Ví dụ gì thì cũng phải trong mức độ hợp lý chứ ví dụ kiểu ấy là vớ vẩn.Em ví dụ để dễ hiểu cho cái rủi ro em chỉ ra thôi. Cụ đọc lại xem em nói là ví dụ không nhé. Chứ em nói là 150tr hay 220tr thì cũng vẫn khối cụ tranh luận bằng được.
Ví dụ gì thì cũng phải trong mức độ hợp lý chứ ví dụ kiểu ấy là vớ vẩn.Em ví dụ để dễ hiểu cho cái rủi ro em chỉ ra thôi. Cụ đọc lại xem em nói là ví dụ không nhé. Chứ em nói là 150tr hay 220tr thì cũng vẫn khối cụ tranh luận bằng được.
Em lấy ví dụ hơi extreme cho dễ nhìn. Nhưng các cụ ấy lấy giá 2tr/kwh của ắc quy chì ra để giả định nên em cũng phải extreme tí.giá Pin 80tr có thể đc trợ giá chút ít khi mua xe. nhưng cụ Dơi lấy cái giá trên trời 19tr/kwh với 32tr/kwh thì nó hoang đường quá. giá như này thì công ty lỗ sặc gạch và phá sản chứ sao duy trì đc.
Ví dụ gì thì cũng phải trong mức độ hợp lý chứ ví dụ kiểu ấy là vớ vẩn.
Cụ đọc hộ em.Em lấy ví dụ hơi extreme cho dễ nhìn. Nhưng các cụ ấy lấy giá 2tr/kwh của ắc quy chì ra để giả định nên em cũng phải extreme tí.
Nhưng cụ thử nhân 700k Rupee Ấn độ ra VND xem ~200tr đó ah
Những cái cụ đưa có thể là thông tin cũ. CHỉ thấy trên thực tế giá pin cũng ngày 1 giảm chứ không hề có chuyện tăng. Giá bán xe ô tô ở nước ta về cơ bản giảm liên tục cho dù tỷ giá vẫn tăng đều vì vậy chuyện giá pin cũng sẽ không phụ thuộc nhiều vào tỷ giá.Cụ đọc hộ em.
em dốt english ko hiểu cụ lấy đâu ra 700k rupee cho cục pinEm lấy ví dụ hơi extreme cho dễ nhìn. Nhưng các cụ ấy lấy giá 2tr/kwh của ắc quy chì ra để giả định nên em cũng phải extreme tí.
Nhưng cụ thử nhân 700k Rupee Ấn độ ra VND xem ~200tr đó ah
CATL là tên Công ty làm pin, không phải loại pin.Túm lại là có cụ nào giải thích hộ em cái pin CATL có tác dụng gì? Hơn gì pin khác mà lại đắt hơn hẳn. Em ngại đọc quá, ke ke
Cụ GG là ra. "Rs 7 lakh to VND" Thời đại xe điện mà cụ.em dốt english ko hiểu cụ lấy đâu ra 700k rupee cho cục pin
Vầng. Vậy pin của công ty CATL có ưu điểm gì cụ hỉ? Em hỏi vì thấy xe VF bán pin CATL này đắt hơn pin bản khác gần trăm củ.CATL là tên Công ty làm pin, không phải loại pin.
Xe vf8 họ chạy tháng DT tầm 35tr, lương thưởng đc 16-17tr. SM gọi là có nguồn tiền về, chứ ko ăn thuaThu nhập của lái xe thế nào CC?
Thì đại loại là hàng xịn.Vầng. Vậy pin của công ty CATL có ưu điểm gì cụ hỉ? Em hỏi vì thấy xe VF bán pin CATL này đắt hơn pin bản khác gần trăm củ.
em đang hiểu Rs 7 lakh này là giá cho 2 cục pin 40,5kwh và 30kwh.Cụ GG là ra. "Rs 7 lakh to VND" Thời đại xe điện mà cụ.
Cụ hiểu xe thay 2 cục đó là Rs 7 lakh á. Vậy thì cụ cứ hiểu vậy thôi.em đang hiểu Rs 7 lakh này là giá cho 2 cục pin 40,5kwh và 30kwh.
cục Pin 80tr theo xe Vin chỉ hơn 30kwh thì cũng hợp lý mà nhỉ
80tr cục Pin theo xe thì chắc là đc hỗ trợ rồi, nhưng ít thôi cụ. tính giá như cụ Dơi 19tr/kwh thì giá cục pin cỡ 600tr mà đi bán 80tr thì là doanh nghiệp từ thiện rồi80tr cục pin vf5 thì được hỗ trợ. Sau này pin hỏng Vinfast bán pin cho cũng vẫn hỗ trợ thôi. Vì vẫn lắp vào vf5 chứ có lắp sang xe khác đâu.
Khơi khơi vào Vinfast mua 1 quả pin về lưu điện cho điện mặt trời có lẽ sẽ không được hỗ trợ.
ờ. sorry là 2 tùy chọn pin. em hiểu nhầm là gồm 2 cục pinCụ hiểu xe thay 2 cục đó là Rs 7 lakh á. Vậy thì cụ cứ hiểu vậy thôi.
Em chả tin cụ ấy đâu. Cụ ấy cố tình dìm hàng.80tr cục Pin theo xe thì chắc là đc hỗ trợ rồi, nhưng ít thôi cụ. tính giá như cụ Dơi 19tr/kwh thì giá cục pin cỡ 600tr mà đi bán 80tr thì là doanh nghiệp từ thiện rồi
Em biết cụ tin là cục pin giá 80tr. Cụ cứ tin như cụ muốn.Em chả tin cụ ấy đâu. Cụ ấy cố tình dìm hàng.