Khi 0 độ thành công ông ấy lôi tiếp trà thảo nộc về, phần đặt tên mất gần tháng chưa đc.
Trong một lần họp với đối tác branding của Sing bạn này liền đề xuất Dr Thanh, ông bố khoái quá chuẩn tấu luôn.
Team branding đều bàn lùi vì việc đặt tên kiểu này theo sách và thực tế là chưa từng có: Đây là một SP mới bình thường, không phải SP gia truyền nên k thể đặt theo tên ông chủ đc, ông Thanh cũng chả có các danh Dr nào cả. Nếu SP này thất bại thì trà xanh 0 độ sẽ có nguy cơ chết theo mà đây lại là nồi cơm chính của THP. Nhưng Mr Thanh vẫn quyết và giao toàn bộ chiến dịch này cho con gái và … nó thành công rực rỡ.
Còn vụ nữa là phim quảng cáo phase 2 cho Dr T, team em lên các kiểu concept nhưng đều lắc, cuối cùng ông ấy thảy cho cái Clips quảng cáo của Tàu kêu làm theo. Với dân creative thì việc coppy đc coi là nhục nhã nên từ chối, Uyên lại nhảy vào bà lại thành công….
Ông không những Copy phim QC mà diễn viên cũng giống luôn, may là cách đây chục năm MXH chưa phát triển, chứ k là tiêu rồi.