- Biển số
- OF-108237
- Ngày cấp bằng
- 8/8/11
- Số km
- 29
- Động cơ
- 392,653 Mã lực
Tạt té nhau làm gì, có vấn đề gì có phải phiền phức không.
coem ghét nhất đi đường gặp những thằng như ỉn, xin mãi ko cho vượt, em cũng tạt đầu những ông như này vài lần rồi, thỉnh thoảng có ông cứng cũng định phóng theo tạt lại, thành ra 2 xe cứ vờn nhau mãi trên đường .Cuối cùng em vờ giảm ga cho nó tạt lại, ko thì đến stress với mấy thể loại não ngắn này, lúc phóng theo thì hăng lắm các cụ ah
Chuẩn cụ. Đường vành đai 3 trên cao hay ĐL Thăng Long, 2 làn giống nhau, chạy làn nào thì chạy, cớ gì cứ phải đòi xin vượt, em chạy ĐLTL chạy làn trong 100 nhiều người cứ đòi xi nhan xin vượt, em ko cho, chạy ra làn ngoài xong vượt lên lại còn ép lại mình, đã ngu còn thích diễnĐường cao tốc có 2 làn trở lên/mỗi bên không có khái niệm vượt phải hay trái, chỉ quy định tốc độ giới hạn trên/dưới, không có quy định làn nào phải đi nhanh hơn làn nào.
Đường này 2 làn như nhau, làn nào vắng thì đi có cấm đâu, sao lại bắt người ta tránh cho mình đi, không được thì cú?
kụ không quen đưởng rồi.Đi đường gặp nhiều cụ cũng củ chuối lắm, xi nhan-còi-nháy đèn chán mà ko cho vượt
E đã 1 lần ko chịu đcj nhiệt vừa vượt phải cái là xxx xích luôn, còn bác kia vẫn ung dung đi
Cụ ở nước ngoài nên ko biết rồi. Đường đó 2 làn, chạy như nhau 80km/h. Hành động tạt đầu mới là láo thôi. Còn chạy làn trong hay ngoài, ko ảnh hưởng đến làn kia là không sao. Vì cụ Inv chạy chậm ko chiu vào làn trong nên gây ức chế cho Transit. Em ko ủng hộ việc tạt đầu, nhưng cũng gét kiểu chạy như cụ Inv.Tại sao trên cao tốc mà lại "được phép vượt phải"nhỉ????chỉ những đường phân làn mới "được chạy đúng tốc độ trên làn của loại xe mình lái" chứ nhỉ? Chỗ em ( hungary) cao tốc đi dư lày
Luông đi sát về phía phải hướng đi.Làn trong cùng( làn bên tay trái mình) chỉ dùng khi vượt. Nếu thường xuyên chiêm làn này trong khi làn ngoài trống thì bị coi là "cản trở lưu thông" - cụ Ỉn
Mọi trường hợp vượt phải được coi là " gây nguy hiểm cho các PTTGGT"" -cụ Transit
Thằng Transit nó có xinhan xin vượt đâu? với lại chuyển làn cũng không xinnhan báo ngộ nhỡ bác tải đằng sau cho 1 phát thì lại bảo hung thần. Nhiều cụ ofer cũng thích tạt đầu nhỉ, hãy bình tĩnh mà đi, xin vượt ng ta không cho thì xi nhan chuyển làn giữa mà đi.Thế xin hỏi bác tại sao người ta xin vượt lại không cho vượt,cứ ỳ ra đường,gập những thể loại này khó chịu lắm.
Đoạn clip này chỉ có thế thôi nhưng thời gian cũng thừa đủ để transit nháy đèn hoặc xi nhan xin đường: xinhan thì không có các bác đều nhìn thấy, còn nháy đèn cũng không nốt: nếu nháy đèn thì đèn đỏ đi đêm lúc đó sẽ tối đi rồi sáng như cũ, người đi sau thấy ngay thôi, chẳng nghẽ bác lại không thấy?
Tóm lại là cái Transit đi láo: không xin vượt, chuyển làn không xi nhan, tạt đầu gây nguy hiểm cho người khác.
Em cũng chẳng bênh gì con Innova bò ra đường như vậy nhưng đang đi làn đó có điện thoại mà nghe thì tự dưng đi chậm lại như phản xạ tự nhiên, vần đi làn mình và như vậy là an toàn nhất, lúc đó LX cũng chẳng để ý được gì. Các bác chắc cũng không ít lần vừa lái vừa nghe điện thoại chứ?