- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,338
- Động cơ
- 35,932 Mã lực
- Tuổi
- 28
Con vf34 thì có gì mà cao cấp hả cụ , với cụ đang nói grap mà nghe như đang tả về xe taxi thế , cố dìm grap để nâng vin em thấy chả hợp lý tí nào .Grab car đó là xe kiểu i10, bé, rất mùi, hầu hết các xe ko sạch sẽ. Muốn ngồi xe kiểu vios cụ phải đặt cao tiền hơn, ở mức 60k hoặc ở dưới nó cũng có thêm sự lựa chọn.
Mới các cụ so sánh buồn cười bỏ xừ.
Nó định vị vào các phân khúc khác nhau, khách hàng và mức độ chi trả khác nhau. Kể cả việc họ định giá 100k/km nữa mà vẫn có khách thì đấy là việc của họ, không việc gì và cũng ko quyền gì để đem ra dè bỉu như kiểu của các cụ.
Nó y hệt như khu tái định cư Trung Hòa và Mandarin nhà đều để ở, cạnh nhau chỉ cách 50m, nhưng giá chênh nhau 2 lần thậm chí hơn và những người sống trong đó đều hài lòng với sự lựa chọn của họ cả.
Nếu cụ nào hay đi taxi thì sẽ thấy, bọn Taxi Group giá đắt hơn hẳn, giá mở cửa đã hơn 20 rồi, nhưng họ vẫn sống được vì có tập khách riêng, phục vụ du lịch, expat, sảnh văn phòng và khách sạn. Sau dịch mới bị ảnh hưởng và thu hẹp nhiều do mấy năm ko có khách quốc tế.
Cá nhân em thì thích sự có mặt của họ, vì nó tăng thêm 1 sự lựa chọn cho thị trường, dễ gọi xe hơn. Em đi thẻ nên đi Mai Linh và có những lúc 20phut gọi qua app ko gọi nổi 1 xe nào. Grab thì em chỉ đi grab bike vì ấn tượng cực không tốt sau 1 số lần đi xe ko được sạch sẽ, mà nếu nói thẳng ra là lên xe vẫn còn nguyên mùi nôn của người trước.
Em chỉ ko hiểu sao các cụ cứ phải lồng lên, rồi có cụ lại bảo cay bọn Vin vì vừa sản xuất ô tô, vừa mở xe điện, cay nó vì chắc nó bán ế .
Giá hơn 30-50% mà không quá nhiều sao cụtùy tuyến nữa, và có vẻ định tuyến của GSM chưa tốt dẫn đến giá thành cao, ngoài ra so với giá chưa khuyến mãi thì cũng chênh không quá nhiều cho với be, grab
như trong hình của cụ thì giá chưa voucher của be là 79k, grab là 75k, GSM là 82k, gì mà đến 30-50%, có phải ai cũng có voucher giảm nhiều đâu.Con vf34 thì có gì mà cao cấp hả cụ , với cụ đang nói grap mà nghe như đang tả về xe taxi thế , cố dìm grap để nâng vin em thấy chả hợp lý tí nào .
Giá hơn 30-50% mà không quá nhiều sao cụ
Em ấy bây giờ là phó giám đốc sở ca thì phải. Nên quá ngon.
Vụ em nghị phát biểu chỉ trich bò một nắng là nhắm vào những người đứng đầu phê duyệt cho điện mặt trời phát triển tràn lan. Em ấy sau mất chân nghị viên nhưng giờ lại ngon rồi.
Cái này mình cũng không rành lắm. Cp quyết giá mua của EVN thì phải.Cụ ơi, giá mua điện vào của EVN là bao nhiêu ý nhỉ cụ nhỉ
Code giảm giá lúc nào chả có hả cụ , hiện ngay trong mục đặt xe mà , giá vin không cao so với taxi nhưng hơn grap hay bee , nếu đi giờ cao điểm thì oki , cũng là lựa chọn thên cho khách hàngnhư trong hình của cụ thì giá chưa voucher của be là 79k, grab là 75k, GSM là 82k, gì mà đến 30-50%, có phải ai cũng có voucher giảm nhiều đâu.
Ngoài ra có 1 số tuyến thì GSM rẻ hơn đấy
Cụ nặng lời quá. Tốt quá nhưng anh V đừng tháo chạy khỏi là được.Có thể ghét Vin nhiều thứ nhưng riêng xe điện và giờ là taxi điện thì ủng hộ vì nó mang lại lợi ích cho cộng đồng, ra đường bớt ô nhiễm là tốt rồi.
Nói chung cái bọn thối mồm thì cứ tự thở ra rồi tự ngửi thôi
Em thấy Vin cũng ok nhưng cụ đừng đồng hóa Vin với đất nước hay coi Vin là đại diện cho tất cả doanh nghiệp trong nước. Dân mình dùng các sản phẩm trong nước như Biti's, Trung Nguyên, Hòa Phát, LiOA, Vinamilk...rất nhiệt tình, em nghĩ ủng hộ không thua kém gì dân Nhật Bản, Hàn Quốc. Vin chưa xứng đáng để đại diện thay tất cả doanh nghiệp đó đâu.Trên diễn đàn có nhiều thành phần Ghen ăn tức ở quá nhỉ. Không bù cho Hàn Quốc và Nhật Bản với tinh thần ưu tiền dùng hàng, dịch vụ của doanh nghiệp trong nước
Hoạt động kinh doanh thì để cho nó tự hoạt động theo thị trường thôi yêu ghét gì ở đay , đánh vào túi tiền thì rẻ và hợp lý là yêu hết thôiCó thể ghét Vin nhiều thứ nhưng riêng xe điện và giờ là taxi điện thì ủng hộ vì nó mang lại lợi ích cho cộng đồng, ra đường bớt ô nhiễm là tốt rồi.
Nói chung cái bọn thối mồm thì cứ tự thở ra rồi tự ngửi thôi
cụ hỏi dùm sao giá mở cửa cao thế? gần gấp đôi giá TX truyền thống thì canh tranh thế nào? em mới tập toẹ làm KD nên không hiểu chiến lược của mấy bác VFE chào cccm, cho e hỏi cccm có thắc mắc gì chưa được giải đáp về taxi xanh SM hay không? Nếu mai e gặp được đại diện hãng, cũng như tài xế e sẽ hỏi để giải đáp cho cccm?
Em trước giờ nếu cùng giá thì luôn yêu tiên thương hiệu Việt , mặc dù phần lớn Việt mình toàn giả cầy , khá ít hàng việt thực sựEm thấy Vin cũng ok nhưng cụ đừng đồng hóa Vin với đất nước hay coi Vin là đại diện cho tất cả doanh nghiệp trong nước. Dân mình dùng các sản phẩm trong nước như Biti's, Trung Nguyên, Hòa Phát, LiOA, Vinamilk...rất nhiệt tình, em nghĩ ủng hộ không thua kém gì dân Nhật Bản, Hàn Quốc. Vin chưa xứng đáng để đại diện thay tất cả doanh nghiệp đó đâu.
Xe mới thơm nên áp dụng giá hớt váng. Sau này giá giảm?cụ hỏi dùm sao giá mở cửa cao thế? gần gấp đôi giá TX truyền thống thì canh tranh thế nào? em mới tập toẹ làm KD nên không hiểu chiến lược của mấy bác VF
Bảo sao doanh số tháng 3 tăng gấp đôiông Vin ông ấy ko bán đc xe lại chuyển sang chơi chò cho thuê xe, xong lại thành lập công ty con chuyên chạy taxi để mua hàng cho thằng bố
e nghĩ cụ mới tập làm KD thì nên tự tìm hiểu thì nó có ích cho cụ hơn là cứ đi hỏi vu vơcụ hỏi dùm sao giá mở cửa cao thế? gần gấp đôi giá TX truyền thống thì canh tranh thế nào? em mới tập toẹ làm KD nên không hiểu chiến lược của mấy bác VF
Công nhận cụ. E ko ghét gì Vin đâu, nhưng đội ấy đã làm e ghét. Chuyên cắn theo đàn.E thấy giá hơi cao! Ngó qua nhóm Vinfast trên Face thấy 1 vài ng chê giá cao thì có đội đông và hung hãn lắm, ko biết Fan V đâu ra mà lắm thế, kiểm tra vài Nick thì toàn thấy toàn ông ất ơ, xe ôm, bán hàng online vào chửi này nọ! bưng bô tung hô! Ko hỉu kiếm đâu ra lắm thế chắc lại bai thuê coment giống Hà văn thắm ngày xưa!