Thử phát xem thì giá khó cạnh tranh lắm , chắc bí lắm giờ cao điểm mới đi hoặc đợi vin nó sale code giảm giá , vấn đề xe ít chắc gọi cũng khó
Grab car đó là xe kiểu i10, bé, rất mùi, hầu hết các xe ko sạch sẽ. Muốn ngồi xe kiểu vios cụ phải đặt cao tiền hơn, ở mức 60k hoặc cụ kéo xuống thì ở dưới nó cũng có thêm sự lựa chọn.
Mới các cụ so sánh buồn cười bỏ xừ.
Nó định vị vào các phân khúc khác nhau, khách hàng và mức độ chi trả khác nhau. Kể cả việc họ định giá 100k/km nữa mà vẫn có khách thì đấy là việc của họ, không việc gì và cũng ko quyền gì để đem ra dè bỉu như kiểu của các cụ.
So sánh như thế nó y hệt như khu tái định cư Trung Hòa và Mandarin nhà đều để ở, cạnh nhau chỉ cách 50m, nhưng giá chênh nhau 2 lần thậm chí hơn và những người sống trong đó đều hài lòng với sự lựa chọn của họ cả.
Nếu cụ nào hay đi taxi thì sẽ thấy, bọn Taxi Group giá đắt hơn hẳn, giá mở cửa đã hơn 20 rồi, nhưng họ vẫn sống được vì có tập khách riêng, phục vụ du lịch, expat, sảnh văn phòng và khách sạn. Sau dịch mới bị ảnh hưởng và thu hẹp nhiều do mấy năm ko có khách quốc tế.
Cá nhân em thì thích sự có mặt của họ, vì nó tăng thêm 1 sự lựa chọn cho thị trường, dễ gọi xe hơn. Em đi thẻ nên đi Mai Linh và có những lúc 20phut gọi qua app ko gọi nổi 1 xe nào. Grab thì gần như em chỉ đi grab bike vì ấn tượng cực không tốt sau 1 số lần đi xe ko được sạch sẽ, mà nếu nói thẳng ra là lên xe vẫn còn nguyên mùi nôn của người trước.Xe công nghệ h cũng bị cũ nhiều, ko có xe mới gia nhập thị trường vì Grab h thu phí cao, cũng nhiều điều kiện.
Em chỉ ko hiểu sao các cụ cứ phải lồng lên, rồi có cụ lại bảo cay bọn Vin vì vừa sản xuất ô tô, vừa mở xe điện, cay nó vì chắc nó bán ế nên chuyển sang taxi
.