- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,436
- Động cơ
- 44,945 Mã lực
- Tuổi
- 28
2 app kia có mã thì vãn rẻ hơn cụ ạ nếu không phải giờ cao điểm. Còn giờ cao điểm GSM vẫn okeGiá rổ so với Grab và Be thế nào cụ ơi
2 app kia có mã thì vãn rẻ hơn cụ ạ nếu không phải giờ cao điểm. Còn giờ cao điểm GSM vẫn okeGiá rổ so với Grab và Be thế nào cụ ơi
1 ngày giã 12h khách lên xuống thì vài tuần lại như nhau hết , bên grap có 1 phần tài lái xe cá nhân thì chăm xe chứ lái thuê thì tư duy giống nhau hếtĐắt hơn mấy thằng kia tương đối. Nhiều cụ cứ nói xe mới này kia. Gớm xe dịch vụ chạy 1-2 th là đầy mùi hết mới ngay. E là e cứ ưu tiên thằng nào rẻ thì đi
Ở link die luôn cụ ạHoành tráng thế này thì yên tâm đi các cụ ơi.
"Khai trương taxi điện đầu tiên tại Việt Nam - VnExpress" https://vnexpress.net/khai-truong-taxi-dien-dau-tien-tai-viet-nam-4593412.html
ủa, báo kỳ vậy, hoành tráng vậy sao gỡ đi rồiỞ link die luôn cụ ạ
Bản chất xe điện ko thay thế được xe xăng trong ít nhất 30 năm nữa đâu cụ. Em đi thử rồi loanh quanh đi phố ngày 50 km thì phải nói là quá tuyệt vời, nhưng về quê hay đi du lịch thì em thấy vẫn k tiện bằng xe xăng. Em cũng đang nghiên cứu con VF34 cho vợ chở con đi họcEm tin mục đích mở ra taxi điện ko hẳn là anh ấy tìm kiếm lợi nhuận từ chạy taxi mà là cách quảng bá xe và mang trải nghiệm xe điện tới nhiều người và dần xóa đi sự e dè của người tiêu dùng với xe điện.
Em hy vọng ngày nào đó pin của xe chạy được lâu, trâu, đi phượt Tây Bắc ko lo nằm đường, nếu qua kiểm ngiệm vài năm cho thấy nó hay hơn xe xăng mọi người sẽ tự khắc chuyển qua còn không thì.....
Em cũng thích cái nào nó đối trọng với grab lớn lớn tý cho grab nó đỡ bố đời!Taxi này đi đường dài lợi lắm các cụ nhé, em check với Grab lúc 9h là lúc thấp điểm Grab cho công bằng:
Quãng đường 12km Grab 140k, Xanh SM 175k
Quãng đường HN-Bỉm Sơn: Grab 1540k , Xank SM 1120k ( rẻ hơn nhiều)
Các cụ cứ dùng cả 2 app để lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Grab thì đi gần và thấp điểm, Xanh SM thì đi xa hoặc khi cao điểm. cái nào lợi mình chọn
Nói chung là 1 sự cạnh tranh cho ông Grab đỡ bố láo, có hôm em đi 2 km nó tính 80k mà vội đi nhậu nên đặt luôn, bật app xe xung quanh đầy mà tính láo, ngay ở khu trung tâm nữa chứ
Em cũng nghĩ như cụ, đi qoanh phố thì ko ngại, chứ đi chơi lên núi lên rừng vài hôm cứ xe xăng em quất đầy bình ngủ ngon, chả lo hết xăng, mùa hè nóng 37-40oC thì điều hòa bật vô tư còn xe điện thì chưa biết thế nàoBản chất xe điện ko thay thế được xe xăng trong ít nhất 30 năm nữa đâu cụ. Em đi thử rồi loanh quanh đi phố ngày 50 km thì phải nói là quá tuyệt vời, nhưng về quê hay đi du lịch thì em thấy vẫn k tiện bằng xe xăng. Em cũng đang nghiên cứu con VF34 cho vợ chở con đi học
Em nghĩ giải quyết vòng luân chuyển của đống xe sx ra mới là mục đích chínhEm tin mục đích mở ra taxi điện ko hẳn là anh ấy tìm kiếm lợi nhuận từ chạy taxi mà là cách quảng bá xe và mang trải nghiệm xe điện tới nhiều người và dần xóa đi sự e dè của người tiêu dùng với xe điện.
Em hy vọng ngày nào đó pin của xe chạy được lâu, trâu, đi phượt Tây Bắc ko lo nằm đường, nếu qua kiểm ngiệm vài năm cho thấy nó hay hơn xe xăng mọi người sẽ tự khắc chuyển qua còn không thì.....
Sau khi uber bỏ Vn bọn grap nó tăng giá khiếp luôn , có thêm 1-2 thằng như bee nữa là đẹp thị trườngEm cũng thích cái nào nó đối trọng với grab lớn lớn tý cho grab nó đỡ bố đời!
Từ hồi nuốt dc uber là grab hút máu thôi rồi!
Nhà anh V thì phải chăm chút lại câu cú, bình luận, không ổn là phải xoá chỉnh lại bài. Như hồi nhà máy vaccine to nhất đông nam á hoàn thành 2022 ấy. Em nhớ hồi đấy toàn bình luận tuyệt vời với tự hào quá Việt Nam ơi. Giờ khu đất xây nhà máy không rõ để làm gìỞ link die luôn cụ ạ
Mục đích là thích bỏ ra tiền chẵn thu về tiền lẻ chứ tìm kiếm lợi nhuận gì đâu mảng nàyEm tin mục đích mở ra taxi điện ko hẳn là anh ấy tìm kiếm lợi nhuận từ chạy taxi mà là cách quảng bá xe và mang trải nghiệm xe điện tới nhiều người và dần xóa đi sự e dè của người tiêu dùng với xe điện.
Em hy vọng ngày nào đó pin của xe chạy được lâu, trâu, đi phượt Tây Bắc ko lo nằm đường, nếu qua kiểm ngiệm vài năm cho thấy nó hay hơn xe xăng mọi người sẽ tự khắc chuyển qua còn không thì.....
với máy thở nữa cụNhà anh V thì phải chăm chút lại câu cú, bình luận, không ổn là phải xoá chỉnh lại bài. Như hồi nhà máy vaccine to nhất đông nam á hoàn thành 2022 ấy. Em nhớ hồi đấy toàn bình luận tuyệt vời với tự hào quá Việt Nam ơi. Giờ khu đất xây nhà máy không rõ để làm gì
Vingroup xây nhà máy sản xuất vaccine ở Hoà Lạc
Hà Nội- Nhà máy sản xuất vaccine của Vingroup vừa được duyệt vào danh mục dự án trọng điểm cấp bách, được hoạt động trong thời gian thực hiện Chỉ thị 17.vnexpress.net
Bỏ của chạy lấy người cũng chả sao Vinmart trước đây ko bằng Winmart bây giờ về sự đa dạng các mặt hàng.hy vọng cụ Vin ko bỏ của chạy lấy người
Nhiều nước có hãng taxi với các phân khúc khác nhau mà cụ, thậm chí các hãng ở VN cũng có, Taxi Group > Mai Linh >G7 rồi đến 1 loạt các hãng taxi cỏ.Taxi mà còn phân cấp thế thì chắc em méo có cơ hội ngồi xe hãng này rồi.mà theo em nghĩ giới thượng lưu chắc chả đi taxi đâu,anh em lái xe chắc phải có thêm nghề tay trái.