Nó vẫn như cũ thôi , chỉ khác là số trên biển là số cũ thay vì cấp số mớiNếu lấy lại biển đó lắp vào xe mình thì sao lại phải trả phí biển số xe lần nữa. Ý em hỏi là vậy đấy ạ.
Nó vẫn như cũ thôi , chỉ khác là số trên biển là số cũ thay vì cấp số mớiNếu lấy lại biển đó lắp vào xe mình thì sao lại phải trả phí biển số xe lần nữa. Ý em hỏi là vậy đấy ạ.
Đợt này sẽ tiếp tục cho sang tên xe mua bán qua nhiều chủ, cụ thể là phải chờ 30 ngày công bố không có tranh chấp/mất cắp... và chuẩn bị 3-4 củ nhỏ để nộp phạt ạ !Những xe sang tên chính chủ thì đương nhiên có mã định danh rồi. Còn những xe mua bán 5-7 đời chủ mà chưa sang tên thì sao nhỉ
Thì chủ cũ chịu trách nhiệm.Những xe sang tên chính chủ thì đương nhiên có mã định danh rồi. Còn những xe mua bán 5-7 đời chủ mà chưa sang tên thì sao nhỉ
Thực ra làm chặt là tốt, xe ngày càng đông, giao thông phức tạp, nên khi được túm gáy chủ xe phạt nóng/ phạt nguội là ý thức chấp hành của toàn dân sẽ tốt dần lên !Theo em hiểu thì đúng là thế. CA thắt chặt việc đấy, bắt fải làm.
Thế là vẫn phải mất 2% + 20tr biển + 4 củ phạt. Số xe này cũng được 1 mớ to to nhỉĐợt này sẽ tiếp tục cho sang tên xe mua bán qua nhiều chủ, cụ thể là phải chờ 30 ngày công bố không có tranh chấp/mất cắp... và chuẩn bị 3-4 củ nhỏ để nộp phạt ạ !
Ơ hay, thế trước nay không quản lý à cụ?Thực ra làm chặt là tốt, xe ngày càng đông, giao thông phức tạp, nên khi được túm gáy chủ xe phạt nóng/ phạt nguội là ý thức chấp hành của toàn dân sẽ tốt dần lên !
Vấn đề chính em nghĩ nó nằm ở mục tiêu quản lý cụ ạ ! Xe định danh theo chủ thì ông chủ xe/người nhà/người thân cầm lái nó sẽ chấp hành tốt hơn.Thế là vẫn phải mất 2% + 20tr biển + 4 củ phạt. Số xe này cũng được 1 mớ to to nhỉ
Em nghĩ là quản lý hiện nay nó không hiệu quả băngg định danh.Ơ hay, thế trước nay không quản lý à cụ?
Nó vẫn cái biển đấy, cái tên đấy, nếu về mặt hình thức khác gì đâu? Biển số đấy, đăng ký đấy vẫn tên em, có sang tên cụ được không?Em nghĩ là quản lý hiện nay nó không hiệu quả băngg định danh.
Nói chung việc mua - bán thì nên bắt buộc sang tên đổi chủ. Chắc vướng cái gì đó nên phải chơi bài định danh nàyVấn đề chính em nghĩ nó nằm ở mục tiêu quản lý cụ ạ ! Xe định danh theo chủ thì ông chủ xe/người nhà/người thân cầm lái nó sẽ chấp hành tốt hơn.
Chuẩn cụ. Hầu như phải sang tên ko chẳng may sd phương tiện bị phạt nguội hay tai nạn mà chưa sang tên phiền toái lắmPhen này ông nhà nước thu đêm một mớ to tướng phí sáng tên đổi chủ.
Thế là thêm việc cho dân à?Nó về định danh tức là nếu đk xe mình có thể lấy lại biển đó lắp vào xe mới chứ không phải trả phí biển 1 lần dùng tiếp đâu cụ ( khi mua bán nộp lại biển và đk cho bên công an , khi có xe mới họ cấp lại )
Bắt buộc nhưng chúng nó mua bán có thèm làm đâu. Cơ chế quản lý còn nhièu bất cập nên khó/không quản lý được triệt đểNói chung việc mua - bán thì nên bắt buộc sang tên đổi chủ. Chắc vướng cái gì đó nên phải chơi bài định danh này
Ơ hay, thế trước nay không quản lý à cụ?
Em nghĩ là quản lý hiện nay nó không hiệu quả băngg định danh.
Nói chung việc mua - bán thì nên bắt buộc sang tên đổi chủ. Chắc vướng cái gì đó nên phải chơi bài định danh này
Chả sang tên thì cũng chả sao. 1 người có nhiều biển số mà. Em có 2 xe rồi, mua thêm xe nữa thì cấp tiếp biển mới cho em chứ, 2 cái kia em có bán đi đâu, (cho thằng em mượn chạy ).Làm thế này là khi mua bán bắt buộc phải sang tên, làm cavet mới cho xe nhỉ
Là của cụ.Ôi e vừa bán xe cho bạn
Để tránh mất phí nên chỉ làm hđ mua bán chứ ko sang tên đổi chủ
Vậy biển số xe đó là của e hay bạn e ạ?