- Biển số
- OF-90108
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 13,123
- Động cơ
- 1,335,529 Mã lực
Bán nước giải khái quy mô lớn mà bán trực tiếp tới người tiêu dùng (end user) thì mỗi ngày nhân viên bán đc bao nhiêu? Có đủ chi phí vận hành không?Bác kia không tin là việc bán hàng trực tiếp không thông qua nhà phân phối là không thành công thì có vẻ bác ấy chưa qua hết các loại hình doanh nghiệp quá. Bên công ty em, cũng 40 năm hơn tuổi đời, dùng chính hệ thống và nhân viên của mình để bán hàng, gần đây mới mở rộng thêm các dạng phân phối qua đại lý, đối tác. Mình nhìn vào mình thấy mỗi 1 địa phương đều làm cơ sở kinh doanh nó khổng lồ về chi phí, cái đó không sai, nhưng nó có hiệu quả. Tự phân phối nó tốn chi phí ban đầu rất lớn nhưng qua giai đoạn khó khăn thì mình có hệ thống phân phối riêng của cty, khó nhưng không phải không làm được
Nếu tổ chức kiểu đó dưới dạng MkT để thúc đẩy kênh bán lẻ (tạm hoá) thì được, nên nhớ mặc dù là bán hàng nhưng nó là hoạt động MKT (thiên hạ gọi là road show), hoạt động này chính đội Coca, U dạy các DN trong nước vì kho họ vào VN phải làm những hoạt động này để người tiêu dùng biết đến SP.
Chỉnh sửa cuối: