- Biển số
- OF-806072
- Ngày cấp bằng
- 1/3/22
- Số km
- 1,943
- Động cơ
- 1,570,492 Mã lực
Các cụ nghĩ đơn giản nhỉ, phàm cái gì liên quan tới tiền mà ko có luật và rõ ràng thì .....
sao cụ biết mấy camera giao thông chả mấy ai bị phạt, cụ cứ đi xe chính chủ(nhất là 4 bánh) thử vượt đèn đỏ chỗ có camera giao thông xem, hay đi vào đường cấm rồi xem vị nó thế nào.Luật VN làm rất ngon. Nhưng thực hiện thì như cc .
Tại sao mà cán bộ phải bắt dân thực hiện, nếu cán bộ làm thế thì cán bộ đc gì .
Ví dụ như camera giao thông trên đường ấy, chả mấy ông nào bị phạt vì cái camera ấy
Chưa ổn! UB kia lại câu kết với CA thì sao? Theo em cần một mạng xã hội để post clip lên đó song song với việc nhận clip qua app. Sau đó CA trả lời người dân về kq xử lý ở phần bình luận của topic clip.Vẫn chưa ổn, vì chẳng ai giám sát CA.
Tốt nhất là thành lập Ủy ban giám sát an toàn giao thông thuộc UBND tỉnh, Phó chủ tịch tỉnh đứng đầu.
Người dân quay được clip vi phạm thì gửi UB giám sát an toàn giao thông tỉnh qua mail. Từ đó UB giám sát an toàn giao thông sẽ chuyển tiếp clip sang cho CA tỉnh. Hàng tháng UB an toàn giao thông sẽ hỏi tôi chuyển cho anh 100 clip, anh phạt được mấy clip rồi, còn lại nhưng clip khác tại sao không phạt. Đề nghị CA giải trình. Như vậy mới giám sát lẫn nhau được.
Người dân nào quay được clip vi phạm giao thông gửi UB giám sát an toàn giao thông, và clip được CA dùng để xử phạt, thì người dân quay clip sẽ được thưởng 100k.
Thế nên sẽ phát sinh nghề quay clip vi phạm giao thông kiếm tiền, 1 ngày quay được 5 clip gửi UB giám sát an toàn giao thông, kiếm được 500k, ngon hơn đi làm
Vụ này đúng là camera rõ rành rành, mà chỉ "phạt vi phạm hành chính". Lão Dừng im thật?Đầu tiên, clip thằng cán bộ Cao Bằng bóp vú dân, bị quay lại rành rành, lại không phạt, che đậy.
Thì mấy điều trên có ý nghĩa gì ?
Được như vậy càng tốt, vì dân xem clip sẽ rút kinh nghiệm những trường hợp vi phạm giao thông do non luật, thiếu kinh nghiệm.Chưa ổn! UB kia lại câu kết với CA thì sao? Theo em cần một mạng xã hội để post clip lên đó song song với việc nhận clip qua app. Sau đó CA trả lời người dân về kq xử lý ở phần bình luận của topic clip.
Thế em chuyển nghề mỗi ngày em làm 10 clip có 1 củ tháng em kiếm 30 củVẫn chưa ổn, vì chẳng ai giám sát CA.
Tốt nhất là thành lập Ủy ban giám sát an toàn giao thông thuộc UBND tỉnh, Phó chủ tịch tỉnh đứng đầu.
Người dân quay được clip vi phạm thì gửi UB giám sát an toàn giao thông tỉnh qua mail. Từ đó UB giám sát an toàn giao thông sẽ chuyển tiếp clip sang cho CA tỉnh. Hàng tháng UB an toàn giao thông sẽ hỏi tôi chuyển cho anh 100 clip, anh phạt được mấy clip rồi, còn lại nhưng clip khác tại sao không phạt. Đề nghị CA giải trình. Như vậy mới giám sát lẫn nhau được.
Người dân nào quay được clip vi phạm giao thông gửi UB giám sát an toàn giao thông, và clip được CA dùng để xử phạt, thì người dân quay clip sẽ được thưởng 100k.
Thế nên sẽ phát sinh nghề quay clip vi phạm giao thông kiếm tiền, 1 ngày quay được 5 clip gửi UB giám sát an toàn giao thông, kiếm được 500k, ngon hơn đi làm
Cụ gõ tìm kiếm 2 từ "Hoàng Khương" trên gúc gồ trước khi hỏi nhé!Cho e hỏi nếu có clip xxx ...thì nộp ở đâu ạ? Đơn vị tt xxx có app công khai ko nhỉ?
Lấy được tiền từ kho bạc ra khoai lắm cụ ơiNgon, vậy em cứ ra ngoài em quay kiếm khối xèng!
Sau còm này em thử dùng từ khóa Hoàng Khương xem thế nào.Cụ gõ tìm kiếm 2 từ "Hoàng Khương" trên gúc gồ trước khi hỏi nhé!
Cái nào nó cũng có chức năng và công năng của cái đó, ko thể một cái mà làm đa chức năng mà lại tốt bền được, chẳng hiểu NH có thẻ của NH vì đó là KD họ phải lo. Còn các A Ý chỉ tổng hợp các chức năng công ích, dịch vụ công vào thẻ mà dân sử dụng thấy tiện thấy hiệu quả tốt. Sao các A ý lại thích hợp cái thẻ NH vào làm gì, thẻ NH nó có phải dịch vụ công đâu, đúng là lo chuyện bao đồng, trong khi phạm vi cung cấp của mình còn rất nhiều phiền phức và bất cập.Em nghe nói đang thí điểm rút tiền từ ATM bằng CCCD. Khi đưa CCCD vào thì thêm động tác xác thực vân tay, khuôn mặt mới rút được. Vậy cây ATM sẽ phải thay đổi ? Không rõ điều này có tiện hơn không ?