phải chấp nhận chờ lâu, các bạn lại tắt áp giờ cao điểm thì lại càng giảm khả năng phục vụ.
Giờ cao điểm nghĩa là đã khó gọi, vì vậy em ưu tiên có xe trước, tiêu chuẩn giá rẻ, xe mới... lại không quan trọng nữa. Cú nhất là tài đã nhận chuyến, khách yên tâm đợi thì lại bị hủy, mất thì giờ lại thêm bực mình. Thái độ này với grab/uber em chỉ gặp cách đây 3-4 năm, sau này hầu như không có, trong khi Xanh SM thì lại rất thường xuyên. Còn giờ thấp điểm thì taxi xanh sao cạnh tranh nổi giá, do vậy em chỉ nghĩ đến khi có trẻ con hoặc các cụ phụ lão nhiều thời gian, cần ưu tiên phục vụ tí.
Tóm lại càng ngày taxi xanh ưu điểm thì giảm, nhược điểm lại phát sinh nên thôi em chuyển qua grab, be cho nó đỡ phải suy nghĩ.